Tư vấn online
 

Trắc nghiệm bạn thấy cặp đôi nào hạnh phúc sẽ phản ánh chuyện tình cảm của bạn trong tương lai


Chuyện tình yêu trong tương lai của bạn sẽ như thế nào? Bài trắc nghiệm dưới đây của lịch vạn sự  sẽ đoán biết được tất cả.

XEM THÊM

Xem tướng đoán chuyện tình duyên qua vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt 

Top 3 cung hoàng đạo có tình đẹp như mơ trong tuần mới 

Đi tìm ba con giáp tình yêu ngọt ngào, thăng hoa trong tháng 3 /2018 

Thuận buồm xuôi gió ba con giáp này có cả tình lẫn tiền trong nửa đầu tháng 3 năm 2018 

Phong thủy rằm tháng giêng - 7 mẹo vượng đào hoa cho các cặp đôi 

Trắc nghiệm bạn thấy cặp đôi nào hạnh phúc sẽ phản ánh chuyện tình cảm của bạn trong tương lai

Nhìn vào bức tranh trên chọn một cặp đôi mà theo bạn là họ đang hạnh phúc rồi xem kết quả dưới đây nhé!

1. Bạn yêu kín đáo, không thích thể hiện cho quá nhiều người biết

Bạn yêu dữ dội và mãnh liệt. Tuy vậy, bạn không nghĩ mình cần thể hiện tình yêu cho tất cả mọi người xung quanh biết bằng việc đăng ảnh bạn và người yêu công khai lên mạng xã hội. Bạn thích sự kín đáo, riêng tư vừa đủ. Và bạn cho rằng, việc phô bày ra với mọi người không quan trọng bằng việc cả hai thực lòng yêu nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì sự kín đáo quá mức này đôi lúc khiến cho nửa kia nghi ngờ liệu bạn có thực sự yêu họ thực lòng hay không? Vì vậy, cứ thoải mái thể hiện tình cảm của mình nhé.

2. Bạn muốn thể hiện tình yêu với tất cả mọi người

Khi yêu, bạn muốn thể hiện cho tất cả mọi người trên thế gian biết về tình yêu của bạn với đối phương. Bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy, người ấy thuộc về bạn, thể hiện quyền sở hữu trong tình yêu. Đối với người ấy, bạn thích thể hiện tình cảm nhiều hơn, thích thể hiện yêu thương bằng cả lời nói, hành động, cử chỉ và tất cả những cách thức mà bạn nghĩ làm như vậy sẽ là tốt nhất. Nhưng không phải lúc nào những hành động, những cố gắng của bạn cũng được người kia đáp trả như cách bạn mong muốn. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và nỗ lực của mình, hai bạn vẫn sẽ có được một happyending.

3. Bạn yêu chín chắn, trưởng thành

Bói tình yêu bạn và đối phương đều rất trưởng thành. Cả hai tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng ý kiến của đối phương. Bạn không quan tâm tới ánh nhìn, sự đánh giá của mọi người, cũng sẽ không để lời nói của họ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Bạn biết rằng, điều quan trọng nhất đối với bạn là sự hạnh phúc của người ấy. 

Hai bạn hiểu nhau như vậy nhưng trong tình yêu, không phải lúc nào cũng ngọt ngào và trải đầy hoa hồng, do cả hai, ai cũng có cái tôi quá lớn nên phải học cách nhường nhịn và tôn trọng lẫn nhau để tình yêu hạnh phúc mãi mãi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC