Tư vấn online
 

Trắc nghiệm: Biểu tượng Phật Giáo hé mở tâm hồn bạn


Chọn một biểu tượng phật giáo mà bạn thích nhất dưới đây, lịch vạn sự sẽ cho bạn thấy hai nét đặc trưng đại diện cho tâm hồn bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 13-12-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo 

                   Lòng bàn tay tiết lộ người có khuynh hướng bạo lực 

                   Tử vi 12 con giáp Thứ Tư ngày 13-12-2017 

Trắc nghiệm: Biểu tượng Phật Giáo hé mở tâm hồn bạn

Nếu bạn lựa chọn biểu tượng 1:Thật thà và thú vị

Chọn biểu tượng này cho thấy bạn là người rất chân thật, dù cho đôi lúc điều này có thể gây ra sự tổn thương cho người khác. Bạn coi trọng sự thật và trân trọng những ai thành thật với mình. Vì lẽ đó, bạn luôn sống thẳng, sống thật trong mọi hoàn cảnh. 

Nhờ sự thẳng tính của mình, bạn có khả năng hình thành những mối quan hệ chân thành và lâu dài với những ai thường tâm sự và tìm đến bạn để xin lời khuyên. Bạn cũng sở hữu nhiều nét độc đáo trong tính cách, biết cách thể hiện cá tính và phong cách của mình, khiến mọi người bị thu hút và cười nghiêng ngả với những câu chuyện của bạn.

Nếu bạn lựa chọn biểu tượng 2: Khác biệt và nổi bật

Chọn biểu tượng này cho thấy bạn là người có tính cách độc nhất vô nhị, luôn để lại ấn tượng khó phai cho những ai từng tiếp xúc với mình. Bạn độc đáo, đặc biệt, không ngại trở nên nổi bật và đi ngược với số đông. Nổi loạn và không tuân theo các quy luật có sẵn chính là phong cách của bạn. Bạn cũng rất giàu trí tưởng tượng và có khả năng sử dụng sự khéo léo của mình để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vừa có giá trị lại phản ánh được cá tính của bản thân.

Nếu bạn lựa chọn biểu tương 3: Nhã nhặn và nhiệt tình

Chọn biểu tượng này cho thấy bạn là người nhiệt tình, sôi nổi nhưng vẫn đủ nhã nhặn và nhẹ nhàng trong cách cư xử và nói năng. Nhờ điều này, bạn rất phù hợp với những vị trí công việc liên quan đến thiết lập xã hội, cộng đồng hay hội nhóm. Mọi người hay tìm đến bạn để nhờ hòa giải hoặc tư vấn tâm lý vì bạn biết chính xác mình cần phải nói gì với họ. Tuy có vẻ dịu dàng và nhu mì, song bạn cũng rất cứng rắn, sẵn sàng đứng lên chống lại bất công và phi lý để bảo vệ mình và những người xung quanh.

Nếu bạn lựa chọn biểu tượng 4: Tham vọng và ngay thẳng

Chọn biểu tượng này đồng nghĩa với việc bạn là người luôn hướng bản thân đến những điều đúng đắn đồng thời vẫn biết cách đạt được mục đích và hoài bão của mình mà không cần phải dùng đến thủ đoạn. 

Bạn có thói quen thể hiện ra bên ngoài khi hoàn thành một công việc nào đó hay khi muốn quan tâm đến người thân. Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy chán nản, thất vọng khi không được mọi người công nhận và đánh giá cao năng lực của mình. Bạn sống đạo đức, ngay thẳng, đen trắng rõ ràng. Bạn cũng là người rất thích mạo hiểm và liều lĩnh.

Nếu bạn lựa chọn  biểu tượng 5: Chín chắn và chu đáo

Chọn biểu tượng này cho thấy bạn là người lúc nào cũng nghĩ cho người khác trước mình, luôn nhường nhịn và hy sinh bản thân vì mọi người. Bạn cũng thuộc típ thích hoàn thiện bản thân và mở mang đầu óc, vốn kiến thức. Bạn muốn mình phải giỏi hoàn toàn ở những lĩnh vực nhất định, thậm chí là đứng nhất. 

Bạn vui khi thấy mọi người xung quanh tìm đến vì vốn kiến thức phong phú của mình. Dù là người hòa đồng, dĩ hòa vi quý, bạn vẫn rất cá tính và sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ quan điểm cá nhân.

Nếu bạn lựa chọn biểu tượng 6: Quyết đoán và dũng cảm

Chọn biểu tượng này cho thấy bạn là người tự tin, trân trọng những gì mình có ở hiện tại. Bạn dũng cảm, gan dạ và biết cách hoàn thiện và phát triển bản thân mình. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, độc lập và làm chủ bản thân trong mọi hoàn cảnh. Muốn thứ gì thì phải tự mình đạt được là phương châm sống của bạn. Bạn sẽ đạt được thành công nhất định nhờ sự tự tin, khảng khái và kiên định của mình.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC