Tư vấn online
 

Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn thấy sẽ hé lộ bí ẩn tâm hồn bạn.


Nhìn vào bức tranh bạn thấy gì đầu tiên nào? Qua hình ảnh đó lịch vạn sự sẽ giải đáp bí ẩn tâm hồn bạn nhé.

Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn thấy sẽ hé lộ bí ẩn tâm hồn bạn.

Mặt người

Bạn thích xây dựng tính cách và hình tượng cho bản thân theo ý mình muốn thay vì khám phá, đi tìm tính cách thật sự của mình. Nhiều người nghĩ rằng bạn giả tạo vì không sống thật với bản chất của mình.

Bạn là người suy nghĩ và giải quyết vấn đề theo nhiều góc nhìn, cả thực tế lẫn trừu tượng. Bạn có xu hướng theo chủ nghĩa hoàn hảo, vì đặc điểm này mà bạn dễ gồng ép mình vào những tiêu chuẩn quá cao so với khả năng, dễ dẫn đến thất bại. Đổi này bạn biết ngồi vào vị trí của người khác để giải quyết vấn đề khi có mâu thuẫn xảy ra.

Bạn muốn mình là người có vốn hiểu biết rộng lớn trong mọi lĩnh vực để cải thiện hình ảnh của bản trong mắt mọi người. Bạn muốn được thể hiện bản thân, được thế giới công nhận và đánh giá cao.

 

Cái cây

Giống như cái cây bạn nhìn thấy, bạn muốn bản thân mình ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm.

Bạn tò mò, ham học hỏi và thích những thứ mới mẻ và khao khát khám phá. Bạn hứng thú với những thứ bí ẩn, những hiện tượng siêu nhiên chưa có lời giải và các thuyết âm mưu.

Bạn có thể tiếp thu và thấu hiểu các khái niệm tâm lý khác nhau, có suy nghĩ sâu xa và triết lý. Nếu được sinh ra cách đây hàng nghìn năm về trước, bạn có khả năng trở thành một nhà triết học.

Bạn tiếp cận vấn đề theo hướng hiện thực hóa từ bên trong, mổ xẻ và phân tích mọi chi tiết và sự việc để khám phá sự thật. Bạn luôn muốn khám phá ra bản thân thực sự là ai và mình tồn tại trên cõi đời này để làm gì.

Loading...

Cảnh vật thiên nhiên, chim chóc

Giống như con chim, bạn không quan tâm đến môi trường xung quanh hay việc hòa nhập vào một tập thể. Điều bạn muốn là được tự do, bay lên trời cao.

Bạn không thích ổn định ở một nơi nào đó quá lâu, có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện thay vì làm quá lên. Bạn thích tiệc tùng, vui vẻ và thậm chí làm những việc điên rồ. Bạn sống theo cảm xúc đôi khi trở nên ích kỉ, vô trách nhiệm.

Bạn thích đắm mình vào thiên nhiên để thư giãn và tĩnh tâm, muốn được trải nghiệm hơn là tích lũy kiến thức. Bạn là tuýp người thiên về hành động hơn là suy nghĩ.

Mục đích của bạn là có được những trải nghiệm đáng nhớ trong đời và sống thật với chính con người mình. Bạn không để ý người khác nhìn nhận, đánh giá bạn như thế nào. Bạn như một nhà thám hiểm thích đi khắp nơi, khám phá những thứ mới mẻ và sống vui vẻ.

Mời các bạn xem thêm bói tử vi năm 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC