Tư vấn online
 

Tư thế ôm nhau tiết lộ điều gì về tình yêu của hai bạn dành cho nhau?


Học giả Kulraj, người Nhật từng viết: “Những cái ôm trên thực tế là một hình thức mở rộng hơn nhu cầu cơ bản của con người, đó là sự đụng chạm. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tiếp xúc da kề da giữa mẹ và bé sơ sinh có ích lợi cho thể chất và tâm hồn trẻ. Và khi chúng ta đến tuổi trưởng thành, tầm quan trọng của sự đụng chạm không hề giảm đi”.

- Ôm từ phía sau - "The Protector" là một kiểu ôm mang đến cảm giác an toàn. Xem bói tình yêu thấy rằng gười phía sau vòng tay mình quanh eo của người đằng trước, muốn truyền đến sự kiên định và cảm giác bảo vệ.

Vị trí này cho thấy hai người luôn đặt tin tưởng vào nhau và việc chăm sóc nhau là rất quan trọng.

- Ôm qua vai - "The Back Stroke" là một cái ôm đó nói về sự bảo đảm. Người này xoa lưng của người khác, nhắc nhở người kia họ dành cho bao nhiêu sự quan tâm.

- Ôm qua lưng, vỗ nhẹ vào lưng như một tín hiệu của sự thoải mái của tình bạn, tình đồng đội. Hai người biết đích xác vị trí của mình ở đâu. Đây là cách những người đàn ông ôm bạn bè của họ, nó không lãng mạn chút nào. Và khi một anh chàng thường xuyên ôm bạn như thế này, nó có nghĩa là mối quan hệ không phát triển.

- Chàng ôm eo, nàng ôm cổ: Kiểu ôm này giống như trong những điệu nhảy của hai người yêu nhau thời trung học, cho thấy sự say mê của tình yêu đầu hay tình yêu tuổi trẻ. Nếu hai bạn vẫn còn đang ôm kiểu này, thì chắc chắn sự lãng mạn trong tình yêu của bạn vẫn còn.

- Một tay ôm qua vai, đây đích thị là kiểu ôm nói về hai người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau. Ý nghĩa của kiểu ôm này nói về sự đồng hành hơn là gắn kết tình cảm.

- Ôm ghì qua cổ nhau thể hiện sự gắn kết sâu sắc và không muốn rời xa nhau. Theo cách này, bạn lo sợ rằng người kia rời khỏi vòng tay bạn. Bạn muốn được ở bên họ nhiều hơn nữa dù họ vẫn đang ở bên bạn.

- Ôm nhấc bổng là một cái ôm nói về niềm đam mê. Ngay cả khi hai người không có tình yêu hay tình yêu không thể kéo dài thì ít nhất kiểu ôm này cũng cho thấy đang có sự ham muốn thân thể.

- Hai người chỉ ôm phần trên cơ thể của họ, trong khi vẫn giữ phần dưới cơ thể khá xa nhau. Vị trí này cho thấy có nhiều bất đồng hoặc không thoải mái trong mối quan hệ. Với một cái ôm như thế này, bạn không muốn tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ.

- Ôm mắt nhìn thẳng nhau thể hiện sự kết nối về tâm hồn. Vị trí này thể hiện một tình yêu sâu sắc. Trong mối quan hệ này, bạn có thể nhìn thấy tất cả con đường dẫn đến nơi sâu thẳm trái tim người kia. Sự kết nối của hai bạn là mạnh mẽ và bền vững.

- Một người ôm chặt, một người không phản ứng cho thấy đây là một mối quan hệ qua đường. Có vẻ như mối quan hệ này không thể xoay chiều lại được.

- Một hoặc cả hai người đặt tay họ trong túi người kia. Vị trí này cho thấy hai người chỉ cần làm thế nào để thoải mái nhất. "Khi sự im lặng giữa hai người là thoải mái, bạn biết bạn đã tìm thấy tình yêu". Khi bạn có thể đút tay vào túi của đối tác chứng tỏ đây đang là mối quan hệ tuyệt vời.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC