Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 11-11-2018


Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 11-11-2018 - Xem tử vi hàng ngày Chủ Nhật 11/11/2018 nhằm ngày 05 tháng 10 năm 2018 Tức là ngày Đinh Mùi, Tháng Quý Hợi, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Minh Đường)

Tuổi xung với ngày: Kỷ Sửu (Hỏa) - Tân Sửu (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11-11-2018

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Theo tử vi 12 con giáp bạn làm việc gì cũng nên hỏi ý kiến của quý nhân, bậc cao niên, hoặc cấp trên mới có lợi, có tiền bạc. Đối với phái nữ sức khỏe, tình cảm không tốt nếu cầu về hôn nhân cưới gả nên cẩn trọng gặp sự dời hẹn, sai hẹn, hoặc có vấn đề mới phát sinh đưa đến sự ngăn trở.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Hôm nay đi xa không có lợi nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động, tài lộc dễ hao.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem ngày tốt xấu ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu thấy có tài lộc bất ngờ thì không nên tiến thêm, nếu không phải là tiền bạc thì là chuyện có lợi trong việc bàn bạc làm ăn, có tin xa nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt còn có thể có hỷ sự.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu cầu về hôn nhân cưới gả nên cẩn trọng gặp sự dời hẹn, sai hẹn, hoặc có vấn đề mới phát sinh đưa đến sự ngăn trở. 12 con giáp khuyên bạn làm việc gì cũng nên lấy tình cảm, sự giao thiệp đi trước, và chịu thiệt thòi một chút sẽ có kết quả không nên ngồi tại chỗ chờ đợi mà nên ra đi gặp gỡ. Hôm nay có hỷ sự, hao tốn tài lộc nhưng không phải là làm ăn thua lỗ, có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nếu sự việc tiến hành nhanh chóng thì rất dễ bị bỏ dở, đứng chựng do gặp thiếu sót hoặc có tin tức làm đảo lộn. Ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu không phải là tiền bạc thì là chuyện có lợi trong việc bàn bạc làm ăn, có tin xa nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt, có hỷ sự. Ngày hôm nay chỉ tốt cho những việc cấp thời, ngắn gọn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày xung của bổn mạng chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc còn không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác chỉ đem đến sự rủi ro, mất hòa khí, trách oán. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu sót, nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui, tài lộc nhỏ, hoặc có lộc ăn.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :  Hôm nay là ngày xung của bổn mạng nên nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng, sự việc không phải là đơn giản. Nếu là công việc của mình thì nên hỏi ý kiến của quý nhân, cấp trên, sẽ có sự thuận lợi, sẽ có tin buồn ở xa. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, vệc đi lại, di chuyển, thường gặp khó khăn, trắc trở.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu đang tiến hành công việc hoặc đang chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự trì trệ, cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Ngày mới sẽ có tin buồn.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu xót chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui, tài lộc kém, sức khỏe không tốt, gia đạo bất an.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn không nên làm gì hấp tấp vội vàng dễ có sự trách oán và kết quả cũng không thành công. Ngày mới sẽ gặp nhiều khó khăn, trở lực, cực nhọc, bôn ba hoặc sức khỏe không tốt, có tin buồn cần phải hết sức khéo léo cho mọi việc hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Ngày dễ gặp chuyện bất lợi, bực mình.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chỉnh đốn lại công việc. Nếu có người hoặc có tin tức đề nghị công việc làm ăn hoặc có liên quan đến chức vụ thì nên suy nghĩ lại hoặc có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu. mọi việc sẽ có sự ổn thỏa, có người hoặc có tin nhờ mình giúp đỡ.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù sự việc có xảy ra thuận lợi, vui vẻ cũng nên có sự giới hạn hoặc phải đề phòng sự dòm ngó của người khác, hoặc có người muốn nhúng tay vào chuyện của mình. Mọi việc chưa phải là kết thúc nên cẩn trọng về lời nói, sẽ có tin xấu về đi lại, di chuyển xe cộ đề phòng rủi ro về chuyện này.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Trong sự mong cầu về tiền bạc và tài lộc cần phải hết sức khôn khéo và giữ bí mật, hoặc xem tình hình của người khác tiến hành ra sao hấp tấp sẽ gặp điều bất lợi. Hôm nay có người muốn nhúng tay vào cùng một công việc vì vậy mọi tin tức đều nên cẩn trọng, tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :  Mọi việc không nên xem thường vì tình thế có nhiều biến chuyển bất ngờ hoặc gặp nhiều áp lực. Lấy sự an toàn làm điều chính nhớ đề phòng rủi ro, cần tránh mọi sự tranh cãi, thị phi sẽ đem đến nhiều sự mích lòng và công việc cũng không giải quyết được. Mọi việc đều phải chậm rãi đề phòng rủi ro về đi lại, di chuyển.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Theo tử vi 12 con giáp có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, công danh, tài lộc, tình cảm, có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, dự tiệc thuận lợi cho việc kết hôn, kết bạn, đến gặp quý nhân, có người đi xa, có khách đến hạp các nghề nhiếp ảnh, xây dựng, địa ốc.

Loading...
XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI MÃO :

– Xen bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :Không nên tin cẩn người khác, và cũng không nên quá tự tin vào chính mình, sẽ có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn không tốt. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Việc đi lại, giao dịch hoàn toàn không có lợi. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc đều có thể xảy ra không được như ý hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Có tài lộc.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự nghỉ ngơi hoặc chờ đợi tin tức mới rồi hãy tiến hành công việc. Có cuộc đi chơi ngắn của người thân, hoặc nhà có chuyện vui. Tài lộc trung bình. Nên thu vén công việc, dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa, mua sắm dành cho công việc sắp tới.

– Tử vi tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều có thể xảy ra không như ý hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc. Có sự hư hại về đồ đạc cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Có tài lộc, hoặc có cuộc vui ngắn.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Làm gì cũng nên hỏi ý kiến của người lớn hoặc quý nhân của mình. Nên xem xét lại vấn đề ngay từ lúc khởi đầu mới ra manh mối. Mọi sự mong cầu về tin tức đều chậm, nếu có đến thì cũng không tốt, tin buồn, tài lộc dễ hao, mất mát. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, dọn dẹp, chữa bệnh, giải oan, thu vén mọi sự.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo 12 con giáp bạn nên thay đổi phương hướng đi xa hay di chuyển, dời chỗ và nên nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công viêc. Không nên xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn hay dời hẹn trong lúc làm việc nhóm se bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc khó thành.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Bạn nên sẵn sàng hao tốn về những chuyện nhỏ mới có kết quả, có tin xa, có người đến nhờ mình giúp đỡ hoặc hỏi ý kiến. Chính mình nếu muốn toan tính việc gì cũng nên tìm gặp quý nhân xin ý kiến do đó mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu không nên vội vã tiến hành, nên ngồi tại chỗ chờ đợi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tinh thần làm việc nhóm đang nên cao, dù bất đồng cũng cố gắng giữ hòa khí vì lợi ích chung không nên tranh cãi, tranh luận dẫn đến xích mích to. Hôm nay thích hợp để chỉnh đốn, tu bổ nhà cửa không thích hợp cho việc cầu hôn, cưới gả.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : 12 con giáp dự đoán bạn có người ở xa đến thăm, có lộc nhỏ, hoặc có tin xa, vừa về công việc lẫn tình cảm. Mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu không nên vội vã tiến hành, có người dòm ngó và muốn cản trở công việc của mình nên ngồi tại chỗ không nên di chuyển, bất lợi.

–  Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc toan tính thêm sẽ không có lợi, không nên nhúng tay vào chuyện của người khác. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc cũ đi xa hoặc di chuyển bất lợi, hoặc chỉ gặp những chuyện không như ý.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt.  12 con giáp khuyên bạn nên giới hạn việc đi lại, di chuyển nên cẩn trọng về lời nói, sức khỏe không tốt, ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng trong mọi việc.

– Tử vi hôm nay tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày rất dễ gặp sự cản trở, khó khăn hoặc chỉ nhận được những tin tức bất lợi từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, chỉ nên nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Việc gì cũng nên cẩn trọng chớ để ràng buộc, bị vướng vào những chuyện không đâu, sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng trong mọi việc, việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Bạn cũng nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, nên cẩn trọng về lời nói, sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi dự tính đều gặp phải sự thay đổi bất ngờ do hoàn cảnh bên ngoài đưa đến. Ngày mới có tin buồn chỉ nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm những gì cần thiết còn thiếu thốn, có tin tức ở xa không nên mưu cầu, giải quyết những việc lớn.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn nên dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc. Nếu cần trao đổi công việc hãy nhờ đến quý nhân giúp đỡ không nên đầu tư cô phiếu, ký kết hợp tác, mưu sự hôn nhân vào hôm nay.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù đã có dự tính trước. Nên nhẫn nại trong sự chờ đợi nếu có sự chậm chạp hoặc phân vân không biết tính toán hướng nào. Sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ người mình mong cầu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày của sự hẹn ước hoặc công việc đến do đã có sự tính trước. Có nhiều công việc cần phải lo âu giải quyết kể cả chuyện vui chơi, tình cảm, giải trí. Có tin xa. Nhưng cũng có tin buồn về sức khỏe, tai nạn, rủi ro của thân nhân, bè bạn. Có sự hư hại về đồ đạc cần phải tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Đang ở trong tình thế không được thuận lợi, không nên làm càn hoặc nêu ý kiến của mình. Hãy thuận theo thời thế và chờ một dịp khác, hoặc ngày khác. Trong vấn đề tình cảm không nên có tính cách lâu dài hoặc nên dấu kín, có đệ tam nhân xen vào. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ hao. Có tin buồn, không như ý.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Gia đạo bất an, có người đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày tuổi của bổn mạng sẽ có nhiều sự bận rộn, lo toan cho công việc tất cả đều chưa có kết quả, cần phải bỏ công sức nhiều hơn và sẽ có kết quả tốt trong tương lai nên chú trọng sự góp ý của bè bạn, người cộng sự trước khi quyết định. Ngày thuận lợi cho sự nhóm họp, bàn thảo nhưng sẽ hao tài về mua sắm, đi lại, nhưng có tài lộc cũ.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt, có tin buồn, cuộc đi ngắn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, hợp tác.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Vì là ngày tuổi của bổn mạng nên có nhiều sự bận rộn, lo toan cho công việc, và hao tài. Tất cả đều chưa có kết quả, cần phải bỏ công sức nhiều hơn và sẽ có kết quả tốt trong tương lai nên chú trọng sự góp ý của bè bạn, người cộng sự trước khi quyết định. Ngày thuận lợi cho sự nhóm họp, bàn thảo nhưng hao tài về mua sắm, đi lại.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt, có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, mở tiệm, hợp tác.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày mới thuận lợi cho việc sắp xếp những công việc cũ, tu bổ, sửa chữa đồ đạc, nhà cửa nên nghỉ ngơi, tránh sự tranh cãi, thị phi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều tốt có tin buồn. Ngày hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sư chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại nên nhắn tin để hỏi lại. Sẽ có tin xa hãy giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa không nên e ngại sự hao tốn.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đã đến lúc bạn có sự thay đổi phương hướng làm ăn hoặc công việc nếu công việc đang trôi chảy và kết quả còn xa thì sẽ bị gián đoạn nửa chừng vì có tin mới, sự kiện khác xuất hiện, hoặc có khách, quý nhân đến cần phải tiếp xúc và giải quyết. Tình cảm bình thường, có tin xa, ngày của sự hẹn ước, đáo hạn. Sự mong cầu về tài lộc còn xa, chỉ có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng nhưng vẫn phải chịu hao tốn nếu có tổ chức tiệc tùng đình đám, sự việc sẽ kéo dài, không được như ý.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đã đến lúc cần phải giải quyết công việc cho xong, hoặc cần phải thay đổi phương hướng kế hoạch hiện tại nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Tử vi hàng ngày tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên trông chờ hoặc tin cẩn vào những gì mình đã có sự giao hẹn vì có sự chậm trễ hoặc có sự hiểu lầm làm trái ngược lại nên nhắn tin để hỏi lại, có tin xa nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tình cảm bình thường, có tin xa. Theo tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày của sự hẹn ước, đáo hạn. Sự mong cầu về tài lộc còn xa, chỉ có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng nhưng vẫn phải chịu hao tốn. Nếu có tổ chức tiệc tùng đình đám, sự việc sẽ kéo dài, không được như ý đã đến lúc có sự thay đổi phương hướng làm ăn hoặc công việc. Nếu công việc đang trôi chảy và kết quả còn xa thì sẽ bị gián đoạn nữa chừng vì có tin mới, sự kiện khác xuất hiện, hoặc có khách, quý nhân đến cần phải tiếp xúc và giải quyết.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : 12 con giáp khuyên bạn nên nhẫn nại khi thấy việc chờ đợi chậm chạp hoặc có sự trắc trở. Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn, có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm. Đi xa, di chuyển không có kết quả, hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt, có tin buồn.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn trong đó tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn, có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày của sự hẹn ước hoặc những công việc đã có dự tính trước nên đi xa, di chuyển, gặp người mình mong cầu dù đó là chuyện tình cảm, giải trí, vui chơi cũng vậy. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Những chuyện mong cầu về tình cảm là điều không nên, dễ gặp sự buồn phiền trách oán. Trong người thân, bè bạn gặp chuyện buồn cần đến sự hiện diện của mình để chia sẻ. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, đóng cửa, kết thúc công trình, công việó tin buồn ở xa, hoặc nhận tin chưa đúng theo ý mong cầu của mình nên thân cận và hỏi ý kiến của người lớn tuổi nếu cần giải quyết công việc cần thiết.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn nến tìm gặp quý nhân, cấp trên, hoặc tự mình phải suy nghĩ ra những sáng kiến khác thì mới có thể thành công nếu không, cần phải tìm hiểu ý nghĩ còn ẩn dấu khi nhận được tin tức hoặc của người bàn thảo với mình. Theo tử vi 12 con giáp hôm nay có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn về đồ đạc, vật dụng hay đắn đo về chuyện tiền bạc.

– Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải giải quyết từ công việc cho đến chuyện tình cảm. Bạn nhớ cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự hư hại về xe cộ, máy móc. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, có sự gặp gỡ bè bạn, người thân nên thay đổi mọi việc.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Bạn nên thân cận và hỏi ý kiến của người lớn tuổi nếu cần giải quyết công việc cần thiết. Những chuyện mong cầu về tình cảm là điều không nên, dễ gặp sự buồn phiền trách oán. Trong người thân, bè bạn gặp chuyện buồn cần đến sự hiện diện của mình để chia sẻ. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, đóng cửa, kết thúc công trình, công việc, có tin buồn ở xa, hoặc nhận tin chưa đúng theo ý mong cầu của mình.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hôm nay nên giữ hòa khí tránh tranh cãi , kiện tụng trong môi trường làm việc nhóm sẽ bị cấp trên đánh giá thấp. Sắp xếp lại văn phòng, bàn làm việc sẽ giúp bạn vượng tài lộc hơn. Tuy nhiên hôm nay không phải ngày thuận lợi thích hợp để cầu hôn, cưới gả.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 11-11-2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sự mong cầu về tin tức hay về công việc đều chậm chạp, trắc trở, có tin tức ở xa mong cầu ý kiến của mình hoặc có sự trách oán ngấm ngầm. Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay bạn có tin buồn, tiền bạc khó khăn.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :  Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự khó khăn, trắc trở, hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Sức khỏe không tốt sẽ có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng do gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu, chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sức khỏe không tốt có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : 12 con giáp khuyên bạn không nên mưu tính những chuyện lớn lao chỉ có cực nhọc mà kết quả ít, hoặc gặp rủi ro, tai nạn, chuyện phiền lòng, có tin buồn. Sự mong cầu về tin tức hay về công việc đều chậm chạp, trắc trở, có tin tức ở xa mong cầu ý kiến của mình hoặc có sự trách oán ngấm ngầm, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc, hoặc có cơ hội, có lộc ăn.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Sức khỏe không tốt có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng do gia đạo bất a nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC