Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 16-06-2019


Tử vi hàng ngày - Xem tử vi Chủ Nhật ngày 16/06/2019 của 12 con giáp nhằm ngày 14 Tháng 05 Năm 2019 AL Tức là ngày Giáp Thân, Tháng Canh Ngọ, Năm Kỷ Hợi.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 06/2019

Tử vi tuần từ 10-06 đến 16-06-2019 của 12 con giáp 

Là ngày: Hoàng Đạo (Thanh Long)

Tuổi xung với ngày: Mậu Dần (Thổ) - Bính Dần (Hỏa) - Canh Ngọ (Thổ) - Canh Tý (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên tranh cãi sẽ gặp chuyện phiền lòng. Cầu hôn sự không tốt. Có tài lộc nhưng dễ hao tài cho đồ đạc, xe cộ, máy móc, nhà cử

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên cẩn trọng về việc đi lại, di chuyển gặp chuyện không hay, dù tình thế bắt buộc phải đi. Gia đạo bất an, có chuyện buồn. Không nên có sự đối đầu ngang ngữa khi việc xấu đến. Cần phải bình tĩnh để giải quyết. Phía sau của vấn đề còn có nhiều người dòm ngó, mưu sự mà mình chưa biết. Sức khỏe không tốt, đề phòng rủi ro.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Công việc còn trải qua nhiều khó khăn bận rộn, không nên hấp tấp. Nên có sự tham khảo ý kiến của người khác. Có nhiều áp lực, hoặc ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, nhưng nếu bền chí thì sẽ thắng lợi. Cần đề phòng những rủi ro bất trắc liên quan đến sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân. Nên thử thời vận.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, điều kiện. Hoặc vì tiền bạc chỉ đem lại những bất hòa, xích mích về tình cảm, hoặc phải chi dụng vào những việc buồn về đình đám, xe cộ, máy móc, án phí, lệ phí, thuế, đau ốm, sức khỏe, tang tóc, tai nạn của mình hoặc người thân. Có tin xa. Mọi sự sẽ đến hai lần. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Không nên để cho mình ở trong thế kẹt hoặc bị ràng buộc. Hãy thẳng thắn nói lên ý kiến của mình dù biết rằng sẽ có nhiều bất hòa, tranh cãi. Cẩn trọng khi đi đứng, di chuyển, có rủi ro. Mọi dự tính chưa có thể tiến hành. Nên chờ đợi. Có tin buồn. Tài lộc chậm, chưa đến.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có tin xa về chuyện tình cảm. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân trong gia đình. Đã đến lúc cần phải giải quyết theo sự hẹn ước, đính ước. Ngày khởi đầu mọi sự. Nếu công việc, vấn đề đã hoạt động từ lâu nay đến lúc kết thúc cho một giai đoạn, quá trình. Có tin tốt về tài lộc, hoặc có hỷ sự, quà tặng, ăn uống.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Chỉ nên chờ đợi sự việc sẽ tự nhiên đến. Nói nhiều chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, quà tặng, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Dù có gặp chuyện vui cũng không nên quá đáng, sẽ có kết quả ngược lại, hoặc chỉ đem lại sự mích lòng. Dù có tài lộc cũng phải tiêu hao cho những công việc đến hạn kỳ, hẹn ước. Có tin tức ở xa. Có khách đến viếng hoặc nhận được tin tức của họ. Có lộc ăn, quà tặng, dự tiệc nhưng cũng phải hao chút ít. Không nên kèn cựa tranh giành về tiền bạc gây sự bất hòa không tốt. Cẩn trọng trong việc chi tiêu. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày trung bình. Có sự gặp gỡ bè bạn, hội họp, hẹn ước, hoặc có tin tốt. Có sự chi tiêu, hoặc đảm nhận công việc ngoài dự tính. Trong sự giao hảo nên có sự nhu thuận tránh mọi tranh cãi. Ngày có sự tu bổ sửa chữa hoặc thay đổi ý định vì sự việc đã xảy ra hoàn toàn khác. Không nên quá tin cẩn vào tin tức của người khác đem lại.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem lich van nien nhận thấy hôm nay là ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều bôn ba lận đận khó khăn, hoặc gặp những chuyện buồn khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Cẩn trọng nếu gặp sự thưa kiện, tranh cãi, nói ngược, sai hẹn. Ngày bị nhiều áp lực, nên bình tĩnh. Không nên giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp họa, gặp điều bất mãn. Chuyện tình cảm chỉ là sớm nở, tối tàn.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có sự thay đổi về công việc, phương hướng làm ăn, công việc. Đề phòng công việc đang tiến hành bị ngăn trở, dở dang vì có khách hoặc có tin tức mới cần phải giải quyết. Có tài lộc, có quý nhân giúp đỡ hoặc có tin tức tốt về tiền bạc, công việc. Có hỷ sự. Có sự thay đổi, hoặc tu bổ đồ đạc, vật dụng hành nghề.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI MÃO 

Loading...

– Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Gặp quý nhân, bè bạn, có tin vui đến, có lộc nhỏ, quà tặng ăn uống. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu lắc, bỏ về nửa chừng, hoặc có những sự việc xảy ra ngoài dự tính. Việc làm bị bỏ ngang, bỏ dở vì có tin, hoặc cần phải đi giải quyết công việc khác.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Sự việc dở dang, bỏ dở nữa chừng vì có tin tức, hoàn cảnh mới, hoặc có người đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu. Ý nguyện của họ như thế nào thì mình thực hiện như thế đó. Có quý nhân, có tin tức. Hao tài cho mọi việc quan hệ, giao thiệp. Công việc làm không nên trước chăm chỉ sau chán nản, hoặc gặp khó khăn mà thoái lui không có lợi. Có chuyện tu bổ, sửa chữa sắp xếp lại công việc.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sự chờ đợi tin tức hoặc công việc đã lâu nay sẽ đến. Làm việc gì cũng nên tiến hành nhanh chóng vì sẽ có sự tạm dừng hoặc dở dang vì có sự việc khác hoặc người khác đến. Có lộc nhỏ, hoặc lộc ăn, quà tặng. Ngày có đám tiệc nhưng không có cuộc vui trọn vẹn, như ý.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI THÌN

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày phải đương đầu với mọi tranh chấp, việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Đề phòng mọi rủi ro bất trắc. Chuyện tình cảm nên thẳng thắn giải quyết nhanh chóng. Hợp đồng, ký kết, giao dịch, cẩn trọng về chữ nghĩa sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ sót lầm lẫn đưa đến bất lợi.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi thì nên dừng bước. Sự lợi lộc có thể đến chậm hoặc chỉ là có tin, hoặc được sự giúp đỡ của quý nhân.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) hoạch: Mọi kế dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc trung bình. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cần nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, việc làm dễ gặp chuyện thị phi, lời đồn, hàm oan, hoặc có những tin tức đến mà nội dung có sự trái ngược lẫn nhau, nhất là về mặt tình cảm. Có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe, bệnh tật, tai nạn, công danh của người thân.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên âm thầm tiến hành công việc theo ý định của mình. Có sự gặp gỡ lại người xưa, chốn cũ, việc cũ. Chuyện tình cảm đã đến lúc phải có sự thay đổi, đưa đến kết quả hoặc tiến lên, hoặc chia tay. Đến nơi nào cũng không nên ở lâu, bất lợi. Có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc vào nhanh ra nhanh. Có sự bảo bọc chi phí cho người khác. Công việc nên tiến hành bình thường, chưa phải là lúc thay đổi. Cẩn trọng có tiểu nhân hoặc có tin xấu ở xa.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Dù có quý nhân, bè bạn, cơ hội đến đem lại lợi ích cho mình, hoặc có tin tốt, cũng không nên hấp tấp hành động sẽ không có kết quả trọn vẹn. Việc cầu tài thì khó khăn, phải có sự tiêu hao, hoàn trả chi dụng những việc cần thiết, đáo hạn. Nếu có tài lộc cũng nhọc nhằn hoặc cũng phải có điều kiện. Tiền vào nhanh ra nhanh, có món lợi nhỏ. Dây dưa vào chuyện tình cảm một cách sâu đậm sẽ không đi tới đâu. Có sự phật lòng nhỏ hoặc không vừa ý trọn vẹn. Đề phòng rủi ro.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sự mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm, còn chậm, chưa đến. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Không nên hấp tấp vội vàng. Không nên nghe sự hứa hẹn nhiều, và chính mình cũng không nên đính ước, hứa hẹn, chỉ đưa đến sự đa nghi, hoặc chỉ tạo cho mình nhiều áp lực.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI NGỌ

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến mình phải lo toan, chống đỡ. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có chuyện buồn. Tin xấu. Ngày không nên khởi hành, mưu sự chuyện lớn. Tiền và họa đi đôi.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày không tốt. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc quan trọng, nên chờ tin khác. Có nhiều sự cản trở rắc rối, và có nhiều tin tức không tốt về công danh, bổn mạng, tài lộc, tình cảm. Gia đạo có chuyện buồn, bất an.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù có gặp sự trắc trở hoặc không vừa ý trong kết quả cũng nên chấp nhận, đừng quá chú trọng những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Có tài lộc. Có tin buồn ở xa. Nếu là người con trưởng thì nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa mới tốt.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên nhúng tay vào chuyện người, hoặc không nên lơ là về công việc dễ bị sự trách oán, hiểu lầm, hoặc có sự sơ sót. Khi xử sự không nên nghiêng về một phía sẽ bị nhiều áp lực. Cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc có rủi ro, có tin buồn.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI MÙI

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên dính líu vào chuyện của người khác, dù là công việc hay tình cảm sẽ bị nhiều vướng mắc. Chuyện trong nhà, nội bộ nên bàn thảo không nên dấu diếm, chỉ đưa đến sự bất hòa, đa nghi. Có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, di dời đồ đạc, văn phòng. Có khách đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự vắng mặt của người mình mong đợi, hoặc đến chậm. Tình cảm tốt. Không nên tin cậy nơi người khác, chỉ siêng năng lúc đầu mà biếng nhác về sau, hoặc chỉ là lời hứa suông. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Sự mong cầu về tiền bạc dù có đến cũng phải chịu nhiều điều kiện, hoàn cảnh khắt khe hoặc nhọc nhằn. Công việc dù có đang gặp chuyện trắc trở, cũng có cơ hội hoặc được quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Có tin xa. Có người khác phái nhờ vả mình. Có sự thay đổi nhỏ về phương hướng làm ăn, hoặc nhận được sáng kiến mới để giải quyết công việc. Kết quả tốt là nhờ sự ăn ở đạo đức của mình đối với mọi người trong quá khứ.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đã đến lúc có sự thay đổi phương hướng làm ăn hoặc công việc. Nếu công việc đang trôi chảy và kết quả còn xa thì sẽ bị gián đoạn nửa chừng vì có tin mới, sự kiện khác xuất hiện, hoặc có khách, quý nhân đến cần phải tiếp xúc và giải quyết. Tình cảm bình thường, có tin xa. Ngày của sự hẹn ước, đáo hạn. Sự mong cầu về tài lộc còn xa, chỉ có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng nhưng vẫn phải chịu hao tốn. Nếu có tổ chức tiệc tùng đình đám, sự việc sẽ kéo dài, không được như ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú : Xem lịch âm 2019 cho thấy hôm nay là ngày có nhiều tin vui hoặc việc làm bình thường. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm hoặc chỉ có lộc ăn, quà tặng. Có khách hoặc có tin đến phải tạm dừng công việc, phải ra đi để giải quyết, tiếp xúc. Chuyện tình cảm đôi lứa nên chờ một dịp khác, chớ nên quyết định.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI THÂN 

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc quan trọng, nên chờ tin khác. Có nhiều sự cản trở rắc rối, và có nhiều tin tức không tốt về công danh, bổn mạng, tài lộc, tình cảm. Gia đạo có chuyện buồn, bất an.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng, từ từ giải quyết, và thu xếp vén khéo công việc. Có tin thuận lợi về việc làm cũng như về tài lộc. Không nên giao du quá thân mật hoặc tin vào lời hẹn ước, có sự lỗi hẹn hoặc bị thay đổi. Không nên ở lâu, sẽ vướng vào những chuyện vô bổ. Tài lộc trung bình. Sức khoẻ không tốt, có tin buồn của người thân, bè bạn.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Việc làm gặp nhiều trở lực, sức ép. Có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường lối cũ. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Có quý nhân giúp đỡ. Giao thiệp với người khác phái bất lợi hoặc mình phải lo toan cho họ. Cẩn trọng về sức khỏe không tốt. Có khách hoặc có tin tức của họ.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc quan trọng, nên chờ tin khác. Có nhiều sự cản trở rắc rối, và có nhiều tin tức không tốt về công danh, bổn mạng, tài lộc, tình cảm. Gia đạo có chuyện buồn, bất an.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng, từ từ giải quyết, và thu xếp vén khéo công việc. Có tin thuận lợi về việc làm cũng như về tài lộc. Không nên giao du quá thân mật hoặc tin vào lời hẹn ước, có sự lỗi hẹn hoặc bị thay đổi. Không nên ở lâu, sẽ vướng vào những chuyện vô bổ. Tài lộc trung bình. Sức khoẻ không tốt, có tin buồn của người thân, bè bạn.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Việc làm gặp nhiều trở lực, sức ép. Có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường lối cũ. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Có quý nhân giúp đỡ. Giao thiệp với người khác phái bất lợi hoặc mình phải lo toan cho họ. Cẩn trọng về sức khỏe không tốt. Có khách hoặc có tin tức của họ.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI TUẤT 

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc để khống chế mình hoặc công việc. Ngày có nhiều sự bận rộn, đông người hoặc nhiều nguồn tin nhưng tin tức cần thiết hoặc người cần gặp lại không đến, hoặc chậm chạp. Tài lộc bình thường. Tâm tình gia đạo vui buồn lẫn lộn. Không nên dùng tình cảm khi giải quyết công việc.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Tài lộc có chút ít.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên khơi lại chuyện cũ chỉ gây thêm phiền lòng. Chớ để người khác níu kéo mình về tiền bạc cũng như về tình cảm. Tài lộc còn ở xa. Có tin vui buồn lẫn lộn.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu thấy việc trước mắt có lợi nhưng cũng nên đề phòng rủi ro, hoặc có người dòm ngó gây sự cản trở cho mình. Có sự thay đổi công danh, chức vụ, phương hướng công việc làm ăn, hoặc nghe tin về chuyện này. Nên cẩn trọng trong mọi hành động, di chuyển, đi lại, dễ gặp rủi ro, có tin buồn. Tài lộc chậm, hoặc có mà phải chia phần, chi phí, cầm tiền của người khác.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Đã đến lúc cần phải thay đổi phương hướng làm ăn hoặc những công việc đã đến hạn kỳ. Tuy nhiên cũng nên đi tìm nhiều tin tức đễ khỏi lầm lẫn. Tài lộc không tốt. Có người thân đi xa, hoặc thay đổi ý định về tình cảm với mình.

XEM TỬ VI CHỦ NHẬT NGÀY 16/06/2019 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Cần phải có sự sáng suốt thông minh, lanh lợi khi đối đầu với công việc cũng như chuyện tình cảm. Dù không có sự thiệt hại gì nhưng sau này dễ có sự phiền lòng. Nên sòng phẳng, chớ nên để tình cảm xen lẫn, có sự thiệt thòi. Có lợi nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tốt trung bình. Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Tình cảm vui vẻ. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc. Việc làm gặp quý nhân, hoặc công việc dễ dãi, thuận lợi. Có cuộc đi ngắn, hoặc có sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm về đồ đạc.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện tình cảm không nên quyến luyến mà hãy để tự nhiên. Chớ nên ràng buộc nhau. Tình bạn nếu mới gặp gỡ không nên có những lời quá đáng đưa đến mích lòng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên hoàn trả nợ nần dù đó là chuyện tiền bạc hay về tình cảm. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, trách oán, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC