Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tháng 4 dương lịch tức tháng 3 âm lịch


Tải Ứng dụng XEM TỬ VI,XEM VẬN HẠN Miễn phí cho Android

TUỔI TÝ

Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu nhưng tháng này không có biến động về cát hung trong sinh hoạt. Tuy nhiên chưa có biến chuyển về tài lộc như mong đợi. Nam Nữ mệnh cần đề phòng vì gặp sao La Hầu và Kế Đô, là sao xấu nhất cho người nam và người nữ, mưu sự trắc trở sẽ gây tán tài, thêm tai tiếng thị phi. Nên về mưu sự chớ manh động, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.
- Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :Nam mệnh gặp sao hạn xấu không nên thực hiện mưu sự, dù tháng này tốt cho mệnh Kim nhưng Hải Trung Kim nên cẩn thận đề phòng tiểu nhận lợi dụng. Tiền bạc, tài chính và tình cảm đến nhưng không như ý, tuy vậy lòng vẫn vui. Nữ mệnh có âm phù dương trợ trong mọi mưu sư, sẽ đạt kết quả mong muốn. Tiền bạc, tài chính vui bẻ. Người chưa có gia đạo nên dự tính hôn nhân vào năm sau.
- Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này chỉ bình thường trong mọi sinh hoạt, mưu sự tuy không trắc trở nhưng cẩn thận về tiền bạc, tài chính, tiểu nhân muốn tranh phản gây tiếng thị phi, cẩn thận các vật có giá trị. Trái lại nữ mệnh trong mưu sự có quý nhân phù trợ nên chuyển hung thành cát, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc. Đề phòng trong giao tế, có tiểu nhân nhòm ngó.
- Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng không tốt đẹp vận lại xấu, không nên thực hiện các mưu sự, tuy không có biến chuyển nhưng vận hội chưa đến. Nam mệnh chớ manh động, giữ gìn mọi vật có giá, đề phòng người xung quanh, cũng chớ tin người. Nữ mệnh nên cẩn thận trong các giao dịch về tiền bạc, tài chính hay tình cảm, công việc có quý nhận trợ lực nhưng vẫn lo lắng ưu phiền. Gia đạo có tin tức xa buồn.
- Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tốt chớ có lo lắng vì gặp Thái Bạch chiếu mệnh, nhưng tháng này cũng chưa có biến chuyển nên trong sinh hoạt vẫn bình thường, đề phòng tương lai trong các mưu sự có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản sẽ khiến mưu sự thành bại bất nhất. Nữ mệnh có âm phù dương trợ có tin tức xa vui về mưu sự, tiền bạc, tài chính, cũng có dự báo không nên đi xa về miền sông nước.
xem tử vi,vận hạn 12 con giáp trong tháng 4 dương lịch tức tháng 3 âm lịch
Xem tử vi 12 con giáp tháng 4 dương lịch

 

TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này chưa hết bế tắc trong mưu cầu về tiền bạc, tài chính nhưng đã có chuyển biến tuy chưa như ý, các mưu sự chưa nên thực hiện, tránh đi xa kẻo hao tài hay bệnh tật, sức khỏe. Nữ mệnh, trong mưu sự có biến chuyển nhưng không tốt đẹp, tiền bạc, tài chính dù có âm phù dương trợ cũng còn trắc trở bế tắc, tuổi lớn gặp tai tiếng thị phi, tránh đi xa, không quá tin người.
- Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, tiền bạc, tài chính hết bế tắc nhưng chưa như mong đợi, có quý nhân trợ giúp mọi sự sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. Nữ mệnh về tiền bạc, tài chính nhiều tin vui, có của hoạnh tài. Mọi mưu sự nên thực hiện vì thời cơ thuận lợi, cẩn thận trong giao lưu với bạn bè, có tiểu nhân muốn lợi dụng vật chất hoặc tình cảm.
- Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : mưu sự và tiền bạc, tài chính đã có chuyển biến thuận lợi như ý. Nam mệnh tình cảm đến, trong các mưu sự có tính toán đều đạt kết quả mong muốn, tiền bạc, tài chính đến. Nữ mệnh tháng này có tin tức xa vui đến, có thay đổi gặp thuận lợi, nhưng chớ khoa trương tự mãn, cẩn thận giao dịch và giữ gìn vật có giá trị. Tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc.
- Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mọi mưu sự tháng này chưa tốt đẹp chưa nên thực hiện, kiên nhẫn chờ vận hội, tiền bạc, tài chính gặp trắc trở bế tắc nhưng có âm phù dương trợ chuyển biến từ hung sang cát, tình cảm gia đạo bình thường. Nữ mệnh công việc và tiền bạc, tài chính có chiều hướng nhiều thuận lợi nhưng chưa nên vọng động tháng này, tình cảmgia đạo vui vẻ. Tránh đi xa.
- Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng tốt đẹp lắm, đã có biến chuyển về mưu sự và tiền bạc, tài chính, có cơ hội phát huy dự tính sẽ đưa đến thành công bất ngờ, tâm tình vui gia đạo an khang. Nữ mệnh nên cẩn thận đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó và các giấy tờ có giá trị, tiền bạc, tài chính như ý, tình cảm an vui, hạnh phúc.
 

TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :vận tốt nhưng tháng xấu, Nam mệnh tháng này mọi mưu sự không nên manh động vì khắc kỵ từ công việc đến tiền bạc, tài chính, tình cảm còn âu lo ưu phiền. Nữ mệnh 2 tuổi lớn nhỏ tuy có quý nhân phù trợ nhưng mọi mưu cầu chưa được toại nguyện không như mong đợi, còn gặp nhiều tiếng thị phi đưa đến khiến tình cảm ưu phiền. Tiền bãc còn bế tắc. Không nên đi xa, đề phòng tai nạn tay chân.
- Bính Dần (Hỏa,29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :tháng tốt nhưng với mệnh Hỏa này chỉ bình thường, chưa có biến chuyển về mưu sự, tiền bạc, tài chính được như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mệnh công việc và tiền bạc, tài chính tuy có vận hội tốt như mong muốn, nhưng dự báo sẽ không tốt đẹp về tài lộc, tháng này trong tình cảm nhiều vui vẻ trong bất gờ. Có tin tức xa vui đến.
- Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng hung kỵ mọi mưu sự nên đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản, tháng này chưa có chuyển biến tốt đẹp, Nam mệnh tuy có quý nhân phù trợ nhưng không nên manh động. Nữ mệnh có âm phù dương trợ nên tai ách đều qua khỏi nhưng đề phòng trong giao dịch và các vật có giá trị, dự báo tổn tài hay bệnh tật, sức khỏe. Công việc trắc trở, tiền bạc, tài chính bế tắc.
- Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :Nam mệnh gặptháng tốt không còn bế tắc về mưu sự, đang may nắn có cơ hội thành công, tiền bạc, tài chính như ý, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc. Nữ mệnh mưu sự đang trong chiều hướng tốt, nhưng vận xấu có Thái bạch theo đuổi nên về tiền bạc, tài chính và công việc chỉ diễn tiến bình thường, còn tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.
- Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này hợp tuổi nên thực hiện các dự tính, còn tiểu nhân nhòm ngó muốn tranh phản nhưng chuyện hung sẽ hóa cát, tiền bạc, tài chính vui, gia đạo an khang. Nữ mệnh đề phòng tiền bạc, tài chính dù chưa có biến động nhưng có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng lòng tin, tình cảm gia đạo vui vẻ, mưu cầu đạt thành quả tốt, không quá tin người dù là thân tín.
 

TUỔI MÃO : giữa Tam Tai

- Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nam mệnh tuổi lớn nhỏ tháng này kỵ dù đang có chuyển biến nhưng chưa nên thực hiện các công việc mới, trong gia đạo buồn vui lẫn lộn gây ưu phiền. Tuổi lớn đang bế tắc về tiền bạc, tài chính. Nữ mệnh có âm phù dương trợ nhưng nên đề phòng tai tiếng thị phi gieo đến, mọi việc không như ý, cẩn thận bệnh tật, sức khỏe hay mất mát tài sản. Năm may nam nữ còn hạn Tam Tai, nên có tâm để thắng số.
- Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mưu sự sẽ có biến chuyển nhưng trong chiều hướng tốt đẹp; Nam mệnh nên phát huy dự tính đang có cơ hội nhưng cẩn thận trong mọi giao dịch vì vận còn xấu. Nữ mệnh có quý nhân  trợ giúp hay có hoạnh tài về tiền bạc, tài chính, tình cảm nên đề phòng dự báo có tai tiếng thị phi, mưu sự bình thường, không nên đi xa kẻo gặp bệnh tật, sức khỏe.
- Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :tháng xấu vận xấu không nên thực hiện mưu sự, nên cố nhẫn nại, tài lộc và tình cảm không được tốt đẹp, gia đạo có tin tức xa. Nữ mệnh có quý nhân trợ giúp nhưng tháng xấu nên cẩn thận trong công việc, còn năm cuối Tam Tai nên tránh đầu tư, có tiểu nhân nhòm ngó, cẩn thận giữ gìn tài sản có giá. Tình cảm đến sẽ đem ưu phiền hơn vui vẻ..
- Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :nên thực hiện mưu sự, tháng này biến chuyển tốt nên có cơ hội gặt hái kết quả, về tiền bạc, tài chính tuy không trắc trở nhưng có Kế Đô chiếu mệnh vì vậy nên cẩn thận trong giao dịch. Nữ mệnh đã có biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi, có âm phù dương trợ khi vận hội đến, tiền bạc, tài chính tốt đẹp và vui vẻ. Gia đạo an khang hạnh phúc.
- Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tuy vận xấu nhưngtháng tốt đang trong chiều hướng tốt đẹp về công việc và tài lộc, nên thực hiện dự tính, tài lộc đến nhưng đề phòng tiểu nhân tranh phản, gia đạo có tin tức xa vui. Nữ mệnh nên thực hiện dự tính trong tháng, có quý nhân xuất hiện. Tránh khoa trương tự mãn mà lòng gặp phải ưu phiền. Không nên đi xa.
 

TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :chưa có đột biến trong mưu sự dù tháng này rất tốt đẹp, nên nhẫn nại chờ qua tháng mới bắt tay sẽ đạt như ý, tiền bạc, tài chính và tình cảm tháng này bình thường. Nữ mệnh tuy có âm phù dương trợ nhưng chớ vọng động đầu tư khi chưa suy xét cẩn thận, chớ quá tin người tiền mất tật mang, tiền bạc, tài chính đến tay, tình cảm vui vẻ.
- Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : công việc và tiền bạc, tài chính chưa có chuyển biến, tháng này hiện đang trong chiều hướng mọi việc đều không như ý. Nữ mệnh năm nay gặp sao Mộc – Mộc khắc Thổ – nên hạn chế đầu tư và đề phòng trong giao dịch, giữ gìn tài sản có giá, tiền bạc, tài chính gặp nhiều trắc trở. Dự báo có tiểu nhân đang nhòm ngó tranh phản. Tình cảm nhiều ưu phiền.
- Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :Nam mệnh đang có vận hội mới sẽ mang đến kết quả tốt đẹp, nên thực hiện dự tính mới nhưng chớ manh động vung tay quá trán. Các mưu sự, tài lộc và tình cảm sắp có chuyển biến. Nữ mệnh nên thực hiện công việc cũ sẽ đạt kết quả hơn là thực hiện việc mới, tiền bạc, tài chính không còn bế tắc, tránh đi sông nước kẻo tai ương bệnh tật, sức khỏe. Tránh khoa trương tự mãn mà “thần khẩu hại xác phàm”
- Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :mọi mưu sự đang trong chiều hướng gặp trắc trở, bế tắc; Nam mệnh tiền bạc, tài chính đến nhưng đầy ưu phiền, trong gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mệnh tháng xấu làm ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc, tài chính, thêm tiểu nhân muốn tranh phản vì vậy chớ tin người, cẩn thận trong giao tiếp, đề phòng giấy tờ giá trị. Tình cảm gia đạo nhiều ưu phiền.
- Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này đã có cơ hội thuận lợi trong mưu sự nhưng chưa có chuyển biến như ý, các dự tính nên thực hiện thận trọng, cần nhẫn nại kẻo tán tài. Nữ mệnh tốt đẹp trong mưu sự, tài lộc có quý nhân trợ giúp, trong giao tiếp gặp gỡ vui vẻ. Cẩn thận trong di chuyển, có vấn đề về xương cốt.
 

TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng tốt đẹp nên mọi mưu sự đã có chuyển biến đầy may mắn. Tài lộc và tình cảm an khang vui vẻ, dự báo có của hoạnh tài hoặc có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mệnh mọi sự dù hết bế tắc nhưng chưa như ý, do năm gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Về tình cảm sẽ có gặp gỡ bất ngờ mang đến tin vui, đi xa gặp được nhiều điều mong đợi.
- Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :mưu sự có biến động trong chiều hướng xấu, công việc, tiền bạc, tài chính không như ý, Nam mệnh có quý nhân nên giải tỏa trăm nỗi lo lắng ưu phiền; tình cảm không vui vẻ. Nữ mệnh đề phòng có tiểu nhân tranh phản trong công việc, chớ tin người, giữ gìn tài sản có giá, chớ vội đầu tư tháng này, công việc, tài lộc, tình cảm đều trắc trở.
- Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này không còn khắc kỵ có chuyển biến trong mưu sự, mọi ưu tư hết lo lắng, tiền bạc, tài chính và tình cảm  đều vui vẻ tốt đẹp do có âm phù dương trợ. Nếu có cơ hội nên thực hiện mọi dự tính. Nữ mệnh tháng tốt mọi mưu sự sẽ đạt thành quả nhất định, tiền bạc, tài chính, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc. Có tin tức xa đưa đến đầy may mắn.
- Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : chưa có vận hội tốt nên chờ đợi, mưu sự dù có biến động cũng chưa nên manh động thực hiện, Nam mệnh có âm phù dương trợ nhưng cần đề phòng trong giao dịch có tiểu nhân tranh phản, tiền bạc, tài chính không được suôn sẻ đôi lúc lo lắng ưu phiền. Nữ mệnh tháng xấu vận xấu chưa thuận lợi trong công việc, tiền bạc, tài chính bế tắc, tránh manh động vào việc mới tháng này, tình cảm buồn vui lẫn lộn.
- Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :tháng này không còn bế tắc đã có chuyển biến tốt, mọi mưu cầu sẽ như ý, Nam mệnh tiền bạc, tài chính đến vui vẻ do có Thổ Tú chiếu – Thổ sinh Kim. Tình cảm gia đạo an khang. Nữ mệnh cẩn thận trong công việc và tiền bạc, tài chính, có tiểu nhân nhòm ngó, không nên tin người thái quá. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.
 

TUỔI NGỌ :

- Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này không được tốt đẹp về mưu sư và tiền bạc, tài chính tránh thực hiện đầu tư cần nhẫn nại chờ cơ hội mới, trong tình cảm sẽ có gặp gỡ nhưng chớ tin người kẻo hao tài tốn của. Nữ mệnh các mưu sự chưa nên thực hiện nếu có thay đổi khách quan cũng chưa nên thực hiện dù có quý nhân trợ giúp nhưng tháng sau mới được như ý. Về tiền bạc, tài chính chưa đến tay, trong tình cảm nên cẩn thận với người khác phái.
- Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy chưa có chuyển biến trong mưu sự nhưng dự báo trong chiều hướng thành công, tiền bạc, tài chính gặp may mắn, có của hoạnh tài, gia đạo an khang do vận xấu chớ nên khoa trương, có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản. Nữ mệnh tháng tốt  nhưng vận xấu, mọi mưu sự sẽ thành công chỉ trong mức bình thường, trong giao dịch có quý nhân đem đến may mắn về công danh và tiền bạc, tài chính. Tình cảm nhiều tốt đẹp.
- Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nam mệnh tránh manh động trong các mưu sự, tháng kỵ và không có có chuyển biến thuận lợi. Năm nay gặp sao hạn nặng, cần lấy tâm đức để thắng số mệnh, và không nên đầu tư quá tầm tay dù có cơ hội, tài lộc vui, tình cảm gia đạo còn gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mệnh tháng kỵ không nên đi xa tán tài hay bệnh tật, sức khỏe, tránh tranh cãi kẻo mang tai tiếng thị phi. Có âm phù dương trợ nên tiền bạc, tài chính không quá lo lắng.
- Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tốt nên thực hiện các mưu sự, sẽ có kết quả tốt đẹp. Nam mệnh cẩn thận về tiền bạc, tài chính tuy không trắc trở bế tắc nhưng có tiểu nhân đang tranh phản, cẩn thận trong các loại giấy tờ có giá trị, gia đạo có tin tức xa tức xa vui đến. Nữ mệnh có quý nhân phù trợ, có cơ hội nên đầu tư việc mới, tiền bạc, tài chính hết bế tắc, gia đạo cũng an khang hạnh phúc. Đề phòng bệnh tật, sức khỏe về máu huyết.
- Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) :nam nữ gặp vận xấu,tháng này chưa có biến chuyển, mọi mưu sự thuận lợi nhưng không như ý, Nam mệnh về tiền bạc, tài chính đến tay nhưng tâm trạng vẫn lo lắng ưu phiền. Nữ mệnh mọi mưu sự diễn tiến trong mức độ bình thường, trong giao dịch đề phòng tiểu nhân lợi dụng, có âm phù dương trợ nên chuyển hung thành cát, nhưng chớ tự mãn mà gặp phải ưu phiền.
 

TUỔI MÙI : giữa Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tháng này có biến động trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, công việc và tiền bạc, tài chính không như ý gặp lắm ưu phiền, tình cảm nên đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó gieo tiếng thị phi. Nữ mệnh tháng xấu vận xấu, mưu sự thành bại bất nhất, tiền bạc, tài chính bế tắc, tình cảm gặp tai tiếng thị phi, chớ nên tin người thái quá bị lợi dụng tình tiền.
- Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này mưu sự đã hết bế tắc có biến chuyển như mong đợi. Tiền bạc, tài chính đến và có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mệnh tháng này tốt nhưng với nữ giới các mưu sự chưa thuận lợi như ý, trong giao dịch cẩn thận các giấy tờ có giá trị, tài lộc và tình cảm bình thường ít trở ngại. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.
- Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):có chuyển biến nhưng trong chiều hướng gặp nhiều trắc trở mới thành công, do cuối Tam Tai nên mưu sự chưa có thời cơ chớ manh động thực hiện kẻo phải ân hận, tiền bạc, tài chính trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mệnh vận xấu không nên mưu sự e gặp thất bại, cẩn thận các hiện vật giấy tờ có giá, có dự báo bị tổn tài hao của như mất cắp, lừa đảo.
- Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :Nam mệnhtháng cóvận hội tốt có thể thực hiện mưu sự, tuy nhiên thành công không như ý. công việc và tiền bạc, tài chính đã hạnh thông, nên đề phòng có tiểu nhân lợi dụng hay tranh phản, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc. Nữ mệnh tháng tốt vận xấu, tuy đã có biến chuyển về tài lộc lẫn công việc, nhưng tránh đi xa, đề phòng bệnh tật, sức khỏe làm tổn tài. Trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn kẹo gặp tiếng thị phi.
- Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :mọi mưu sự đã có thời cơ, tháng này đã hạnh thông mọi việc, không còn bế tắc về tiền bạc, tài chính nhưng trong mức độ bình thường, gia đạo an khang. Nữ mệnh mọi mưu cầu về công việc, tài lộc còn trắc trở thường thành bại bất nhất do còn hạn Tam Tai, tình cảm gia đạo tốt đẹp, có tin tức xa đến nhà. Có bệnh tật, sức khỏe về xương cốt nên sớm chữa trị.
 

TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng tốt đẹp nên bắt tay thực hiện công việc, tiền bạc, tài chính thuận lợi, Nam mệnh có quý nhân trợ giup nhưng tránh manh động một cách thái quá, tình cảm đề phòng có tiểu nhân tranh phản hoặc bị lợi dụng. Nữ mệnh mọi mưu đều thành công như ý dù chưa có nhiều chuyển biến, tiền bạc, tài chính đến nhưng chưa như ý, tình cảm vui vẻ, ngườii còn độc thân sẽ có gặp gỡ bất ngờ.
- Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :Nam mệnh tháng này sinh hoạt và mưu sự chỉ trung bình không tốt không xấu, có dự báo mọi sự đang hạnh thông, có âm phù dương trợ nên gặp phá rối cũng chuyển hung sang cát; nhưng không nên manh động mà tản tài. Nữ mệnh tuy không có biến động trong tháng này nhưng do sao hạn xấu mà cẩn thận về các vật có giá trị, còn sinh hoạt bình thường từ mưu sự, tiền bạc, tài chính đến tình cảm.
- Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : không có chuyển biến trong sinh hoạt, nhưng tháng khắc kỵ nên trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, chớ vọng động, mọi tai ách có âm phù dương trợ sẽ qua khỏi. Nữ mệnh đề phòng công việc gặp tiểu nhân tranh phản, không nên thực hiện mưu sự hay trong giao tiếp kẻo phải ân hận. đừng quá tin người, tránh đi về miền sông nước kẻo phải ân hận. Gia đạo gặp ưu phiền.
- Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú)  :tháng này đã có vận hội tốt, nên thực hiện các mưu sự như dự tính sẽ đạt thành quả, vì tháng chưa có chuyển biến nên nhẫn nại chờ thời cơ bùng phát. Tài lộc có tín vui. Nữ mệnh công việc và tiền bạc, tài chính đã hạnh thông tốt đẹp như ý, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc, đề phòng bệnh tật, sức khỏe, không nên đi xa.
- Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :Nam mệnh các mưu cầu chưa có cơ hội gặp trắc trở bế tắc, tiền bạc, tài chính tản tài hao của, tuy nhiên có âm phù dương trợ chuyện hung sẽ thành cát, gia đạo an khang. Nữ mệnh mọi mưu cầu về tiền bạc, tài chính chưa như ý, còn nhiều khó khăn nhất là na9m gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Cần đề phòng bệnh tật, sức khỏe tránh di chuyển nhiều, không nên đi xa.
 

TUỔI DẬU :

- Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :Nam mệnh tháng tốt nhưng vận xấu, các mưu cầu chưa có cơ hội còn gặp trắc trở bế tắc, tiền bạc, tài chính tản tài hao của, tuy nhiên có âm phù dương trợ nên tiền hung hậu cát, gia đạo an khang. Nữ mệnh mọi mưu cầu về tiền bạc, tài chính đạt như ý, công việc còn khó khăn. cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị trong giao dịch, chớ tin người mà  ân hận.
- Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :tháng này có biến động nhưng trong chiều hướng bình thường, Nam mệnh không nên manh động sẽ gặp thất bại, cẩn thận trong các dự tính có tiểu nhân tranh phản, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc. Trái lại nữ mệnh trong công việc có cơ hội để thay đổi, còn có âm phù dương trợ nên khi thực hiện đầu tư đều gặt hái thành quả. Tiền bạc, tài chính vui vẻ.
- Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) :nam nữ có biến động về công việc hay tiền bạc, tài chính trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, Nam mệnh tránh ăn nói khi chưa uốn lưỡi kẻo mang tai tiếng., mưu sự có tranh chấp làm tổn tài hại của. Nữ mệnh không hạnh thông như mong đợi, mọi việc tránh manh động, cần cẩn thận trong giao dịch và các giấy tờ có giá, dự báo có tiểu nhân tranh phản gây tản tài. Tình cảm gia đạo ưu phiền.
Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nam mệnh tháng tốt vận xấu, mọi mưu sự tuy có chuyển biến nhưng không như ý, về tài lộc chưa gặp may mắn hay có của hoạnh tài, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ, có tin tức xa đến. Nữ mệnh trong mưu sự có thời cơ thực hiện thành công. Tài lộc tốt đẹp, tình cảm gia đạo đều an vui, hạnh phúc. mọi việc cần thận trọng nghĩ suy cho chín chắn mới nên thực hiện.
- Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này khắc kỵ, dù có biến động nhưng trong chiều hướng bất lợi, Nam mệnh trong mưu sự chờ khi có cơ hội mới thực hiện, cẩn thận về tiền bạc, tài chính có tiểu nhân tranh phản. Nữ mệnh có âm phù dương trợ nên tháng này mưu sự lẫn tiền bạc, tài chính có đến nhưng không như ý, tránh đi xa, đề phòng trong di chuyển.
 

TUỔI TUẤT :

- Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nam mệnh mọi mưu sự đã có vận hội tốt nên thực hiện, tháng này tiền bạc, tài chính hết bế tắc, tình cảm nhiều vui vẻ. Nữ mệnh nên cẩn thận trong các giao tiếp, tránh lời ăm tiếng nói, tâm trạng ưu phiền đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng mang tai tiếng. Tuy nhiên mọi mưu cầu đều đem đến may mắn, gia đạo an vui, hạnh phúc.
- Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này về mưu sự, tài lộc không được tốt đẹp, trong tình cảm có lo lắng ưu phiền, Nam mệnh chưa thể vượt qua bế tắc khó khăn, nên nhẫn nại. Nữ mệnh gặp vận xấu dù có quý nhân trợ giúp nhưng mưu sự không như ý, công việc còn trắc trở bế tắc nhưng không nên thay đổi, nên theo việc cũ làm sẻ có lộc. Tránh đi xa, cẩn thận những vật có giá trị. Dự báo có tiểu nhân nhòm ngó
- Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : dù chưa có biến chuyển trong mưu sự nhưng đã có tín hiệu tốt đẹp, có mưu sự mới nên thực hiện tuy không đến tháng này nhưng tháng sau sẽ gặt hái kết quả. Nữ mệnh cần cẩn thận trong mưu sự và tiền bạc, tài chính, dự báo gặp mất mát hao tài. Nhưng có quý nhân trợ giúp không còn lo lắng, tình cảm gia đạo vui vẻ.
- Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng tốt tiền bạc, tài chính đến, công việc đã hạnh thông, mọi sinh hoạt mưu sự đều như ý, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mệnh nên cẩn thận các loại giấy tờ có giá trị, đề phòng tiểu nhân lợi dụng, chớ quá tin người. gia đạo yên vui có tin tức xa đưa đến, tiền bạc, tài chính đến tay. Tránh đi xa, cẩn thận về máu huyết.
- Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : mọi mưu sự chưa thể thực hiện, tài lộc đến nhưng không như ý tâm tình vui vẻ, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc. Nữ mệnh sinh hoạt chỉ trong chiều hướng trung bình, chưa nên thực hiện các mưu cầu vì thời vận tháng này không biến động không thể như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc.
 

TUỔI HỢI : giữa Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :Nam mệnh mưu sự hay tiền bạc, tài chính rất tốt đẹp, nếu có mưu sự nên thực hiện đã có biến chuyển, vì có âm phù dương trợ nếu gặp tai ách sẽ chuyển hung sang cát. Nữ mệnh mọi mưu sự được như ý, đề phòng về tiền bạc, tài chính có tiểu nhân nhòm ngó lợi dụng, trong giao tiếp người khác phái không nên tin người. Tránh đi xa bất lợi và đi về miền song nước.
- Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :tháng tuy không tốt nhưng có chuyển biến trong mọi sinh hoạt, có quý nhân phù trợ nhưng các mưu sự chưa nên manh động sẽ gặp bất lợi. Chờ có thời cơ tốt hãy thực hiện. Nữ mệnh có chuyển biến trong công việc theo chiều hướng bình thường, về tài lộc và tình cảm đến nhưng không như ý. Nhẫn nại làm việc cũ việc nhỏ sẽ có thu hoạch tốt đẹp trong tương lai.
- Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng tốt đẹp cho nam giới, mọi mưu sự không còn bế tắc trắc trở nên đầu tư hay thực hiện việc mới, có âm phù dương trợ, tiền bạc, tài chính và tình cảm cảm gia đạo vui vẻ hạnh phúc. Nữ mệnh mọi mưu sự diễn tiến bình thường có quý nhân trợ giúp nhưng vận xấu nên mọi chuyện chưa như mong đợi, tiền bạc, tài chính trung bình, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.
- Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có biến động tốt đẹp, nam giới có âm phù dương trợ trong mưu sự sẽ gặt hái thành công, về tài lộc, tình cảm tin đến vui vẻ. Nữ mệnh đề phòng gặp tiểu nhân trong công việc, tài lộc, tình cảm trong mức bình thường, chưa nên thay đổi mưu sự vì vận hội tốt chưa đến.
- Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tốt đẹp có biến chuyển trong công việc và tài lộc, trong mưu sự nên đắn đo trước khi thực hiện, tình cảm có nhiều tin vui. Nữ mệnh có tin tức xa tốt đẹp về công việc hay tài lộc, có mưu sự nên bắt tay thực hiện, tài lộc có hoạnh tài, tình cảm gia đạo có tin tức xa đến.
 


Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC