Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 01-07 đến 07-07-2019


Xem tử vi tuần mới từ 01/07 đến 07/07/2019 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Phiền hà đôi chút về những chuyện bên ngoài đưa tới, nhưng đừng vì vậy lại quạu cọ ở trong gia đình làm mất vui.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Tuy tình cảm có chút không hiểu nhau giữa hai bạn nhưng cũng nhanh sẽ hòa giải. Công việc trong tuần này lại vô cùng tốt và thập phần may mắn.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Sang tuần mới Canh Tý thập phần lo lắng vì chuyện làm ăn cũng như tiền bạc. Tuy nhiên đến cuối tuần con giáp này lại được quý nhân phù trợ giải tỏa mọi khó khăn.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tuần này sẽ mang đến cho Nhâm Tý một tuần mới tốt đẹp, sẽ có nhiều chuyện may mắn đến với bạn và cũng có nhiều bất ngờ cho công việc hiện tại. Nhờ đó tài lộc hanh thông tốt đẹp.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :  Bước sang tuần mới công việc của tuổi Ất Sửu có vài trở ngại nhưng sau thì lại gặp nhiều may mắn. Vận trình tài chính tương đối thoải mái.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Đang cập nhật.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Với công việc tuổi này nên tập trung nhiều hơn nữa vào công việc đang làm để tiến hành sao cho thuận lợi và thành công. Không nên ôm đồm quá nhiều công việc của người khác cho mình, đây thập phần sẽ không phải là chuyện tốt mà còn dẫn đến thất bại.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên giữ quá nhiều nỗi buồn phiền trong lòng mãi.Hãy dùng ý chí để vượt qua mọi trở lực.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tuần này Ký Sửu có tin vui về tài chính. Xem bói bài tây cho biết vào cuối tuần con giáp này sẽ có tài lộc bất ngờ. Công việc cũng vì thế mà rất ổn định.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI DẦN
 
– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tuần mới đến Bính Dần sẽ cảm thấy phiền lụy quá nhiều về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, rất nhanh mọi chuyện sẽ đâu vào đó theo chiều hướng tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Đang cập nhật.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi biến cố xảy ra dồn dập vào thời gian qua đã tạm yên. Có cơ hội tốt trong việc làm ăn xa do quý nhân mang lại.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Sẽ phải mất nhiều công sức trong việc làm hiện tại. Không những thế bạn cũng như phải mất công suy nghĩ, lo lắng nhưng kết quả đạt được chưa được như ý.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công việc vẫn có một vài trục trặc nhưng rất nhỏ và không ảnh hưởng gì lớn lắm. Có nhiều triển vọng tốt đẹp về tài chánh trong tương lai.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI MÃO
 
–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị người xung quanh hiểu lầm gây ác cảm, xích mích. Tình cảm của Đinh Mão vô cùng hạnh phúc và vui vẻ trong tuần này.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Công việc của Tân Mão đang phát triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi.Gia đạo bình an.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tuổi này vẫn còn đang đối phó với nhiều vấn đề gây trở ngại cho công việc và cuộc sống.Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đã gỡ rối được nhiều.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có chuyện vui trong tình cảm khiến tinh thần thoải mái nhiều. Có may mắn bất ngờ về tài lộc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI THÌN

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tuổi này khi chơi với bạn bè phải lựa chọn người bạn thật kỹ càng, đừng nên học những thói xấu của người bạn xấu mà mang họa. Tuần này sẽ mang lại cho người tuổi Mậu Thìn một tài lộc nhỏ.Công việc ổn định.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :  Tài chính của Nhâm Thìn tuần này sẽ phải chi tiêu vào chuyện xe cộ dù bạn chỉ có một món tiền nhỏ thôi nhưng vẫn phải dùng đến chúng. Chuyện làm ăn đã có tiến triển nhiều. Gia đạo hơi lộn xộn đó.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tài lộc bình thường. Có của hoạnh tài bất ngờ.

–  Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :  Gia đình có hỷ sự. Có nhiều chuyển biến trong sự nghiệp. Không nên để chuyện tình cảm chi phối.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI TỴ : 
 
– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cần lo xây dựng tương lai không nên để chuyện tình cảm chi phối sẽ ảnh hưởng đến tiền bạc. Việc làm ổn định. Tiền bạc thoải mái.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :  Hao tổn tiền về chuyện xe cộ, chuyện học hành của con cái, cùng những việc linh tinh. Tính chuyện đi xa rất có lợi.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên an phận để có lợi cho tiền bạc. Không nên “đứng núi này trông núi nọ”

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin vui về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Tình cảm vui vẻ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI NGỌ
 
– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Giữ vững công việc làm ăn hiện tại, không nên đổi việc lúc bấy giờ. Tiền bạc chưa được như ý nhưng cũng giải quyết được những khó khăn.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Đang cập nhât

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Vẫn còn đang trong thời điểm gặp khó khăn, khó có thể được hanh thông. Tuy nhiên, sẽ có những dự án dễ thở hơn.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Công việc có những may mắn. Tiền bạc hanh thông, gia đình êm ấm.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Chưa thể tính toán công việc làm ăn mới trong thời điểm này. Không nên hùn vốn với người khác tránh bị lừa gạt.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI MÙI
 
– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nghề nghiệp, học hành tiến triển thuận lợi. Gia đạo bình yên.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Thuận lợi về đường kinh doanh, buôn bán khởi sắc. Sức khỏe không được tốt.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tiền bạch hao tổn. Kinh doanh, nghề nghiệp ổn định.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú : Cẩn thận đối với những giấy tờ liên quan. Đừng nên lo lắng thái quá về tiền bạc. Nên mềm mỏng trong gia đạo.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI THÂN
 
– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tránh bị lôi cuốn vào chuyện tình cảm quá lố, càng đi sâu càng bị lún lầy.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đang cập nhật.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công việc gặp nhiều may mắn bất ngờ. Tiền bạc hanh thông. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét mưu hại ngầm.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Công việc có nhiều thuận lợi. Mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Tài chính trung bình.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai
 
– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Gia đình hiểu lầm khiến tinh thần không được vui. Chuyện tình cảm cá nhân vì vậy cũng có nhiều đợt sóng ngầm, cần khéo léo lèo lái.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Gia đạo có nhiều hỷ khí trùng trùng. Con cái mang về nhiều niềm vui về tài chánh cùng sự nghiệp. Công việc làm ăn cũng đã hanh thông sau thời gian bị rối rắm, trì trệ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : May mắn về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tài chính không ổn định, chi phí không dư dả.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI TUẤT
 
– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tin tưởng cũng không nên quá ỷ lại vào người khác. Tài chính ổn định.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Chuyện làm ăn gặp sự căng thẳng về giấy tờ, cẩn thận thật nhiều hơn nữa.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên nghiêm khắc quá với con cái. Công việc làm ăn đã giảm bớt những khó khăn, đi lần tới ổn định.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 01/07 ĐẾN 07/07/2019 TUỔI HỢI
 
– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Thất vọng vì kết quả đạt được không như ý muốn. Cần chọn bạn mà chơi kẻo bị họa vào thân.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xúc tiến những công việc đã định trước. Tài chính ổn định. Lo nghĩ nhiều chuyện tương lai.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tài chính khả quan nhưng phải chi tiêu vào nhiều vấn đề.  Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :   Có những sự lộn xộn xảy ra bất ngờ trong nghề nghiệp khiến cho tinh thần bị dao động. Đã vậy lại gặp những sự buồn phiền, tai tiếng không đâu mang tới. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC