Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 02-09 đến 08-09-2019


Xem tử vi tuần mới từ 02/09 đến 08/09/2019 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 09/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 09/2019

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên nhận thấy Giáp Tý kết quả sự làm việc không được như ý mặc dầu hao tốn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật...

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Vẫn có quý nhân giúp đưa đến những may mắn trong công việc. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập ám hại hơn nữa. Tài lộc khả quan.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Mong đợi kết qủa niềm kỳ vọng lớn nhưng lại không được như ý muốn, tuy cũng có vài tiến triển đáng khích lệ. Nên sắp xếp kỹ càng hơn. Tình cảm vui .

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Chớ nên ỷ y thái quá, nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Công việc vẫn còn những trở ngại. Tài lộc không được như ý.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên dồn nỗ lực hơn nữa vào chuyện học hành thi cử cùng trong nghề nghiệp. Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không cần thiết. Tình cảm cá nhân thoải mái.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Con cái mang lại sự buồn phiền. Đừng trách móc, đây chỉ là chúng nói sự thật chứ không cố ý trách móc đâu. Tài lộc bình ổn.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Những chuyện rối rắm, trở ngại về công việc làm ăn đã có nhiều hiện tượng tốt đẹp, tuy chưa được như ý lắm. Kiên nhẫn thêm chút nữa, đừng ngã lòng. Gia đạo bình an.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Tuy vậy, đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ để giải quyết được sự việc. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên nghiêm túc hơn, cái đổi lại những cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có tài lộc nhỏ, nhưng đều đều khiến tinh thần vui vẻ. Công việc đã hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên những dự tính chưa thực hiện được vì còn nhiều công việc khác chồng chất.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Công việc bận rộn nhiều nhưng cũng có nhiều kết quả khả quan. Đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng không nên hùn hạp, cho vay mượn.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tài chánh có tiến triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hanh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI MÃO

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Không nên làm những chuyện trái ý với gia đình, chỉ mang lại những lộn xộn cùng những xa cách mà thôi. Nỗ lực làm việc là điều kiện tiên quyết để hàn gắn những dị biệt này.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có những món tiền đến một cách không ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ, thoải mái. Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Có tin vui của con cái từ xa. Gia đạo bình an.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức: Chuyện ứng phó với ngoài đời đừng để căng thẳng thần kinh thái quá, nóng giận nhiều chỉ thêm hại thôi. Tất cả cần bình tĩnh. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên ham vui nhất là về chuyện tình cảm khi đã có gia đình sẽ gặp nhiều chuyện lộn xộn lớn. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI THÌN 

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có nhiều tin vui dồn dập về công việc, cùng hên may về tiền bạc. Chuyện tình cảm hãy gác qua một bên vì không những chẳng đi đến đâu mà còn ảnh hưởng xấu đến mọi việc.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Công việc tuy đã có nhiều tiến bộ, nhưng vẫn chưa được như dự tính. Gặp vài sự bực mình do thân tộc mang lại khiến tinh thần không được vui. Tài chánh khá nhưng lại hao tốn nhiều về gia đình.   

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nghề nghiệp đã có những sự hanh thông đáng kể không còn phải lo âu. Cứ tiến hành như dự tính sẽ có kết quả khả quan. Tài chánh ổn định. Gia đạo đã tạm yên.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tuy có vài sự sút giảm trong công việc làm ăn nhưng cũng không đến nỗi phải lo ngại.  Bạn nên thường theo dõi thêm tử vi hàng ngày Fengshuiexpress.net tại đây. Tài chánh vẫn ổn định. Tình cảm có vài sự căng thẳng vì những chuyện không đâu.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Gia đạo có nhiều tin vui. Riêng tình cảm cá nhân lúc vui, lúc buồn đã làm phân tâm không tập trung trong công việc. Nên bình tĩnh để ổn định. Tài lộc may mắn.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có tin vui trong nghề nghiệp hiện tại cũng như gặp may mắn về tài chánh. Chuyện hiểu lầm, nói xấu chẳng qua do sự ganh ghét mà thôi. Gia đạo bình an.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Hãy cố gắng tập trung vào công việc đang làm, đừng để chuyện tình cảm ngang trái làm trở ngại. Phải nghiêm khắc với bản thân. Cũng coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Công việc hiện tại hơi gặp phải khó khăn đôi chút, cần bình tĩnh để tâm được sáng suốt mới tìm ra biện pháp giải quyết. Tình cảm cá nhân không được vui lắm.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI NGỌ  

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Xem lịch âm nhận thấy rằng Canh Ngọ tài lộc có đôi chút trở ngại nên không khỏi có phần nào lo lắng. Tuy nhiên sẽ giải quyết được. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi, cùng tiểu nhân.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân nơi làm việc gây nhiều chuyện bực mình. Tuy thế, việc làm vẫn trôi chảy, thuận lợi. Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Phải mất nhiều sức lực vì công việc dồn dập tới. Bù lại, tài lộc lại thuận lợi, tốt đẹp. Cần khéo léo trong gia đạo để giữ gìn hạnh phúc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI MÙI 

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi sự khó khăn đã được giải tỏa nên tinh thần được thơ thới hân hoan. Tình cảm cá nhân cùng tài lộc đều được vừa ý. Gia đạo hạnh phúc. Đi xa bình an.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tiền bạc, công việc được thoải mái nhiều. Cần lưu tâm kẻo có kẻ tiểu nhân ganh ghét, dèm pha, nói xấu khiến bị mọi người hiểu lầm. Sức khỏe hơi yếu.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đừng chấp nhất những chuyện của con cái khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là chuyện vô ý, vô tình mà thôi. Có tin tức vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Tài lộc thuận lợi.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có may mắn nhỏ về tài lộc. Công việc, nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Cần giải thích cho rõ ràng một cách bình tĩnh vì tuần này có sự hiểu lầm lớn đó. 

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI THÂN 

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như học hành. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tiền bạc hơi bị thiếu hụt.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đã bớt được những khó khăn trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tiền bạc tương đối thư thả. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm.   

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên con cái mang về những thành quả tốt đẹp cùng nguôi ngoai phần nào. Cẩn thận về xe cộ.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Phải vững niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại. Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được trở ngại. Gia đạo có đôi chút bất đồng làm phiền muộn.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Đừng phiền muộn về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ đặt điều nói xấu. Trong công việc làm, có quý nhân tận tình nâng đỡ mang lại sự hên may.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

 – Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Công việc có nhiều sự hanh thông bất ngờ, nhưng cũng phải nỗ lực thật nhiều để đạt được kết quả tốt. Giữ gìn kỹ lưỡng về sức khỏe, hơi bị suy kém đấy.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên dùng những lời mềm mỏng để hòa mình với con cái. Nóng quá mất sự khôn ngoan. Việc làm tương đối đã điều hòa, ổn định. May mắn về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Gia đình có vài sự xáo trộn mà nguyên nhân do tiền bạc mà ra. Khéo léo lèo lái mọi sự việc sẽ êm đẹp. May mắn bất ngờ về tài lộc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI TUẤT 

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Suy nghĩ thật chín chắn trước khi đi đến quyết định quan trọng. Có như thế mới đạt được như ý. Tiền bạc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nghề nghiệp và tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ do quý nhân mang lại. Những dự tính, đừng bảo thủ thái quá, cần uyển chuyển mới thành công tốt đẹp.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng có ôm những mộng ước, những dự tính quá sức mình, không đạt được như ý đâu. Còn lo lắng về tiền bạc tuy kiếm được rất khá.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Sự xáo trộn, hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết tương đối ổn thỏa. Nghề nghiệp vẫn vững tiến nhưng luôn luôn phải lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 02/09 ĐẾN 08/09/2019 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên định tâm, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài lộc bình thường. Lưu tâm đến kẻ xấu lợi dụng, cũng đề phòng về xe cộ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Công việc tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Những dự tính cho công việc mới bắt đầu có những biến chuyển tốt đẹp. Tài lộc hanh thông, thoải mái.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm:  Chuyện làm ăn có những trở ngại tưởng không thành công nổi thì bất ngờ lại tốt đẹp. Tài chánh đã có những thuận lợi, bớt phải ưu tư.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Việc làm vẫn ở trong tình trạng khả quan. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ mang thêm sự hên may tới. Có tin vui về tiền bạc. Cẩn thận tiểu nhân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC