Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 21-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 21/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay những chú cừu trắng có khả năng hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Bạn biết kết hợp ăn ý với mọi người, kiểm soát thời gian khá tốt và biết khi nào cần tiến, cần lui đúng lúc. Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng mấy êm đẹp khi hai bạn vẫn mâu thuẫn, cãi cọ nhau, thậm chí bạn còn không thể hiểu được vì sao mình lại yêu người ấy.

Song tình yêu thì đâu cần lý do, mâu thuẫn chính là thử thách xem hai người có thực sự bước qua được để đi cạnh nhau đến cuối cuộc đời hay không. Đọc sách báo là một thói quen tốt, không chỉ giúp cập nhật thông tin nhanh nhạy mà còn tăng khả năng tổng hợp thông tin và đưa ra ý kiến về một vấn đề, chắp nối các dữ liệu, sự kiện với nhau. Bạch Dương nên duy trì thói quen này mỗi ngày để thình thành quan điểm cá nhân, kết nối vấn đề nhé.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi 12 chòm sao cho biết, Kim Ngưu cần dành ra những khoảng lặng để bạn và một nửa của mình suy nghĩ, thấu hiểu về nhau. Điều này không có nghĩa là hai người sẽ chia tay, cũng đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác để không bao giờ phải hối hận về bất cứ điều gì. Hôm nay Ngưu chan trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình.

Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm. Trước những bế tắc trong cuộc sống mà chưa thể tìm ra lời đáp, Kim Ngưu nên để bản thân thư giãn bằng cách đi bộ ít phút, nếu không thể đi bộ thì nên nghỉ giải lao một thời gian ngắn để não bộ có thể hoạt động nhanh nhạy hơn và đưa ra những phương án tối ưu nhất.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Tử cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn phiền lòng, hoặc mối quan hệ của hai người bị phản đối, không nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè. Muốn có được thành công, bạn cần phải trưởng thành trước đã, và cách hiệu quả nhất để trưởng thành chính là lắng nghe nhận xét của người khác.

Có thể những điều bạn không nhìn thấy nhưng người ngoài lại rất rõ, vì thế hãy luôn tiếp nhận những phản hồi có tính xây dựng để cải thiện bản thân. Trạng thái căng thẳng diễn ra quá lâu sẽ khiến chúng ta bị suy giảm trí nhớ, khả năng tự chủ và tự học hỏi. Thậm chí stress còn khiến bạn khó chịu, phân tâm và ảnh hưởng tới hiệu suất công việc, do đó, Song Tử nên tìm cách giải tỏa căng thẳng để đầu óc minh mẫn hơn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Thứ 3 này Cự Giải có xu hướng mở rộng cảm xúc, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đầu cơ tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ vì chỉ số rủi ro rất cao. Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và tâm lý muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn tới đâu cả.

Tuy nhiên công việc này chẳng phải đang nuôi sống bạn đó sao, nếu bỏ ngang thì rất dễ lĩnh hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kỹ năng để có những bước tiến xa hơn. Uống đủ nước mỗi ngày tương đương với 6 – 8 ly nước sẽ giúp não bộ hoạt động năng suất hơn, tăng cường trí nhớ và tăng khả năng nhận thức các sự việc khác. Vì thế đừng quên để bên cạnh một cốc nước và lâu lâu lại uống một ngụm để chống khát hay thiếu nước.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi phương tây nhắc nhở Sư Tử phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm công việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp khoa học thì tình trạng stress còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn. Phần lớn trong chúng ta sẽ luôn từ bỏ và trì hoãn những thứ khiến mình không vui và chỉ tập trung để đạt được mục đích.

Thế nhưng thành công đòi hỏi bạn phải nhắc nhở bản thân làm một số điều không thú vị nhưng cần thiết để đạt được mục tiêu. Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và một nửa đang bị đẩy lên cao trào. Nếu Sư Tử không thể tĩnh tâm thì nên kiếm việc gì đó để làm như đọc sách, đọc báo… nó sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn mà những thông tin thu được sẽ giúp bạn phát triển.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi thứ 3 nhận thấy Xử Nữ thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Bên cạnh đó, khi gặp phải khó khăn bạn cũng không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt để chiến thắng nó. Chòm sao này thích những công việc thường nhật, có trách nhiệm với công việc và luôn định hướng theo nghiệp vụ của mình.

Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng hơn, nhưng nhược điểm là không giỏi ăn nói, diễn tả không tốt ý tưởng của mình. Khi biết cách áp dụng những phương pháp tịnh tâm thì tâm trí của chúng ta sẽ trở nên bình lặng hơn. Cũng từ đó mà điều tinh tế sẽ đến dễ dàng hơn, do đó Xử Nữ hãy giúp tâm trí của mình được thư giãn, trực giác sẽ khai mở và bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ rõ ràng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Xem bói tử vi hôm nay tình cảm của Thiên Bình trải qua sóng gió cũng là do bạn đang so sánh giữa người cũ với người hiện tại và thấy không hài lòng. Thế nhưng việc này thật ngốc nghếch bởi chẳng nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, bạn nên chịu khó tìm hiểu những điểm nổi bật của người ta thì hơn.

Hôm nay những bạn Thiên Bình làm trong lĩnh vực quân sự hoặc kỹ thuật sẽ đặc biệt có lợi. Sự nghiệp, địa vị của bạn được nâng lên một bậc mới, vì thế hãy sẵn sàng chiến đấu để leo lên nấc thang thành công cao hơn. Thiên Bình có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều mặt của mình. Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình, biết phải làm gì, nên tiến nên lui lúc nào, tất cả đều nhờ vào sự tinh tế và khéo léo của chòm sao này.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/8/2018 nhắc nhở Bò Cạp nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng giữ suy nghĩ mặc kệ và cho rằng mọi thứ đều không đáng tin như vậy. Bạn mới chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà chưa tìm hiểu sâu bên trong nên mới không nhận ra những điểm tốt của đối phương mà thôi. Cáp Cáp biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào.

Hãy nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có trọng tâm và chăm chỉ hơn người khác để đạt được những thứ họ muốn, hành động nhỏ hàng ngày nhưng mục tiêu lớn trong tâm trí. Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế Bò Cạp nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Xem tử vi ngày mới, tâm trạng của Nhân Mã không vui nên dễ cáu kỉnh với một nửa của mình. Rất may đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi cái lửa yêu ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời. Sở thích đi đây đi đó, đi chơi hay du lịch của Mã Mã khiến bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ.

Bạn nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề về mặt thể chất như cân nặng, gan và bệnh đường ruột. Bạn thích đi nhiều như vậy cũng một phần là do không xác định được rõ mục tiêu của cuộc sống, đôi khi đi xa chỉ là muốn trốn tránh thực tại. Vì thế Nhân Mã hay xác định những gì mình muốn đạt được và phấn đấu để bước đi trên con đường đó, nhất định bạn sẽ thành công sớm thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tình yêu của Ma Kết hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Tâm lý không ổn định, chòm sao này dễ trở nên nản lòng và có xu hướng hành động nóng vội, điều này có thể vấp phải sự phản kháng của người khác.

Bạn nên kiềm chế bản thân, giảm bớt sự kích động nếu không muốn người khác xa lánh mình. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm suy yếu bộ nhớ và gây bệnh mất trí nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy Ma Kết nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy tính cách của chòm sao này trở nên rất dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương.

Để tập trung hơn cho công việc, Bảo Bảo nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước. Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Bảo Bình cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để bảo toàn số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 21-08-2018

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/8/2018 nhận thấy chòm sao này muốn trở thành người nổi bật, được tỏa sáng trên sân khấu chứ không phải là sự lu mờ như trước đây. Nếu là con gái thì bạn nên cẩn thận vì nó có thể mang đến rắc rối cho bạn đó nhé. Với khối lượng công việc quá nhiều, Ngư nhi nên sắp xếp theo chế độ ưu tiên. Hãy phân ra việc gì cần làm trước và việc gì có thể làm sau và thực hiện nó theo kế hoạch. Có như vậy bạn mới có thể dồn toàn tâm trí vào đó, luôn theo sát kế hoạch đề ra và kiểm soát thời gian khắt khe nữa.

Những cuộc nói chuyện đòi hỏi tư duy sẽ giúp não bộ tăng cường hoạt động hiệu quả. Vì thế Song Ngư hãy đi lại và gặp gỡ đồng nghiệp để trao đổi với họ thay vì nói chuyện qua điện thoại, máy tính nhé. Điều này vừa giúp bạn giảm cân mà vừa có lợi cho não bộ đấy.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC