Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 05-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 05/11/2018 - Tử vi Thứ Hai ngày 05-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 05-11-2018

Tử vi Thứ Hai ngày 05/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có ngày thứ Hai lạc quan và đầy ý nghĩa, khó khăn rào cản không thể làm bạn chùn bước. Đầu giờ sáng mọi chuyện sẽ khá rối loạn nhưng đến cuối ngày, tất cả sẽ đâu vào đấy, bạn làm chủ được tình thế và xử lí khủng hoảng tuyệt vời hơn những gì cấp trên có thể kì vọng.

Tình hình tài chính khởi sắc nên Bạch Dương hoàn toàn thoải mái khi mua sắm bất cứ thứ gì mình muốn Đừng chần chừ trong các quyết định hùn vốn làm ăn, bạn nên mạnh dạn xuống tiền vào thời điểm tuyệt vời này.

Về lĩnh vực tình cảm, cuối cùng bạn và người ấy đã cùng thay đổi suy nghĩa, hai bạn đã nhìn nhận mọi thứ tích cực và khách quan hơn rất nhiều. Cãi vã và mâu thuẫn đã được xoa dịu thực sự.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 05/11/2018

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu dự đoán sẽ đầy ắp rắc rối và mệt mỏi, bạn nên dành thời gian tĩnh tâm để có thể nhìn nhận và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình làm việc, bạn hãy hạn chế mọi mâu thuẫn và va chạm, kị nhanh nhảu đoảng, lắm lời hoặc nhúng mũi vào chuyện của người khác.

Tài chính trong ngày khởi sắc là điểm sáng trong ngày của chòm sao này. Các Kim Ngưu sẽ nhanh chóng nhận được những nguồn thông tin cơ mật từ người thân/bạn bè và dễ bề triển khai nhiều dự án trọng điểm sắp tới. Hãy tận dụng thế mạnh của bản thân và phát huy tối đa năng lực, chắc chắn sẽ thành công.

Sự mệt mỏi trong công việc của bạn, chẳng có liên quan gì tới người ấy cả, đừng giận cá chém thớt rồi giận hờn vô cớ.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 05/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 05/11/2018 vận trình tổng quan của Song Tử là khá tốt đẹp. Bạn luôn cư xử hòa nhã và biết lắng nghe, thấu hiểu nên xuất sắc giành điểm cộng và gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác. Hãy tranh thủ thời cơ này và xúc tiến những công việc tốt đẹp, hẳn sẽ có nhiều triển vọng vào dịp cuối năm.

Tình hình tài chính của Song Tử khá bình ổn, thu nhập vừa tầm. Bạn nhạy bén nhưng luôn biết điểm dừng và không bao giờ tham lam quá mức. Hãy cứ tiếp tục đi đúng định hướng hiện tại, chắc chắn, bạn sẽ còn tiến xa hơn.

Vận trình tình cảm hôm nay, Song Tử rất có thể sẽ phải “ôm mối hận” vì ảo tưởng quá nhiều. Bạn đang tự vẽ ra những câu chuyện cổ tích lãng mạn mà quên mất chưa tìm được nhân vật thực tế để lắp ghép vào. Bởi vậy hãy luôn tỉnh táo và thực tế hơn lên.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 05-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận định, thứ Hai của chòm sao Cự Giải sẽ là một ngày vượng vận quí nhân và vô cùng may mắn trong các mối quan hệ ngoại giao.

Tình hình tài chính trong ngày của Cự Giải vô cùng tốt đẹp. Bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích từ đối tác/bạn bè nên triển khai nhiều dự án tài chính tầm trung vô cùng thuận lợi.

Vận trình đào hoa của những Cự Giải độc thân, trong ngày đầu tuần may mắn khá vượng vận đào hoa. Bạn để lại nhiều ấn tượng tích cực và thậm chí là quyến rũ với người khác giới nên sẽ dễ dàng có được các buổi hẹn hò đáng nhớ dịp cuối tuần này.

Tử vi Thứ Hai ngày 05/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai này Sư Tử sẽ hứa hẹn đầy mâu thuẫn và rắc rối. Bạn liên tục xảy ra mâu thuẫn với cộng sự/đối tác nhưng bù lại luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên không hề bị vướng mắc mà thậm chí còn có thể đạt được một số thành công ngoài dự kiến.

Vận trình tài vận hôm nay của Sư Tử khá khả quan, bạn nhận được nhiều mối quan hệ mới mẻ nhờ vào bạn bè/cộng sự giới thiệu. Các cơ hội kiếm tiền “mười mươi” đã bày sẵn ra trước mặt, đừng dại dột bỏ qua.

Đừng quá kiêu ngạo vì sự thành công trong công việc cũng chớ dại mà giữ nguyên thói quen nói năng xách mé khi trò chuyện với người ấy. Bạn thật sự đang khiến cho nửa kia của mình ức chế, mệt mỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 05/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, bạn có một ngày đầu tuần tốt đẹp, duy nhất có điểm trừ là Xử Nữ hơi cững nhắc hoặc đắc chí quá đà. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi việc và luôn vượt xa yêu cầu của cấp trên đề ra. Tuy nhiên cũng nên đề phòng một vài cộng sự khó tính, được đà sẽ đặt điều nói xấu làm giảm uy tín của bạn.

Nhờ kiếm được một khoản thu hậu hĩnh từ công việc tay trái nên Xử Nữ thấy vô cùng phấn khởi và bỏ qua những chuyện khó chịu chốn công sở. Vận may này sẽ còn ở lại bên Xử Nữ vài ngày tới. Hãy tận dụng cày cuốc và tăng thêm thu nhập nhé. Tuy nhiên đừng làm việc quá sức kẻo lại bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm trong ngày khá viên mãn, luôn là động lực và điểm tựa để chòm sao này cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nửa kia của Xử Nữ luôn tâm lí, quan tâm và yêu thương bạn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 05/11/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai này, Thiên Bình tỏ ra do dự, bạn không dám mạnh dạn quyết định vào thời khắc then chốt nên hiệu suất làm việc bị sụt giảm trầm trọng. Chớ để bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán, thị phi từ bên ngoài, cứ tiếp diễn tình trạng này, bạn sẽ càng tụt dốc thảm hại.

Điểm sáng trong ngày là vận trình tài vận của Thiên Bình có nhiều đột phá. Bạn sẽ dễ dàng trúng thưởng khi đi mua sắm và tương tự cũng dễ dàng gặt hái được nhiều mối hàng/sản phẩm đúng với thị hiếu để bắt đầu triển khai nhanh chóng. Chỉ cần tìm được đối tác như ý là chắc chắn bạn sẽ “phất lên như diều gặp gió”.

Trong chuyện tình yêu, những Thiên Bình yêu xa sẽ có một ngày tình cảm lãng mạn vô cùng. Bạn và người ấy thật sự luôn quấn quít không rời và yêu thương nhau thật sự. Có thể thời gian sắp tới cả hai sẽ được ở gần nhau hơn và thoải mái vẫy vùng trong bể tình. Về sức khỏe hãy cẩn thận tránh bị bệnh ngoài da đặc biệt ở vùng mặt.

Tử vi Thứ Hai ngày 05/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán sẽ là một ngày vô cùng may mắn với chòm sao Bọ Cạp, mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như kì vọng, thậm chí là vượt xa mong đợi và thành công xuất sắc. Bạn thực sự thể hiện năng lực hơn người của mình ở chỗ làm, giúp cho toàn bộ đội nhóm đi lên và bứt phá ngoạn mục.

Các Bọ Cạp bắt đầu khởi nghiệp sẽ có một ngày đầu tuần vui vẻ, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong công việc và sự nghiệp ở một lĩnh vực khác mới mẻ, hấp dẫn. Đừng chần chừ mà không nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Đó là mỏ vàng hấp dẫn dịp cuối năm của bạn.

Cuối ngày mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn và người ấy tay trong tay đi chơi vui vẻ. Chúc mừng Bọ Cạp, bạn sẽ có một ngày thứ Hai đáng mơ ước khiến nhiều người ghen tị. Nhắc nhỏ là nên cẩn thận khi làm việc, tránh để cửa sổ tâm hồn luôn bị mệt mỏi vì quá tải.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 05-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 05/11/2018 khuyên nhủ Nhân Mã là hãy mạnh dạn và tích cực hơn nữa trong các hoạt động tập thể. Ở chỗ làm, bạn chính là linh hồn của đội nhóm, thiếu đi Nhân Mã, mọi chuyện sẽ kém phần hấp dẫn.

Vận trình tài chính Nhân Mã hôm nay có nhiều khởi sắc vô cùng thú vị. Bạn lội ngược dòng ngoạn mục nhờ vào tư duy bứt phá và sáng tạo. Chính vì thế, nên tìm kiếm các cơ hội từ những vùng đất trống ít người nhòm ngó tới, không nên chen chân ở những vùng đất hứa quá nhiều đối thủ.

Sau giờ làm, nên vận động nửa kia của mình tham gia tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Càng có thể hình lí tưởng, bạn sẽ càng thành công hơn nữa trong công việc.

Tử vi Thứ Hai cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 05/11/2018

Tủ vi 12 cung hoàng đạo ngày 05/11/2018 nhận thấy, thứ Hai này, Ma Kết sẽ khá cô đơn nhưng cũng đầy triển vọng. Bạn hoàn toàn thích nghi với việc phải hành động một mình liên tục vì dự án cấp trên giao cho quá đặc biệt. May mắn là bản lĩnh thương trường đủ để khiến cho chòm sao này vượt qua mọi thử thách.

Các dự án tài chính sẽ gặt hái nhiều thành công xuất sắc giúp bạn bứt phá toàn diện và dễ giành được cơ hội thăng tiến. Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, bạn sẽ được thăng chức, tăng lương và đón nhận nhiều việc tốt lành.

Có lẽ sự thâm trầm và ít nói của Ma Kết đã khiến nửa kia hiểu lầm. Hai bạn gần đây rất ít khi giao lưu, trò chuyện, tình cảm nhạt nhẽo tới mức thậm chí có lúc cả hai đã quên mất việc mình đã có người yêu? Hay việc này là hậu quả của những cơn đau nhức vùng thắt lưng hay đầu gối mãn tính gây ra?

Tử vi ngày 05/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai

Bảo Bình sẽ có một ngày đàm phán thành công và đầy triển vọng. Bạn nắm vai trò cầm trịch khi đi giao lưu với đối tác, nhờ vào thực lực thâm hậu, chòm sao này đã khiến đối phương bị hạ gục hoàn toàn.

Tuy vậy, chớ nên dại dột quyết định đầu tư mạo hiểm vào thời gian này. Bạn nên học cách thỏa hiệp và từ chối khi nhận thấy/gặp gỡ những bạn hàng không mấy thật tâm và chưa được kiểm chứng nguồn tiền kĩ càng.

Tránh vận động quá đà sau giờ làm việc để hạn chế các vết thương ngoài da. Hãy thử tập trung dành thời gian hẹn hò với người ấy thay vì háo hức 24/24 cho công việc.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 05/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư, bạn đã xuất sắc thể hiện bản thân trong những cuộc ganh đua không có hồi kết ở chỗ làm. Dù đối thủ/cấp trên có đưa ra những nhiệm vụ khó nhằn đến mấy, bạn vẫn có thể “lách luật” và vượt qua một cách đơn giản, nhàn nhã.

Các dự án tài chính thời gian tới của Song Ngư sẽ sớm được cải thiện và có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn bè/người thân hùn hạp và tín nhiệm giúp bạn có thêm động lực để mở mang nhiều lĩnh vực hấp dẫn đầy tiềm năng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy sẽ có những điểm nhấn tuyệt vời. Cả hai luôn yêu thương và trân trọng sự đóng góp của đối phương, tình yêu được xây dựng trên nền tảng tin yêu và tín nhiệm nên rất bền vững.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC