Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 13-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 13-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 13/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương diễn ra khá ổn, mọi thứ vẫn tiến triển đúng lộ trình nên bạn không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh bạn cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng.

Hôm nay tâm trạng của bạn sớm nắng chiều mưa, có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc trong chuyện tình cảm. Nếu Dương cưu không kiềm chế được bản thân thì có thể sẽ tranh cãi với một nửa của mình, khiến cả hai cùng không vui vẻ gì.

Sức khỏe của bạn tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó Bạch Dương cũng khá cẩn trọng trong từng bữa ăn với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên nhìn chung không có điều gì đáng lo.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho thấy bạn trở nên bướng bỉnh và cứng đầu hơn mọi khi, người ấy nói gì bạn cũng không muốn thỏa hiệp. Để tránh bị sứt mẻ quan hệ tình cảm thì bạn cần nhượng bộ và linh hoạt hơn, nếu kéo dài đối phương không chịu được lại buông tay lúc nào không hay.

Những điều bạn phải đối mặt hiện nay không hề dễ dàng nhưng đừng dại dột mà lờ nó đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất khó khăn, không thể tìm ra lối thoát. Do đó, hãy chấp nhận thực tế và xử lý từng khó khăn một, nhìn qua thì toàn chông gai nhưng biết đâu vào thực tế lại dễ dàng hơn.

Tình hình tài chính không được thuận lợi, nên giải pháp thông minh nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… Có thể Kim Ngưu không đủ sáng suốt nên dễ đưa ra quyết định sai lầm, cần nghiên cứu và tập hợp thêm thông tin, chọn thời điểm khác phù hợp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày đầu tuần này Song Tử làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng. Hôm nay bạn chỉ việc thực hiện từng việc tỏng đó nên áp lực giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi bạn có người yêu, người bạn đời thông minh, tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời ra.

Cũng vì thói quen làm việc quá giờ nên việc ngủ sớm trở thành một thứ “xa xỉ phẩm” của Song Tử. Nhưng cũng vì thế mà bạn đánh mất đi cơ hội tham gia vào cát hoạt động vui chơi, cuộc sống bị thu hẹp hơn và bệnh nghề nghiệp nhiều hơn.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Tử vi hôm nay cho biết có thể Cự Giải và một nửa của mình xảy ra cuộc tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Song thực tế chỉ cần một người chịu khó lắng nghe người kia giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Ngày đầu tuần này Cự Giải cũng trở nên nền nã hơn, sức hấp dẫn của bạn lan tỏa nên được nhiều người yêu mến. Đặc biệt là trẻ nhỏ luôn muốn đến gần, ngay cả các con vật cũng yêu thích bạn. Có lẽ là dosuwj duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn.

Về phương diện tiền bạc thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể, các khoản nợ cũng đã có kế hoạch để trả. Áp lực tài chính trong ngày đầu tuần càng giảm đi nếu Cự Giải biết tính toán, kiểm soát thu chi cân đối, hợp lý.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Có vẻ như hôm nay Sư Tử sẽ bị khủng hoảng về cảm xúc đôi chút, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn. Cố gắng điều tiết hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống.

Trong tình yêu, bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, bệnh dạ dày, tiêu hóa… Lại thêm ngồi máy tính nhiều thì cũng không loại trừ các bệnh về mắt nữa.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong ngày đầu tuần khá hài hòa, bạn chứng đỏ được rằng mình chính là chỗ dựa tuyệt vời cho một nửa của mình. Không những hiểu chuyện mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên hữu ích, giúp người ấy vượt qua được khó khăn trong cuộc sống của họ.

Tại nơi làm việc, chòm sao này cũng dần tạo dựng được uy tín cá nhân. Song mặt trái của nó chính là vì quá ham mê công việc mà bạn thường xuyên bỏ bữa, sử dụng thức ăn nhanh cho tiện lợi…dẫn đến nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp cao.

Các cô nàng Xử Nữ hôm nay trở nên điệu đà hơn thường lệ và tại bất cứ đâu bạn xuất hiện cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Bạn thích nghe những lời khen ngợi và những lời có cánh của mọi người khiến ngày đầu tuần của bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Bói tử vi 12 chòm sao, hôm nay chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp khi bạn nhận được sự quan tâm, trân trọng mà người ấy dành cho mình. Họ không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn phải tự ti về bản thân bao giờ, với họ bạn lúc nào cũng là người đẹp nhất, tốt nhất, giỏi giang nhất.

Không những thế Bình nhi còn ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự ấm áp và chân thành của mình. Trong khi thế giới xung quanh đầy cạm bẫy, dối lứa thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Hai ngày 13-08-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bò Cạp có khả năng sẽ thất hứa với mọi người. Trước đó bạn còn rất hùng hổ mà sau lại bàn lùi, có vẻ tính cách của bạn hơi khó hiểu, bạn thích có nhiều mối quan hệ với người khác nhưng lại không muốn lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường.

Về phần công việc, sự nghiệp không tiến triển cho lắm nên Cáp Cáp bắt đầu hoang mang, lo lắng. Bạn cuống cuồng đi hỏi hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, lùi một bước cũng là để tiến hai bước, vì thế đừng lo lắng quá.

Nếu Bò Cạp bắt đầu có dấu hiệu tê tay chân hoặc đau lưng vai gáy nặng hơn thì nên hạn chế ngồi quá lâu trong nhiều giờ liền. Tốt nhất cứ cách một tiếng bạn nên đứng dậy đi lại, xoay vặn người một chút sẽ hạn chế được nhiều bệnh.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Xem tử vi ngày mới cung Nhân Mã cho biết, bạn có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của Mã Mã còn có sức mạnh lan tỏa để cả những người xung quanh. Ngay cả một nửa của bạn lúc trước khi gặp còn ủ ê sầu não thì lúc sau đã lại tươi vui, lạc quan trở lại. Hãy nhớ tận dụng sức mạnh này để kích lệ tinh thần đối phương nhé.

Áp lực tiền bạc lại bắt đầu khiến Nhân Mã phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những cuộc tiệc tùng, mua sắm, du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể trách bạn, giải pháp lúc này là tìm cách kiếm thêm thu nhập thì may ra mới cải thiện được tình hình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Hai ngày 13-08-2018

Tử vi ngày 13/8/2018 nhắc nhở Ma Kết nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy mạnh dạn mà theo đuổi nhé. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn tiến hành các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao.

Trong công việc bạn luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu hụt vitamin D và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh loãng xương, hô hấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Ma Kết nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bổ sung vitamin tự nhiên nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Thứ 2 này Bảo Bình trở nên bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ hơn hẳn thường ngày. Thậm chí có lúc bạn còn cất tiếng hát rất hồn nhiên nữa, nhờ tinh thần thoải mái này bạn sẽ hoàn thành được nhiều hạng mục công việc tưởng chừng rất khó khăn.

Song cũng vì rất vui vẻ như thế nên nếu gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra thì Bảo Bảo rất dễ nổi nóng, bạn đã cố gắng hết sức nhưng lại vẫn bị phủ nhận nên không vui chút nào. Nếu đó là người bạn thương yêu thì bỏ qua cho họ nhé, đừng để chút hiểu lầm này khiến mối quan hệ hai người bị rạn nứt.

Tử vi tây phương cho biết hôm nay cũng không phải là ngày phù hợp để Bảo Bình đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tài chính. Tốt nhất không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư, hùn vốn kinh doanh mà chưa tìm hiểu kỹ càng, kẻo tiền một đi không trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 13-08-2018

Tử vi cung Song Ngư hôm nay cho thấy bạn có sự căng thẳng khá lớn trong nội tâm, nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và khả năng để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một khoảng cách quá lớn về suy nghĩ. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai hoàn toàn suy nghĩ tương đồng với người khác, vì vậy hãy bớt đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe nhiều hơn.

Ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu và không đúng sẽ khiến cơ bụng trùng xuống, gây béo bụng và làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. Song Ngư nên ngồi thẳng lưng, phẳng bụng, và tham gia các hoạt động thể chất ngoài giờ sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC