Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13-08 đến 19-08-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13-08 đến 19-08-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13-08 đến 19-08-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Xem bói tình yêu nhận định chuyện tình cảm của Bạch Dương khá ảm đạm, bạn suy nghĩa theo chiều hướng thực tế nên thấy khá bi quan về tương lai của mối quan hệ này, tinh thần trở nên đa sầu đa cảm.

Trong công việc bạn nhiệt tình, có trách nhiệm nhưng tuần này xuất hiện nhiều chuyện không vừa ý, những sự cố bất ngờ khiến Dương cưu không kịp thời ứng phó. Tốt nhất bạn hãy dựa vào tình hình thực tế để thay đổi công việc theo kịp tiến độ, lắng nghe tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người. Với những bạn đang muốn tìm việc hoặc thay đổi môi trường mới thì không gặp may mắn cho lắm. Nhìn chung sẽ phải chạy tới chạy lui, bận rộn túi bụi nhưng lại không nắm bắt được cơ hội đến với mình. Có lẽ bạn đang quá quan tâm tới chế độ, tiền lương mà quên mất năng lực của mình.

Tình hình tài chính có biến chuyển nhưng không nhiều, Bạch Dương có ý thức tiết kiệm nhưng đôi lúc vẫn không kiềm chế được sở thích của bản thân. Về phần sức khỏe tổng thể không có gì đáng lo lắng, nhưng cần chú ý các căn bệnh theo mùa khi thời tiết thay đổi thất thường.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Theo xem bói, công việc tuần mới của Kim Ngưu tiến triển đều đều, không còn những trở ngại nhiều như trước nữa. Tuy chưa đến mức được thở phào nhẹ nhõm nhưng ít nhất bạn cũng không phải lo lắng vì có quý nhân trợ giúp, sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm mọi việc.

Vận trình tài lộc có hi vọng tăng, công việc tốt nên thu nhập cải thiện đáng kể. Các khoản đầu tư đều mang lại nguồn lợi dễ dàng nhưng Ngưu chan tiêu xài không tiếc tay nên đã thất thoát một khoản đáng kể, không tiết kiệm được nhiều. Bạn suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, cảm thấy bất an, mất phương hướng vì không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia. Vì lòng bất an nên có thể nảy sinh những ý nghĩ không cần thiết. Một khi mối quan hệ không còn được như trước thì hãy mạnh dạn bỏ qua, đừng nuôi ảo tưởng nữa.

Sức khỏe bình thường của Kim Ngưu vốn đã không được tốt, thời gian này còn dễ mệt mỏi và tuột dốc hơn. Kiến nghị chòm sao này ngoài công việc ra thì nên chăm lo cho bản thân mình, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt nhọc, kệt sức quá độ.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Xem tử vi tuần mới của Song Tử công việc không quá lý tưởng, bạn thường xuyên nổi nóng nên xử lý mọi việc thiếu kiên nhẫn, từ sai lầm nhỏ lại dẫn tới sai lầm lớn. Bạn không lắng nghe lời góp ý của người khác mà tự ý làm bậy, thậm chí có thể làm hỏng đại cục.

Tiền bạc có dấu hiệu gia tăng nhờ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn đã tạo dựng được từ trước đó. Các hạng mục đầu tư bắt đầu sinh lợi nhuận và thu hồi vốn, tương lai rất có triển vọng. Cũng may là Tử nhi có người thân và bạn bè trợ giúp nữa nên chẳng mấy khi phải lo lắng về tài chính. Trong chuyện tình cảm, bạn gặp phải áp lực không hề nhỏ, mối quan hệ của bạn và người ấy xuất hiện vết nứt rất khó hàn gắn. Chính vì vậy cần phải thận trọng từng li từng tí trong mọi hành động, chỉ một sút sơ suất thôi cũng dễ đẩy hai người ngày càng xa nhau.

Sức khỏe của Song Tử đã cải thiện hơn trước nhiều, người mới ốm dậy hay đang trong giai đoạn phục hồi đều có tiến triển tốt. Bạn nên tăng cường vận động, luyện tập thể dục thể thao cũng rất tốt cho thân thể, nhưng nếu còn yếu quá thì chỉ nên vận động nhẹ thôi nhé.

Loading...

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Xem tử vi tuần 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình cảm của Cự Giải nổi lên sóng gió vì hai người thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bản thân bạn cũng không dám nói thẳng với đối phương nên khi sự thật bị phơi bày thì cả hai đều cảm thấy không thoải mái.

Vì bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm nên công việc cũng không được thuận lợi cho lắm. Bạn làm việc thiếu tập trung, tâm trí như treo ngược cành cây, làm giảm cả tiến độ. Bình thường bạn vẫn ham muốn kiếm tiền như thế mà giờ mang cảm xúc bi quan đến mức thấy bản thân cũng thật vô dụng. May mắn là tình hình tài chính không bị suy giảm mà có dấu hiệu gia tăng chút ít, đây cũng là do công sức bạn cố gắng trước đây mà ra.

Bạn có năng lực quản lý tốt, gặp được công việc phù hợp nên phát huy được thế mạnh và sở trường của mình. Về phương diện sức khỏe Cự Giải phải chú ý nhiều, đừng chán nản đến mức bỏ ăn quên ngủ như thế. Vừa làm việc quá sức lại hay nghĩ ngợi nên dễ bị đau đầu, đau dạ dày, suy nhược thân thể. Cố gắng suy nghĩ tích cực, nhìn nhận mọi việc khách quan lên nhé.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Tử vi tuần này của Sư Tử công việc và sự nghiệp khá sôi động, bạn muốn được giao lưu, học hỏi và mở rộng sự hiểu biết của mình. Với tinh thần học hỏi như vậy bạn đã có tiến bộ vượt bậc, rất đáng khen nhưng cần lưu ý là bớt ngồi lê tám chuyện thiên hạ đi nhé vì nó chẳng mang lại điều tốt đẹp gì đâu.

Tài vận trong tuần không quá lý tưởng, bình thường thì bạn cũng không hay gặp may trong chuyện tiền bạc cho lắm nên điều này cũng dễ hiểu thôi. Việc thu chi thiếu cân bằng, thu nhập lại bấp bênh không ổn định nên chòm sao này càng lo lắng hơn. Chuyện tình cảm cũng không dễ thở cho lắm vì Sư Tử liên tục bị nửa kia càu nhàu vì bất đồng quan điểm. Nếu cả hai đều không kiềm chế được sẽ khiến tình cảm rạn nứt, quan hệ xa cách, bạn có xu hướng chỉ muốn ở một mình, không muốn gặp gỡ hay hẹn hò gì với người ta nữa.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn ăn uống ngon miệng hơn nhưng đừng ăn quá nhiều vì dễ tăng cân lắm lại gây ra chướng bụng, khó tiêu. Nhất là những bạn vốn đã lười vận động thì càng dễ phát phì ra, đánh mất vóc dáng cân đối vốn có nên phải chấn chỉ ngay đi.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Bói tử vi tuần từ 13/8 đến 19/8/2018 báo hiệu công việc của Xử Nữ không quá tệ nhưng bản thân bạn lại hơi lười biếng, không muốn động tay vào bất cứ việc gì, tinh thần hăng hái giảm sút đi nhiều. Bạn biết chỉ cần chăm chỉ là sẽ hoàn thành đượcngay nhưng lại không tự giác, cứ hài lòng với những gì đang có. Tiền bạc thì chẳng có nhiều đâu, thậm chí còn chi tiêu vượt ngưỡng đấy, nhưng trong lòng bạn vẫn đinh ninh rằng mình có tiền, vẫn cứ mua sắm và tiêu pha bạt mạng đi. Nếu Xử Nữ không kịp thời tỉnh ngộ, nhìn lại túi tiền của mình có bao nhiêu thì chẳng mấy chốc sẽ phải ăn mỳ tôm trừ bữa đấy.

Đường tình của chòm sao này vô cùng tốt đẹp, bạn và người ấy thường xuyên trao đổi tình cảm, dành những lời có cánh cho nhau, chăm sóc đối phương tỉ mỉ đến mức mà người ngoài nhìn vào còn tưởng hai bạn đang đóng phim tình cảm nữa đấy.

Sức khỏe đã dần ổn định trở lại, Xử Nữ nên cân nhắc tới các hoạt động nhẹ nhàng, đừng ngồi ỳ một chỗ quá lâu. Cuộc sống đôi khi cần chút ung dung tự tại, đừng tự khiến bản thân căng thẳng thêm bởi tương lai còn rất nhiều chuyện mà chúng ta không thể tính toán hết được.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Chuyện tình cảm trong tuần mới của Thiên Bình rất đỗi ngọt ngào và ấm áp. Bạn cảm nhận rõ được từng lời nói, hành động quan tâm chăm sóc cảu đối phương dành cho mình. Mối quan hệ của hai người được xây dựng trên nền tảng của sự cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ nên rất dễ đạt được sự hòa hợp.

Tuy nhiên công việc thì không được thuận lợi như vậy. Có những việc trong quá khứ tưởng chừng đã giải quyết êm xuôi thì nay bỗng vỡ lở gây ra hậu quả lớn hơn, thậm chí còn cản trở con đường phát triển trong tương lai, Bình nhi lại không muốn nhận sự giúp đỡ của người khác nên cứ một mình gánh chịu. Vì ảnh hưởng của công việc và các mối quan hệ xã giao nên tài vận không ổn định. Thiên Bình chi tiền vì vì anh em bạn bè một cách thái quá và khi đánh mất đi lý trí như thế này thì túi tiền của bạn chắc chắn sẽ vơi đi rất nhiều đấy. 

Sức khỏe không mấy khả quan do trạng thái tinh thần thường xuyên bất ổn, thức quá khuya, ngủ không đủ giấc nên lúc nào bạn cũng trong tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ và mất cân bằng. Những cơn đau nhức bắt đầu kéo tới làm bạn càng dễ kiệt sức.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Theo tử vi phương đông tuần, những ngày này Bọ Cạp không muốn làm theo khuôn phép cũ, bạn muố vượt qua những quy trình khô khan lạc hậu, thay vào đó là phương thức đổi mới, tiên tiến hơn. Dám nghĩ dám làm là tốt nhưng cần cân nhắc xem nó có phù hợp với tình hình hiện tại hay không nhé.

Tình hình tài chính không quá lý tưởng, thậm chí có lúc bạn còn cảm thấy khá khó khăn trong chi tiêu, cảm giác bị đè nén và nhiều áp lực dồn lên. Nguyên nhân của việc này cũng là do chi tiêu thiếu khoa học, mua sắm những đồ xa xỉ, đắt tiền mà không hề cân nhắc kỹ lưỡng. Chuyện tình cảm diễn ra bình thường, nếu có chút sóng gió xảy ra thì cũng là do chính bạn. Tâm trạng bất an, Bò Cạp muốn biểu đạt suy nghĩ của mình nhưng không nói lên được lời nào, muốn người ấy tán đồng nên cứ thế tự biên tự diễn khiến đối phương cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe của bạn đã dần ổn định trở lại, tuần này bạn có thể ưu tiên những hoạt động thể chất nhiều hơn như chạy bộ hoặc đến phòng tập. Thường xuyên vận động sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường thể chất và sự dẻo dai cần thiết.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Tử vi trong tuần dự báo công việc của Nhân Mã lúc lên lúc xuống, không ổn định cho lắm. Sự húng thú với công việc của bạn cũng giảm đi nhiều, chỉ nghĩ đến đi chơi và lười biếng. Nếu tình trạng này kéo dài thì chắc chắn kết quả sẽ rất tệ, cần chấn chỉnh lại bản thân, chăm chỉ học hỏi và làm việc có trách nhiệm hơn nhé.

Tiền bạc ngày càng eo hẹp vì thu nhập thì không tăng trong khi các khoản chi cho sinh hoạt thì ngày một nhiều. Có những khoản dù không muốn nhưng vẫn phải chi, đó là việc ngoài ý muốn, bản thân bạn cũng không khống chế được nên đành an ủi bản thân cố tiết kiệm hơn mà thôi. Chuyện tình cảm của Mã Mã cũng chẳng có điều gì mới mẻ cả. Thậm chí bạn còn vừa nhạy cảm vừa đa nghi, nghi ngời đối phương không có tình cảm thực sự với mình và muốn người ấy phải nghe theo bạn hoàn toàn, nhưng thái độ quá khích này có thể dẫn đến một trận chiến không nhỏ đấy.

Sức khỏe của bạn ổn, nhưng không được sung mãn như trước. Nhân Mã không muốn bước chân ra khỏi cửa, chỉ muốn ở nhà, ít vận động hơn nên thân thể cũng yếu đi, không nhanh nhẹn và linh hoạt như trước nữa, điều này trái ngược hoàn toàn với cá tính của bạn.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Theo tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo, công việc của Ma Kết thuận lợi, nhất là những người làm truyền thông, internet hoặc tiêu thụ sản phẩm. Bạn chiếm được ưu thế tốt nhờ quan hệ xã giao, được người khác tín nhiệm, tin tưởng và sẵn sàng hợp tác, điều này đã mang lại thành quả cho cả tập thể của bạn. Cũng theo đó tình hình tài lộc gia tăng, có lợi thuận từ kinh doanh, buôn bán, thương mại.

Ngoài ra Kết Kết có khả năng vì lập được công trạng mà được cấp trên tăng lương thưởng nên thu nhập tốt hơn hẳn. Nhân cơ hội này bạn hãy tự nuông chiều bản thân bằng một món đồ đắt tiền nhé. Chuyện tình cảm khá tốt nhưng có thể bạn sẽ xung đột với người ấy vì bất đồng quan điểm. Hai cá thể khác nhau nên cách nhìn nhận về cuộc sống cũng không đồng nhất. Bạn hi vọng hai người sẽ có chung một mục tiêu nhưng rất tiếc lại không hiểu được ý nhau.

Sức khỏe của Ma Kết kém đi, phần lớn là do áp lực công việc và mệt mỏi tinh thần gây ra. Ngủ không đủ giấc cũng khiến thần kinh suy nhược, mất cân bằng nội tiết… Bạn nên quan tâm tới bản thân, đừng ham công tiếc việc quá, nên bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Tuần mới của Bảo Bình công việc diễn ra không hề tệ chút nào, các hạng mục đều được hoàn thành xuất sắc. Nếu có thêm chút tài năng nghệ thuật thì cũng rất được hoan ngênh, có đất để vận dụng kỹ năng chuyên môn, điều này cho thấy bạn đang đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình.

Vấn đề tiền bạc không quá lý tưởng, một vài vấn đề bất ngờ nảy sinh buộc phải chi tiền nên chẳng còn lại được bao nhiêu. Nếu có ý định đầu tư trong thời gian này thì nên cân nhắc vì tình hình không được ủng hộ cho lắm, tiền một đi không trở lại nên tốt nhất là đừng tiến hành. Về phương diện tình cảm có dấu hiệu tăng trở lại, nhu cầm được gần gũi và gặp gỡ nhau nhiều huowng nên Bảo Bảo cũng chủ động quan tâm đến người ấy hơn trước. Tuy nhiên đừng tự biến mình thành kẻ bám đuôi, khiến người ta không có chút tự do nào mà rời xa bạn đấy. 

Tuần này, sức khỏe của Bảo Bình tốt hơn, bạn nên tập trung vào các hoạt động bảo dưỡng thân thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn thì làm việc gì cũng thoong suốt, nếu có thời gian thì nên tập thể dục nhiều hơn sẽ càng có lợi cho bạn.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 13-08 đến 19-08-2018

Tử vi cung Song Ngư tuần này công việc khá tốt, nếu có thể học hỏi thêm kinh nghiệm của các tiền bối đi trước và tự mày mò thêm thì đối với bạn sẽ là bước đệm cho sự nghiệp sau này. Ngoài ra cũng đừng quên bồi dưỡng các mối quan hệ, mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân.

Tình hình tài chính ổn, các nguồn thu từ hoạt động kinh doanh buôn bán vượt trội hơn hẳn. Không những có thu nhập tốt mà Ngư nhi còn có thêm nhiều mối làm ăn mới, quen biết thêm một số đối tác, khách hàng tiềm năng, có thể mở rộng quy mô lớn hơn. Tình yêu của Song Ngư đang diễn biến hơi ngược thì phải, càng yêu nhau lắm thì càng cắn nhan đau, đùa mà hóa thật. Một lời nói bông đùa, một hành động vô tình cũng có thể gây ra hiểu lầm, khiến hai người cự cãi, giận hờn, vừa yêu vừa hận, lúc thì lại thay đổi như chong chóng, hạnh phúc tột đỉnh khó mà lý giải nổi.

Sức khỏe của bạn ổn, nên chú ý vận động nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến xương khớp. Tình trạng mệt mỏi mà bạn gặp phải là do thiếu vận động, nhiễm hàn khí, nên cần tăng cường các hoạt động thể chất để bảo vệ thân thể, tăng sức đề kháng. 

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC