Tư vấn online
 

Tử vi ngày 14-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 14/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 14-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 14/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thời gian gần đây bạn có xu hướng làm việc và hướng tới việc phát triển bản thân mình. Bạch Dương hoàn toàn có thể tự xem lại và đánh giá những điều mà bạn đã làm được. Còn một vài thiếu sót hãy dần điều chỉnh, nên thay đổi thái độ và tạo cho mình một quan điểm mới. Ngày hôm nay bạn cũng sẽ học được nhiều điều bổ ích từ chính công việc và dự án mà bạn đang theo đuổi.

Luôn bị coi là một kẻ “cứng đầu” chỉ vì bạn rất khó để thích một thứ gì đó ngay được, phải mất nhiều thời gian thì thứ đó mới lọt vào mắt bạn, nhưng một khi đã thích rồi thì bạn khó lòng mà từ bỏ nó. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương sẽ phải thay đổi quan điểm đó. Một tình huống mới lạ mà bạn chưa từng trải qua bao giờ sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật mới mẻ và lạ lẫm. Đây là cơ hội để bạn thay đổi cái tính “khó chiều” của mình đó.

2. Tử vi ngày 14/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu có rất nhiều mục tiêu đặt ra trước mắt, bạn muốn chứng tỏ với tất cả mọi người về khả năng của mình. Mọi chuyện đều được bạn tập trung hết sức lực để hoàn thành đúng với thời hạn, đồng thời đảm bảo hiệu quả công việc đạt ở mức tốt nhất.

Có điều đường tình cảm của chòm sao này trong ngày cuối tuần không mấy suôn sẻ. Bạn chưa thoát ra được khỏi vỏ bọc của mình mà chấp nhận sự cô đơn. Cũng có những người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn chưa thực sự tìm thấy được cảm giác an toàn ở họ.

Xem bói, Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm Vương, Kim Ngưu cần cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Bạn có phần hãnh tiến nên dễ bị người khác lợi dụng, trục lợi cho bản thân họ. Cần tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác, chớ nên để đồng tiền làm cho mờ mắt, cuối cùng ôm hối hận về mình.

3. Tử vi ngày mai 14/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Vận trình nhiều may mắn, hanh thông nên tài lộc của Song Tử khá dồi dào. Cho dù là làm việc bình thường cũng thu được những món lợi nhuận tốt, đủ để Song Tử cảm thấy vui vẻ, phấn khởi, tiêu pha xông xênh, mua những món đồ mà mình thích.

Hôm nay dù đi gần hay đi hơi xa thì Song Tử cũng nên ưu tiên đi bộ hơn là sử dụng phương tiện giao thông. Cách này vừa khỏe người lại bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền cho chính bản thân mình.

Mà lúc bạn đi thong dong như vậy, biết đâu sẽ gặp vận may như nhặt được tiền, gặp được người thú vị hay tình cờ phát hiện ra một góc xinh xắn, hay ho nào đó muốn ghé vào thăm thì sao, Song Tử hãy thử đi nhé.

4. Tử vi ngày 14/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bất cứ ai cũng có những lúc điên rồ nhất định trong một cuộc đời, và nó chẳng loại trừ bất cứ ai cả, ngay cả đối với bạn. Mặc dù chuyện này chẳng có gì là vui vẻ, nhưng nó cũng ảnh hưởng tới bạn và Cự Giải cần có thời gian để vượt qua nó. Cơ hội đang nằm trong tay bạn và điều duy nhất cản trở bạn chính là một kẻ thích chen ngang nào đó.

Nếu có một thứ mà ngày hôm nay bạn không thiếu thì đó chính là sự kiên nhẫn. Xét trên khía cạnh nào đó thì điều này hoàn toàn tốt. Nhưng Cự Giải hãy nhớ, đừng lạm dụng nó quá mức bởi nếu cứ cứng nhắc chờ đợi thì sẽ chẳng có kết quả quả tốt. Sự phản kháng khi cần thiết là hoàn toàn có thể, hãy mạnh dạn lên.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 14/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi Mặt trăng đi vào khu vực của Sư Tử, bạn có phần khoa trương thái quá, đòi hỏi sự chú ý của người ấy mọi lúc mọi nơi. Bạn muốn “show” cho cả thế giới biết về tình yêu của mình, điều đó có thể gây phản cảm với mọi người, đồng thời khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu khi chuyện riêng tư bị phơi bày.

Thời đại bùng nổ thông tin, bất cứ một điều gì bạn cho cả thế giới biết cũng có thể bị lưu lại, dù bạn có muốn hay không. Nhiều khi chúng ta để cho sự phù phiếm đi quá xa và để cho những chuyện lẽ ra nên giữ cho riêng mình bị tất cả mọi người biết đến, “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”.

Những gì nên nói và những gì không nên nói, chúng ta cần phải phân biệt được. Đừng để mọi thứ đi quá xa, đến khi bạn thấy muốn dừng lại rồi mà không thể. Hối hận cũng đã muộn màng, không muốn người khác biết, trừ khi bản thân mình không làm.

6. Tử vi ngày mai 14/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự hấp dẫn của Xử Nữ được phát huy đúng lúc đúng chỗ, bạn nên tranh thủ cơ hội này để lôi kéo sự ủng hộ, nắm quyền chủ động, chắc chắn mọi người sẽ tin tưởng, yêu thương và đồng tình với bạn trong công việc, sự nghiệp và cả đường tình cảm nữa.

Vận trình gia đình khá vui vẻ, hài hòa Xử Nữ hãy trổ tài làm những món bánh tráng miệng hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức đi. Bạn sẽ nhận được những lời ngợi khen không dứt đấy.

Lấy lòng người khác bằng sự chân thành là ưu điểm của Xử Nữ. Bạn không cần quá nịnh nọt hay giả tạo mà vẫn được yêu mến. Nhân cơ hội này, Xử Nữ hãy để bản thân trở thành hình mẫu của sự dễ thương, ấm áp với những người xung quanh đi nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 14/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn có một khả năng được gọi là thiên phú, thì đó chính là khả năng thuyết phục người khác đấy. Với ngoại hình đẹp cộng với tài năng đặc biệt đó, bạn đã tự cứu mình khỏi rất nhiều tình huống nguy cấp mà mình đối mặt. Thiên Bình hãy tận dụng ưu thế đó để ghi dấu bản thân mình nhé. Không phải ai cũng có được món quà đặc biệt đó giống như bạn đâu.

Tử vi 2017 cho biết, điểm cộng của bạn là có khả năng sáng tạo vô cùng tốt, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời từ những vật dụng đơn giản sẵn có. Điều này hoàn toàn được chứng minh trong ngày hôm nay, khi bạn đang ở một mình cùng một đống những đồ đã bỏ không. Đây chính là lúc để bạn phát huy tài năng của mình và tỏa sáng đấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 14/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Trong ngày sao Thổ nằm ở góc 120 độ so với Mặt trăng, Hổ Cáp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, chăm sóc hết mình cho gia đình của mình.

Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian rất đẹp bên nhau. Tình yêu càng ngày càng thêm bền chặt, hai người gắn bó không rời, nhiều người đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn. Hãy cố gắng giữ gìn tình cảm luôn luôn như lúc ban đầu nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày Hổ Cáp có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Nhưng mà này, đừng có chi tiêu hoang phí nhé. Tiêu xài quá tay không có tốt đâu, đến lúc cháy túi mà chưa có tiền lương thì biết phải làm sao. 

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 14/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tâm tính hài hòa, tốt đẹp nhưng trong lòng Nhân Mã vẫn có chút mẫn cảm, dễ bị các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng mà lo lắng, buồn phiền, nghĩ ngợi linh tinh, có phần hơi tiêu cực. Bạn mà cứ cả ngày mặt mày ủ rũ như vậy thì chuyện tốt cũng phải bỏ đi mất thôi.

Quan hệ xã giao không tệ, giúp Nhân Mã phát triển việc kinh doanh, hợp tác, đầu tư. Nhờ sức hút cá nhân mà khi tham dự các cuộc hội họp, gặp gỡ, Nhân Mã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đối tác, khách hàng.

Hôm nay không thích hợp để tranh luận, bất đồng ý kiến với người khác, sẽ làm tâm trạng của Nhân Mã không vui. Nếu có người khác quan điểm, bạn hãy bỏ qua và xem xét lại vấn đề vào lúc khác.

10. Tử vi online ngày 14/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Dường như Ma Kết luôn đam mê với việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật từ những mẩu giấy vụn, hay lớn hơn là sáng tạo nên những kiệt tác cho bản thân. Những tác phẩm đó không chỉ đẹp và ấn tượng, mà nó còn toát lên được vẻ đẹp tâm hồn của bạn. Không nói nhiều và chăm chỉ sáng tác, đó chính là điểm khác biệt của bạn.

Hôm nay Ma Kết sẽ phải đưa ra một quyết định rất quan trọng có liên quan đến một người bạn. Nhưng có thể bạn sẽ rơi vào tình huống không biết nên chọn con đường nào để đi mặc dù bạn đang rất sẵn sàng. Phải bỏ bao nhiêu thời gian để giải quyết những chuyện này cũng khiến bạn lo lắng. Vì thế hãy ngồi lại và tính toán thật kỹ lưỡng cái mà bạn bỏ ra và nhận lại được rồi hẵng quyết định nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 14/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hạnh phúc trong tình cảm của mình, ngày Mặt trăng và Mặt trời nằm ở góc lệch 60 độ so với nhau, người ấy chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm hai người càng ngày càng thăng hoa, tình yêu càng ngày càng thêm cháy bỏng, dường như chẳng gì có thể chia tách hai người.

Song trong công việc của mình, Bảo Bình lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này. 

12. Tử vi ngày mai 14/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xung đột, tranh luận cũng là một hình thức giao lưu nên Song Ngư đừng cảm thấy khó chịu khi người khác bất đồng ý kiến với mình. Nguyện vọng của bạn hãy cứ nói ra, đồng thời tiếp thu nhưng mong muốn của đôi phương để dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau.

Chỉ cần Song Ngư chân thành, thẳng thắn thì so với giữ khư khư đến mốc meo trong lòng còn tốt hơn. Nhưng nhớ là thái độ phải cầu tiến và bình tĩnh nhé, không nên dồn ép và quá quắt, thể hiện lời nói, hành vi không đúng mực.

Xem bói tình yêu cho hay hoài nghi sẽ giết chết tình yêu, Song Ngư có quá nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm. Bạn cần xem xét kĩ càng về quyết định tiếp tục hay chấm dứt như một người trưởng thành và có trách nhiệm.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 14/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Xem boi tu bi nam 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC