Tư vấn online
 

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm của 12 con giáp, Sửu suôn sẻ


 

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm của 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Sửu trong ngày khá suôn sẻ. Bản mệnh dần trở nên quyết đoán hơn trước mọi quyết định. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi 12 con giáp qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Tý

Xem tử vi ngày 21/2 thứ Năm của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày hôm nay. Tý Sửu nhị hợp giúp vận trình tình cảm thăng hoa. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, chẳng cần nói nhiều mà vẫn hiểu nhau, tình cảm hài hòa hạnh phúc đến không ngờ.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm của 12 con giáp, Sửu suôn sẻ

Vận tài lộc khá vượng với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Thu nhập khá ổn  định với những người làm công ăn lương, dù cho không được nhiều. Nếu  có nhiều thì cũng do đây là thời điểm đầu năm, vừa có ý nghĩa về vật chất mà cũng mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ.

Những người làm kinh doanh tài lộc vượng phát, nhận được nhiều lộc lá, đắt hàng. Tuổi Tý rất được lòng khách hàng nên không cần quảng cáo nhiều nhưng mọi người vẫn tự tìm tới, thậm chí còn giới thiệu cho người thân, bạn bè đến để ủng hộ thêm.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Sửu

Vận trình công danh những người tuổi Sửu khá ổn định trong ngày hôm nay. Bản mệnh trở nên quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra các lựa chọn, cũng may bạn biết thế mạnh của mình ở đâu nên không mất quá nhiều thời gian mà luôn cố gắng hết mình để phát huy năng lực.

Công việc trong ngày khá bận rộn. Tuy nhiên, lại mang đến nhiều niềm vui cho con giáp. Tinh thần bản mệnh phơi phới, hưng phấn suốt cả ngày. Hôm nay con giáp này cũng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc, truyền không ít cảm hứng cho mọi người nữa.

Ngũ hành Thổ vượng  trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình sức khỏe bản mệnh. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống, không nên bỏ bữa dù bận rộn tới đâu đi chăng nữa. Ngoài ra khi ăn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều đến công việc mà bị đau dạ dày nhé.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Dần

Vận trình công danh tuổi Dần khá khởi sắc trong ngày hôm nay. Con giáp thu về được khá nhiều tin vui và thành tựu. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên sẽ được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều trọng trách, nhìn chung tiền đồ rộng mở vô cùng.

Tuy nhiên ngũ hành  tương xung tác động ít nhiều đến các mối quan hệ của con giáp. Bạn lại không đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ vấn đề nên khó lòng giải tỏa được những khúc mắc trong lòng đối phương.

Tuổi Dần độc thân vẫn tìm kiếm để lựa chọn đối tượng hoàn hảo nhất. Do vậy vẫn chưa thay đổi cục diện tình duyên. Tất nhiên ai cũng muốn nửa kia của mình là người ưu tú nhưng trên đời này làm gì có người nào không có khuyết điểm. Nếu hạ bớt tiêu chuẩn thì rất có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Loading...

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Mão

Xem bói tử vi cho thấy vận trình thứ Năm tuổi Mão tiến triển thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan  hệ xã hội ổn định, hài hòa, vui vẻ. Tài ăn nói khéo léo đã giúp bản mệnh giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Bản mệnh nhận được sự nâng đỡ của cấp trên. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người ganh ghét, tỵ nạnh, ủ mưu đẩy vào chuyện thị phi. Do vậy, tuổi Mão đừng tỏ thái độ quá rõ ràng làm gì, cần khiêm tốn chừng mực. Hãy cứ tập trung làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay.

Vận trình sức khỏe tuổi Mão trong tuần không được ổn định, có chiều hướng đi xuống. Buổi sáng vẫn bình thường nhưng từ đầu giờ chiều sẽ bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm và bổ sung thêm vitamin để cơ thể dễ chịu hơn.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 21/2 thứ Năm cho thấy vận trình tuổi Thìn bị cản trở do bản mệnh gặp ngày tương phá.Hôm nay tuổi Thìn do gặp ngày tương phá nên công việc có người cản trở, kém suôn sẻ hơn thường lệ. Bạn cũng đã tính đến những trường hợp bất ngờ nhưng lại không ngờ được chính người mình tin tưởng bên cạnh lại có ngày quay ra phản bội mình.

Bản mệnh nên thận trọng hơn trong vấn đề sử dụng tiền bạc. Không nên quá tin tưởng vào người khác, nếu không rà soát lại thông tin kỹ càng thì rất dễ bị lừa gạt mà tới phút cuối vẫn chưa nhận ra mình sai ở điểm nào.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Tỵ

Tam hợp cục chiếu trong ngày giúp công việc tuổi Tỵ phát triể. Bản mệnh nhận được nhiều may mắn, có đủ thời cơ và nguồn lực để hoàn thiện mọi kế hoạch đnag dang dở. Nếu thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp của bạn trong năm nay đó.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm của 12 con giáp, Sửu suôn sẻ

Vì tài vận trong ngày không tốt nên tuổi Tỵ không nên tiêu quá nhiều tiền, thậm chí có thể mất tiền vô ích hoặc bị lừa gạt. Tạm thời không nên đầu tư hay góp vốn làm ăn, mua bán đồ đạc tài sản có giá trị lớn, tìm hiểu trước khi quyết định để hạn chế tổn thất.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Ngọ

Vận trình tuổi Ngọ bất định trong ngày do cục diện tương hại chiếu. Tuổi Ngọ nên kiểm soát lại cảm xúc của mình trong ngày. Mặc dù không có chuyện gì to tát nhưng lại dễ nổi nóng, dù đối phương là ai cũng đều có chung một kết cục.

Sau khi buông lời trách cứ thì con giáp này cũng nhận ra được cái sai của mình, tuy nhiên lời nói ra rồi khó lòng lấy lại. Người ấy đã bị bạn làm tổn thương, chỉ có thể mong chờ thời gian dần xóa đi chứ chẳng thể nào biến mất không dấu vết được.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Mùi

Xem tử vi năm 2019 cho thấy công việc tuổi Mùi không được thuận lợi do gặp phải ngày tương xung. Sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, không được như dự tính ban đầu. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, vì rối loạn mà chưa đưa ra được phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Vận trình tài chính khởi sắc hơn thời điểm trước đó. Những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tài lộc cũng chưa có ngay được. Tuổi Mùi nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Thân

Xem tử vi ngày 21/2 thứ Năm cho thấy vận trình tuổi Thân bị hung tinh gây cản trở trong hôm nay. Do vậy, vận trình sự nghiệp cũng không được phát triển như mong muốn. Một mặt bạn luôn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng vì quá hiếu thắng nên đã tự làm hại chính mình, không nhìn ra những cạm bẫy ngay trước mắt mình.

Bạn nên suy nghĩ chín chắn hơn trước mọi quyết định của mình. Chớ vội vàng, hấp tấp mà khiến mọi chuyện đổ bể, không thu được kết quả gì. Và đôi khi thời gian để sửa lỗi sai do mình gây ra còn nhiều hơn thời gian tỉ mẩn làm việc ngay từ đầu.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Dậu

Vận trình công việc tuổi Dậu trong tuần vẫn diễn ra như thường nhật. Bạn không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại gì. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Bạn nên dành thời gian buổi tối để đi hẹn hò, dành thời gian cho những người bạn yêu thương. Tam hợp vượng nhân duyên hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc gặp gỡ thú vị, cả hai cùng cảm thấy hài lòng về đối phương và có thể bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Tuất

Cục diện trong ngày Tuất Sửu tương hình. Điều này khiến con giáp không nhận được nhiều may mắn trong ngày. Bản mệnh chỉ vì tính nóng nảy của mình mà phá vỡ những mối quan hệ bền vững trong bao nhiều năm. Đôi khi lời nói thẳng thắn quá mức rất dễ gây mất lòng.

Vận trình tài lộc khá tốt. Tuy nhiên, con giáp không được giữ tài lộc bên mình. Vì quá tin tưởng vào những kẻ không đáng mà trao tiền bạc một cách mù quáng, cứ như thể bạn đang ăn phải bùa mê thuốc lú nên mới mất kiểm soát như vậy.

Tử vi ngày 21/2 thứ Năm tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 21/2 thứ Năm 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Hợi trong ngày khá thuận lợi. Vận trình tình yêu thăng hoa đang ở giai đoạn ngọt ngào mang tới cảm giác yên tâm, chân thành. Hai bạn ở bên nhau không cần thể hiện thái quá hay phô trương mà đặc biệt rất ăn ý, hài hòa khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, tuổi Hợi lại gặp vấn đề trong các mối quan hệ xã giao. Người quen biết đang tìm cách lợi dụng để làm những điều không hay với bạn, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Bản mệnh không nên lo chuyện bao đồng, đứng ra bảo lãnh cho vay mượn hay mối lái, làm trung gian để tránh phiền phức không đáng có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC