Tư vấn online
 

Tử vi ngày 26/1/2019 thứ 7 của 12 con giáp, Tý thuận lợi


Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi, tuổi Dần đầy đam mê. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 26/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 7 ngày 26/1/2019 nhằm ngày 20 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Quý Hợi, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Minh Đường)

Tuổi xung với ngày: Đinh Tỵ (Thổ) - Ất Tỵ (Hỏa) - Đinh Mão (Hỏa) - Đinh Hợi (Thổ) - Đinh Dậu (Hỏa) - Đinh Thị (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

1. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Tý

Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Tý được chính quan nâng đỡ nên làm làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp vững vàng. Bản mệnh rất tự tin vào khả năng của bản thân những chớ nên chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng. 

Tam hội cục mang đến cho con giáp này những mối quan hệ hài hòa, từ người Tý cho đến bạn bè. Dường như chỉ bằng những lời hỏi thăm, động viên nho nhỏ của đồng nghiệp, bạn bè cũng đủ làm bạn cảm thấy ấm lòng.

Hôm nay là ngày thuận lợi để tiến hành một số công việc quan trọng như là xuất hành, khai trương hay cưới hỏi.

2. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Sửu

Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy Những điều mà bạn luôn ao ước bấy lâu nay cuối cùng cũng trở thành sự thật. Nỗi lo lớn nhất trong ngày hôm nay của người tuổi Sửu là vấn đề tài chính, đặc biệt là khi bạn chưa biết phải làm thế nào để giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa.

Tuổi Sửu nên chủ động dành thời gian quan tâm người ấy nhiều hơn. Cho dù không nói ra nhưng đối phương thật sự rất trân trọng nỗ lực và sự chu đáo của bạn dành cho họ.

3. Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 tuổi Dần

Xem bói tử vi ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, những người tuổi Dần vốn đam mê trải nghiệm và rất êu thích đu lịch. Nếu có cơ hội hoặc lời mời đi chơi nào trong ngày hôm nay, hãy đồng ý.

Đây sẽ là một cơ hội rất tốt để bạn trau dồi thêm kiến thích, tích lũy cho mình thêm kinh nghiệm sống, đồng thời tạo ra những nguồn năng lượng tích cực cho bản thân.

Tài chính khá tốt, nên bạn thoải mái trong chi tiêu, không cần phải lo lắng quá. Những khoản nợ cũ bỗng dưng biết "tìm đường về nhà", giúp cho bạn có khoảng thời gian thoải mái. 

 4. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Mão

Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, hôm nay tuổi mão dễ gặp xung đột trong chuyện tình cảm, có thể là với gia đình, anh chị em hoặc người yêu.

Tránh cãi vã hoặc nổi nóng không đáng có, bởi một khi xung đột xảy ra rất khó để hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu.

Bạn là một người có trách nhiệm trong công việc nhưng sự an toàn quá mức của bản thân cũng là nhược điểm khiến bạn khó tăng tiến. Đôi khi mạo hiểm một chút lại giúp bạn gặt hái thành công.

 5. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần đón những điều bất ngờ đến với mình khi tài lộc, tài vận cùng nhau kéo tới. 

Những sáng kiến, ý tưởng luôn hỗ trợ rất tốt cho công việc của con giáp này. Vì thế hãy bắt đầu bằng cách thử thách bản thân nghĩ ra những điều mới lạ, hay ho. Ý tưởng nào không quan trọng mà quan trọng là bạn đang thử thách não bộ của mình, dần dần bạn sẽ thấy mình có thể làm được rất nhiều điều mà trước đó tưởng như là không thể. 

Hãy thử tìm đến sách sau những ồn ào, vội vã của cuộc sống. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/1/2019 Thứ 7

Theo tử vi 2019, hôm nay Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy Tuổi Tỵ gặp quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay, thuận lợi trong việc mua bán, kinh doanh.

Ngày thuận lợi để bạn bắt tay vào khởi nghiệp một kế hoạch đã được vẽ ra từ lâu. Dù vậy hãy chậm mà chắc, học hỏi thêm từ những người thành công xung quanh bạn.

Chuyện tình cảm bất ổn, dễ có những cơn hờn ghen không đáng có. Hai người dù cố gắng hâm nóng lại tình cảm nhưng điều này càng đẩy cả hai ra xa. Đã đến lúc bạn nghĩ lại việc tạm chấm dứt mối quan hệ hoặc cho nhau lối đi riêng.

7. Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 tuổi Ngọ

Tử vi ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tiền tài tuổi Ngọ được đảm bảo cho bạn thu nhập ổn định. Bạn sẽ nhận được số tiền xứng đáng với công sức mà bản thân bỏ ra. 

Người độc thân gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Chính vì những yêu cầu quá cao cho đối phương mà bạn đã lỡ mất nhiều người tốt xung quanh. Hãy mở lòng trong các mối quan hệ và thường xuyên gặp gỡ, tán gẫu với nhiều người hơn bạn nhé.

 8. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Mùi

Loading...

Xem bói tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Mùi có thể đón nhận những tin xui xẻo, tâm trạng bất an, khó chịu. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vì đó là cuộc sống, có những sự thật khó chấp nhận nhưng ai rồi cũng phải vượt qua và sống tiếp, hãy thích nghi với điều đó.

Tuy nhiên nhờ tam hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm của bạn tốt đẹp, hanh thông, tự tin tỏ tình với người trong mộng. Song ngày hôm nay không thích hợp để bàn tính chuyện cưới hỏi, hãy dành thời gian để tìm hiểu nhau thêm, thông cảm cho những thiếu sót của nhau chứ đừng xem trọng quá nhiều lễ nghĩa.

Có lẽ đã đến lúc bạn cần cương quyết hơn, từ bỏ những ảo tưởng, hi vọng mơ hồ để tiếp tục rèn luyện bản thân vươn tới điều tốt đẹp hơn. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

9. Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 tuổi Thân

Xem bói tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Trong công việc, tuổi Thân nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho bạn cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Quá trình làm việc nhóm cũng giúp bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết đồng thời cũng là cơ hội để xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Vậy tội gì mà cứ ôm đồm hết công việc một mình cơ chứ?

Đời sống tình cảm của bạn sắp trải qua một khoảng thời gian tương đối trắc trở và nhiều khó khăn. Những điều mà trước giờ bạn vẫn coi là chuyện đương nhiên thì sắp tới sẽ phải đặt dấu hỏi lớn.

 10. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Dậu

 
Tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Tuổi Dậu sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn mới trong ngày hôm nay, tuy nhiên nên tránh những buổi tiệc lê thê và sử dụng rượu bia, chất kích thích quá liều.

Bạn đời là một mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời con giáp này, chính vì vậy hãy chọn lựa thật kĩ lưỡng trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Tình cảm thăng hoa sẽ giúp sự nghiệp bạn thăng tiến đáng kể.

Đối với vấn đề sức khỏe hãy cố gắng chăm chút, đừng để bản thân rơi vào mệt mỏi mới quan tâm chăm sóc. 

11. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Tuất

Xem bói tử vi tuổi Tuất Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, công việc có điềm báo tốt, có người được thăng chức, tăng lương, được ghi nhận trong công việc. Những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua đã được cấp trên để ý và đây là lúc bạn nhận được thành quả của mình.

Nếu có xuất hành đi xa trong hôm nay tuổi Tuất nên chọn giờ đẹp để xuất phát. Ngoài ra bạn cũng có thể tiến hành một số việc quan trọng như cưới hỏi, khai trương, sữa chửa nhà cửa vì mọi sự thông thuận, may mắn.

Âm nhạc có khả năng tạo ra niềm vui mà con người không thể sống thiếu nó. Bạn hãy thử tập chơi một nhạc cụ và đưa nó vào mục tiêu năm nay của bạn. Chơi nhạc còn giúp con người kiên nhẫn hơn vì họ sẽ phải rất kiên trì và nỗ lực mới có thể học được cách chơi một loại nhạc cụ.

12. Tử vi ngày 26/1/2019 Thứ 7 tuổi Hợi

Xem bói tử vi Thứ 7 ngày 26/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Hợi nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận vì những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn hợp lý.

Hãy nhớ rằng sự thấu hiểu giữa bạn và những người xung quanh chỉ có thể đạt được khi hai bên tìm được tiếng nói chung và giao tiếp hiệu quả với nhau.

Trong tình yêu, có vẻ bạn đang khá cứng nhắc và ép buộc bản thân mình. Điều này là hoàn toàn đi ngược lại với bản chất của tình yêu là dựa trên sự tôn trọng và tự nguyện của cả hai bên. Vậy nên nếu có vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương chứ đừng để bản thân phải chịu trận một cách gượng ép như vậy.

​​Tử vi 2019​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC