Tư vấn online
 

Tử vi ngày 29-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 29/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 29-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 29/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả.

Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống, đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Tình yêu tình báo của Bạch Dương đang có “mầm mống” mâu thuẫn, nguyên nhân xuất phát từ việc bạn khá nuông chiều người yêu nhưng lại không tôn trọng họ, nhiều lúc xem họ như kẻ ngốc, điều này không tốt chút nào đâu Bạch Dương nhé.

2. Tử vi ngày 29/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trăng 45 độ sao Hải vương cho thấy hôm nay Kim Ngưu rất thấu cảm, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù đình, ghen ghét trước kia của một người nào đó đã từng hiểu nhầm bạn. 

Việc sử dụng tiền của một nửa của bạn thực sự ảnh hưởng tới tình hình kinh tế gia đình. Bạn có biết rằng một trong những nguyên nhân quan trọng góp phần cho sự thành công của những triệu phú tự thân chính là việc họ đã chọn đúng người bạn đời. Cùng với nhau họ chia sẻ những quan điểm và thói quen trong chi tiêu một cách hài hòa. Như vậy, việc đầu tư, tiết kiệm và cả mua sắm của họ đều trở nên bài bản và hợp lý hết mức có thể.

Khi buổi tối bạn không buồn ngủ, buổi sáng sẽ không dậy nổi và cứ ở mãi trong vòng luẩn quẩn này. Vậy phải làm thế nào mới thoát khỏi nó? Đó chính là thói quen dậy sớm. Ngủ sớm không do bản thân quyết định, nhưng dậy sớm thì có thể tự chủ. Khi bạn dậy sớm, nghỉ trưa nửa tiếng, buổi chiều sẽ cảm thấy sảng khoái, buổi tối sẽ buồn ngủ sớm.

3. Tử vi ngày mai 29/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 tiết lộ trực giác của Song Tử đáng tin cậy hơn là những lời khuyên từ bên ngoài. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mình cần gì, muốn gì và nên làm gì. Hãy đi theo tiếng gọi của trái tim, đừng lung lay bởi tác động trái chiều, bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Bất luận làm việc gì Song Tử cũng nên cân nhắc thận trọng, ngoài trừ dựa vào cảm tính còn phải tự mình điều tra, phân tích và thương lượng. Thành công chỉ đến với người có chuẩn bị mà thôi, cố gắng lên nhé.

4. Tử vi ngày 29/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày hôm nay, sao Kim hợp một góc 135 độ sao Thiên vương cho thấy bạn có những quyết định khá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn nhanh chóng có được những mối tình hoặc hôn nhân, nhưng nên nhớ rằng điều gì dễ đến cũng dễ đi vì thế tình cảm không được bền lâu là điều không thể tránh khỏi nếu bạn nóng vội như thế.

Hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, đừng vì thu nhập tăng lên một chút là bạn đã muốn thay đổi mức sống. Nếu bạn nghĩ rằng mạnh tay mua sắm đồ đạc và những dịch vụ đắt đỏ cốt để sao cho xứng đáng với số tiền mình kiếm được là quyết định không hề khôn ngoan. Hãy nhớ rằng, khi gặp những bất trắc bất ngờ như mất việc chẳng hạn, có thể bạn sẽ phải bán những món đồ mình đã mua với giá rẻ mạt do bị khấu hao theo thời gian,

Buổi tối không ngủ giống như mùa đông bỏ đi lương thực trong nhà. Cách cứu chữa duy nhất chính là đến mùa xuân vất vả lao động lại, gieo hạt giống, hy vọng đến mùa thu được mùa to, điều đó tương ứng với việc bạn nên dậy sớm. Nhìn thì giống như là chuyện mâu thuẫn, thực ra không mâu thuẫn chút nào. Vì thế, dù tối hôm trước đi ngủ muộn thì vẫn nên dậy sớm.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 29/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang có năng suất hoạt động cực cao, bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu, bảo bối của bạn hiện có là nhiệt huyết và sự nhạy bén, hãy phát huy tối đa chúng để giành chiến thắng nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử sẽ ở trong tâm trạng vui vẻ bên những bạn bè thân thiết.

Vì sức khỏe là thứ bạn cần quan tâm nhất lúc này nên có lẽ Sư Tử sẽ tạm bỏ qua những sự kiện bên lề để thực sự nghỉ ngơi và rèn luyện thể chất. Có lẽ bạn nên thoải mái hơn với việc ăn một chút đồ ngọt và chất béo, tìm ra những lí do khác có thể đang khiến Sư Tử mệt mỏi.

Sử Tử có năng lực nhưng không có tinh thần tập thể, làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích chỉ huy nên không được đồng nghiệp, bạn học yêu mến. Có thể bên ngoài họ rất niềm nở nhưng bên trong sẽ không nể phục và ngầm chống đối Sư Tử.

6. Tử vi ngày mai 29/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xem boi hôm nay, bất kỳ một mối quan hệ bền vững nào cũng được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương; vì vậy, bạn cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Không chỉ có có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của họ nữa.

Mặt Trăng 135 độ sao Kim, sự nuông chiều bản thân còn có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như ăn uống không lành mạnh, lười tập thể dục, uống rượu bia trong lúc buồn...

67% những người giàu đều có thói quen tiết kiệm, với họ, tiết kiệm đồng nghĩa với việc chi tiêu một cách thông minh. Họ sẽ mua những món hàng chất lượng, và dịch vụ với mức giá hợp lý. Vì thế, để đảm bảo cuộc sống tốt hơn trong tương lai thì việc trước tiên bạn cần làm đó là dành ra một khoản tiết kiệm dù nhỏ cũng được, ít nhất là để bạn tập dần với thói quen này.

7. Tử vi ngày mới ngày 29/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé. Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên?

Bao nhiêu lần rồi Thiên Bình thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Thiên Bình có cảm giác bế tắc cả về tình yêu, tình bạn lẫn tình thân. Dường như các mối quan hệ của bạn đều đang có vấn đề khiến bạn rơi vào tình trạng rối tơ vò, không thể nào giải quyết ổn thỏa được.

Bình tĩnh nào Thiên Bình, cố gắng lên nhé, mọi chuyện đều sẽ tự nảy sinh ra cách giải quyết của riêng nó thôi.

Loading...

8. Tử vi ngày 29/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương điềm báo hôm nay có nhiều thay đổi đối với Hổ Cáp và có thể cho thấy sự phản bội và khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Có người sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.

Chúng ta đều biết, ăn uống có tác động như thế nào đến sức khỏe. Việc ăn uống lành mạnh sẽ khiến bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngược lại thì sức khỏe và dung nhan sẽ sớm bị tổn hại ghê gớm. Vì thế, nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi ăn một món gì đó xem tác hại của nó chúng ta có thể chấp nhận được hay không.

Đừng chi nhiều tiền quá để mua sắm, bạn cần phải tiết kiệm khi có thể. Tiết kiệm có thể không giúp bạn trở thành người giàu có; nhưng nhìn ở một khía cạnh khác nó giúp bạn giữ được nhiều tiền và việc mua sắm của bạn sẽ trở nên cân bằng và hợp lý hơn.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 29/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tinh thần không yên tĩnh, dễ rơi vào trạng thái sầu não, buồn bã, dường như Nhân Mã đã trở thành một con người hoàn toàn xa lạ.

Vẻ mặt tư lự, cô đơn thật chẳng thích hợp với bạn chút nào. Tâm tình không tốt nên Nhân Mã cũng ít cười nói hơn hẳn.

Khó dứt bỏ tình cảm và vương vấn với mối quan hệ cũ chính là nguyên nhân khiến Nhân Mã thất thần như vậy. Bạn không thể tuyệt tình, vô tư như những lần trước được vì tình cảm quá sâu đậm, mang nhiều kỉ niệm khó quên.

10. Tử vi online ngày 29/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng ở vị trí của Ma Kết điều này đồng nghĩa là bạn khá khắt khe với bản thân. Bạn đừng quá khó khăn với mình. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Điều đó không sai nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu. 

Cẩn thận với những lời nói chúng ta nói ra khi đang giận giữ vì thường chúng có lực sát thương cao hơn chúng ta tưởng tượng nhiều. Có thể bạn tin điều mình nói ra là đúng nhưng nhiều khi sự thẳng thắn của bạn là không cần thiết. Khéo léo hơn trong cách giao tiếp sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp

Việc giàu sau một đêm và chấp nhận rủi ro không phải ai cũng có thể làm. Nếu bạn chỉ làm công ăn lương thì dù không giàu cũng phải đảm bảo cuộc sống của mình sung túc khi về già. Bạn nên thực hành thói quen tiết kiệm từ sớm ví dụ ngay khi nhận được khoản tiền lương tháng sau hãy dành ra 10%, 5% hoặc thậm chí chỉ 1% số tiền bạn kiếm được và hãy nghiêm túc thực hiện nó. Hãy nhớ rằng số tiền tiết kiệm và đầu tư của bạn sẽ tự sinh sôi qua năm tháng nhờ vào sức mạnh của lãi suất kép.

11. Tử vi mới nhất ngày 29/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Ngược lại, xem boi tinh yeu tiết lộ chuyện tình cảm của bạn lại thăng hoa, ngọt ngào, tươi mới, tất cả đều khiến bạn hạnh phúc nên làm sao mà ủ dột được cơ chứ.

Bạn hãy cân nhắc việc tổ chức một buổi lễ kỉ niệm nhỏ hoặc cùng nhau đi du lịch tới một địa điểm lãng mạn để hai người gắn bó hơn và tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp nhé.

12. Tử vi ngày mai 29/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Song Ngư khá thoải mái, bạn có xu hướng mở rộng cảm xúc, dễ chấp nhận mọi việc xảy ra xung quanh. Tưởng rằng như vậy là tốt nhưng có thể đây là cơ hội khiến ai đó dễ lừa bạn có thể về tiền bạc cũng có thể là chuyện tình cảm.

Hôm nay, bạn thử thoát khỏi những lối mòn, thử và trải nghiệm những thứ mới mẻ cùng nhau chính là cách bạn giúp cho mối quan hệ tình cảm của mình thêm khắng khít và tươi mới. Bạn cần phải tìm những phương cách khác nhau để thu hút sự quan tâm từ đối phương. Đừng mãi bị động như thế khiến tình yêu dễ bị phai nhạt đi.

Nếu bạn hay lảng tránh đi những quyết định đòi hỏi sự liều lĩnh. Ví dụ như bắt đầu một công việc ở lĩnh vực khác hoặc bạn không dám bước vào một mối quan hệ chỉ vì không chắc nó sẽ đi tới đâu. Có thể việc lảng tránh đó sẽ giữ bạn trong vòng an toàn nhưng chắc chắn cuộc sống sẽ chỉ là một chuỗi những ngày lặp lại đầy nhàm chán.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 29/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể xem tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC