Tư vấn online
 

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai của 12 con giáp, Mùi tương hại, Thân suôn sẻ


Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi trong ngày thứ 2 đầu tuần gặp phải cục diện tương hại. Do vậy, mọi chuyện diễn ra không được thuận lợi. Còn vận trình những người tuổi Thân  trong ngày khá suôn sẻ. Vận trình công danh, sự nghiệp gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng kể.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Tý trong ngày không được thuận lợi. Con giáp khó tránh khỏi một vài rắc rối có thể xảy ra trong khi làm việc. Trong lúc lơ là, mất tập trung bản mệnh đã gây ra sai sót khó tìm được cách giải quyết. Bản mệnh đã bỏ lỡ mất khung giờ tốt nhất có thể giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

 Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai của 12 con giáp

Bản mệnh đang rơi vào trạng thái trách cứ bản thân cả ngày. Tuy nhiên đây không phải là lúc để bạn làm chuyện đó, hãy may chóng xốc lại tinh thần và tìm cách hiệu quả nhất để ứng phó với vấn đề này. Bản mệnh không nên để cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn nữa.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai cho thấy tuổi Sửu nên đề phòng tiểu nhân ủ mưu ám hại. Chúng cố ý gây nên những tin đồn thất thiệt, dồn con giáp vào những chuyện thị phi không đáng có, ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp đang trên đà phát triển. Thậm chí sự việc còn có thể vượt ngoài dự kiến của bạn, luồng tin ngày càng lan mạnh, tin đồn khó mà đẩy lùi.

Nếu để sự cố này xảy ra, bạn sẽ khó lòng giải quyết được hậu họa. Bạn không có bằng chứng để thanh minh cũng như chứng tỏ bản thân mình vô tội, trong sạch với cấp trên, đồng nghiệp cũng như bạn bè của mình. Thế nhưng, tuổi Sửu đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực nhé, thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời xác đáng nhất.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Dần

Trong ngày ngũ hành tương sinh. Nhờ vậy, công việc kinh doanh của con giáp tuổi Dần diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, nhờ vậy tiền bạc đổ về không ít.

Bạn luôn đặt tinh thần làm việc cao, trách nhiệm hoàn thành mọi việc chỉn chu. Đôi khi, nhiều này khiến bạn kiệt sức và mệt mỏi.  Thế nhưng vượt qua tất cả, bạn muốn nỗ lực hết mình vì công việc để không phải áy náy. Bản mệnh muốn dốc toàn bộ sức lực cũng như thời gian của bản thân để gây dựng sự nghiệp. Thời gian đã cho bạn câu trả lời vô cùng thỏa đáng.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Mão

Vận trình trong ngày thứ hai đầu tuần này là Mão Tý tương hình. Điều này khiến chuyện tình cảm gia đình con giáp tuổi Mão gặp phải sự đổ vỡ, rạn nứt. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp có vẻ xa cách, thiếu sự quan tâm đến nhau nên tình cảm ngày một xa cách.

Tuy nhiên, với bạn, gia đình luôn đáng trân trọng, đáng quý. Do vậy, việc tình cảm gia đình đi xuống khiến bạn không khỏi bận tâm, âu lo. Bạn nên tìm cách gắn kết để những người trong gia đình có thể thân thiết với nhau hơn. Cuối tuần rồi, hãy làm điều gì đó để mọi người cùng gặp mặt, nói chuyện và chia sẻ với nhau đi nhé.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Thìn

Xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Thìn trong ngày khá khởi sắc. Vận trình tam hợp trong ngày tạo điều kiện cho  con giáp trong vận trình tình duyên. Bản mệnh dần tháo gỡ được mối quan hệ của mình và người ấy. Tuy tình cảm cũng bị ảnh hưởng nhưng cuối cùng hai người vẫn ở bên nhau, tha chứ cho nhau và giữ gìn tình yêu của hai người.

Tuổi Thìn độc thân đã tìm được đối tượng để bén duyên. Bản mênh đang say đắm, hạnh phúc trong tình yêu đầu tiên, hứa hẹn nhiều cảm xúc lãng mạn, thăng hoa, ngọt ngào. Tuy nhiên không nên vội vàng mà đốt cháy giai đoạn kẻo lại gặp phải những vấn đề không lường trước được.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ Hai 12 con giáp cho thấy ngày đầu tuần đến với tuổi Tỵ đầy thăng trầm và bất định. Mọi nỗ lực, cố gắng, cốn hiến của bạn trong khoảng thời gian qua đều bị bác bỏ. Nguyên nhân là do bạn không thực sự chú tâm vào công việc và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Vận trình tình cảm hài hòa. Tuổi Tỵ đang yêu không mất quá nhiêu câu nệ về lời nói vẫn có thể dành được nhiều khoảng thời gian đáng quý bên nhau. Có lẽ cả hai đều có chung tiếng lòng hòa quyện với nhau rồi, trái tim cùng chung một nhịp đập.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong ngày thứ Hai đầu tuần này nên chuẩn bị cho mình  tinh thần làm việc thật tốt, sáng khoải để vận trình diễn ra được như ý. Có được điều này bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi sóng gió khó khăn đang chờ đón mình phía trước.

 Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai của 12 con giáp

Bạn được cuộc sống tôi luyện, rèn rũa nhiều đức tính tốt, đi lên từ khó khăn, vất vả, trau dồi cho bản thân được nhiều trải nghiệm. Bản mệnh luôn sống vui vẻ, hòa đồng với những người xung quanh, nhờ vậy chuyện hợp tác làm ăn ngày càng thêm phát triển.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Mùi

Xem tử vi năm 2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình tương hại ngay trong thứ Hai đầu tuần khiến tinh thần tuổi Mùi đi xuống trầm trọng. Có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện bất lợi, nhất là vận trình tình cảm. Đối phương cố tình kiếm chuyện vô cớ khiến bạn càng trở nên mệt mỏi hơn. Tình cảm người thân gắn bó ruột thịt cũng có thể bị người khác ly gián khiến mọi người hiểu lầm về nhau.

Tuổi Mùi cần sán suốt và tỉnh táo trong ngày hôm nay. Bạn mới là người hiểu rõ người bên cạnh mình nhất chứ, đừng vội tin lời người ngoài mà chưa tìm hiểu kỹ càng. Con giáp nên nhìn tận mắt, nghe tận tai mọi vấn đề chứ không nên tin lời bóng gió, cảnh hưởng đến chuyện tình cảm hai người.

Loading...

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Thân

Xem tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai cho thấy con giáp gặp được ngày tương hợp. Nhờ đó, bản mệnh được nhận nhiều thời cơ thuận lợi để phát triển công việc. Điều quan trọng là bạn nắm rõ mục tiêu và phương hướng cần làm nên không tốn nhiều công sức mà vẫn gặt hái được thành tựu. Tuy nhiên, con giáp vẫn nên dành thời gian để trau dồi tích lũy cũng như phát triển bản thân.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang khá cứng nhắc, bảo thủ trong việc giải quyết chuyện tình cảm của mình. Bình thường bạn cũng không bảo thủ như thế này đâu nhưng hôm nay lại im lặng tới mức khiến đối phương cũng thấy khó hiểu.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Dậu

Ngày Dậu Tý tương phá. Do vậy, vận trình trong ngày khá ảm đạm, không có thành tự nổi bật nào. Công việc tuy vẫn ổn định nhưng bạn cảm giác không được suôn sẻ cho lắm. Có kẻ tiểu nhân âm thầm âm mưu, muốn hãm hại, đánh lén phía sau bạn.

Tuy nhiên, bạn chưa thể nhận ra kẻ đó là ai. Nhưng vẫn cần xây dựng đối sách cũng như phương án để dự phòng.  Đặc biệt, cần hết sức cẩn trọng trong mọi bước đi của mình, tránh để kẻ xấu tranh thủ thời cơ. Ngoài ra cũng nên tìm các giải pháp triệt để hơn để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Tuất 

Xem tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai cho thấy vận trình tuổi Tuất trong ngày khá thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Vận trình tài lộc theo đó cũng gia tăng đáng kể. Lúc trước bạn cảm thấy mọi chuyện còn khá mù mờ, chưa nắm rõ được vấn đề nằm ở đâu, tuy nhiên đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ.

Bạn phải đi qua một vài khó khă, trở ngại phía trước. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để bạn phát triển bản thân mình nhiều hơn. Người ta vẫn nói gian nan thử sức, nghĩa là càng rèn luyện trong gian khó thì bạn càng có cơ hội thêm cứng cáp, có kinh nghiệm để ứng phó với những vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Tử vi ngày 4/3/2019 thứ Hai tuổi Hợi

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong ngày có nhiều tiến triển thuận lợi. Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh được nhiều người chú ý tới, đặc biệt là phái nữ. Bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, duyên  dáng, cuốn hút nhiều hơn. Bất cứ ai gặp được bạn cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ, ngỡ ngàng.

Vận trình tài lộc phát triển khá thuận lợi. Bạn giỏi làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Nhờ khả năng giao tiếp nên mọi chuyện đều phát triển khá thuận lợi. Bạn kết nối được một số mối hàng tốt hoặc khách hàng có tiềm năng, hứa hẹn tương lai rất phát triển.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC