Tư vấn online
 

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 con giáp, Sửu trắc trở, Dần thuận lợi


Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Sửu trắc trở. Những kẻ ganh ghét cố tình gây khó dễ khiens bản mệnh không thể gặt hái được thành quả. Còn tuổi Dần tương đối thuận lợi trong vận trình tình cảm. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Tý

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy vận trình Tý Mão tương hình báo hiệu người tuổi Tý sẽ gặp phải những điều không thuận lợi. Tuổi Tý nên kiểm soát cảm xúc bản thân, tránh nóng nảy mà hành xử không đúng đắn nên đánh mất cả danh dự của bản thân.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 con giáp

Bản mệnh nên kiểm soát được cảm xúc của mình tốt hơn, nhẹ nhàng hơn trong cách hàng xử. Bởi chẳng mối quan hệ nào không bị tổn thương nếu bạn lỡ lời. Bạn cần chú ý tới phương diện này nhất là trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng con cái lục đục, hay cãi vã vì những chuyện không đâu.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Sửu

Vận trình hôm nay không mang đến may mắn như mong đợi với những người tuổi Sửu. Những kẻ tiểu nhân, ganh ghét đang ủ mưu cản trở bước đường tiến tới thành công của bạn. Chính sự ganh ghét và đố kỵ đã tạo ra kẻ thù vì thế bạn cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò xấu.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc gây cản trở đến vận trình tình cảm trong ngày của bạn. Các cặp đôi thường bất đồng ý kiến và không đủ kiên nhẫn để cùng xem xét lại vấn đề rồi đi đến sự thống nhất cuối cùng. Hai bạn đang giữ cái tôi cá nhân quá lớn. Cả hai đều muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng, khó tháo gỡ.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Dần

Xem tử vi thứ Năm của 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Dần trong ngày khá thuận lợi để con giáp bày tỏ tình cảm của mình. Vận trình tình duyên trong ngày vượng phát. Nếu bạn đã có người tâm đầu ý hợp thì không nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết để cùng chung đôi nhé.

Con giáp nên thận trọng trong vận trình công việc nhiều hơn. Thời điểm này khá nhạy cảm. Dù một sai lầm nhỏ nhặt cũng khiến con giáp phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nặng nề. Tuổi Dần hãy tập trung tinh thần làm việc hết sức để công sức phấn đấu bao lâu nay không uổng phí nhé.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Mão

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy vận trình tuổi Mão trong ngày khá thuận lợi. Thần Tài chiếu cố nên vân tình tài lộc khá vượng. Tuổi Mão hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh được hưởng nhiều lộc, khách ra vào nườm nượp. Bạn không chỉ thu hồi được vốn liếng mà lợi nhuận còn ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên, vẫn còn những biến cố bất ngờ có thể xảy ra. Do vậy, con giáp cần đề phòng, dự trù. Tiền bạc ngoài để xoay vòng thì vẫn nên có một khoản dự trữ, đề phòng có việc xảy ra ngoài dự kiến. Nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước, để bản thân luôn ở trong trạng thái chủ động.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Thìn

Vận trình trong ngày thứ Năm với người tuổi Thìn là Thìn Mão tương hại, mang tới hung cát đan xen đối với con giáp nàu. Vận trình tình cảm gặp nhiều vấn đề, không được như con giáp mong mỏi. Tình cảm anh em tưởng chừng thân thiết nhưng khi cần lại không giúp đỡ nhau mà tính toán lo sợ thiệt hơn.

Tuy nhiên, tuổi Thìn nên có những nhận định sáng suốt, đúng hướng. Con giáp không nên để mọi chuyện đi quá xa, khiến cả hia không thể giải quyết được vấn đề khúc mắc, dẫn tới chia ly. Anh em ruột thịt chẳng thể nào bỏ nhau, trừ khi là có nỗi niềm khó nói, vì vậy đừng vội định tội cho nhau dễ dàng quá.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm cho thấy tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Tin vui đầu tiên là về vận trình tài lộc. Vận trình tiền bạc thuận lợi, sinh lời nhanh chóng. Con giáp không cần phải lo về vấn đề này trong ngày hôm nay. Đặc biệt là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó hãy tập trung đầu tư vào lĩnh vực này.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm của 12 con giáp

Ngũ hành tương sinh mang đến vận trình tình cảm có nhiều điểm sáng, thuận lợi. Tình yêu đôi lứa ngày càng thêm nồng thắm, mặc dù có những khó khăn trước mắt nhưng vẫn không thể ngăn cản được hai người đến bên nhau và hướng về nhau.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Ngọ

Xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Ngọ trong ngày thứ Nam này không thuận lợi. Cục diện Ngọ Mão tương phá khiến mọi chuyện đều không ổn định, làm đâu hỏng đó. Công việc gặp trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới, ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ của dự án.

Loading...

Vận trình tài lộc dồi dào. Tiền bạc thi nhau chảy vào túi giúp con giáp không cần phải lo quá nhiều đến cái ăn cái mặc hàng ngày. Không chỉ người kinh doanh lộc lá đầy tay mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Con giáp cứ thẳng tau chi tiêu, mua sắm những gì mình thích nhé.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Mùi

Vận trình thứ Năm của tuổi Mùi cho thấy công danh, sự nghiệp không được thuận lợi. Con giáp bị kẻ gian tương phá khiến thành tựu xây dựng bao lâu nay có thể bị phá hoại, sụp đổ. Dù bản mệnh không làm gì nhưng cũng bị thị phi bủa vây, miệng lưỡi đời người có thể khiến cho bản mệnh lâm vào vị thế nguy hiểm.

Tuổi Mùi luôn cho rằng những người ngay thẳng không cần lo lắng hay sợ hãi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, mọi người chỉ tin vào những gì họ đang thấy. Bản mệnh cũng phải đi qua cay đắng bởi những điều mình không làm. Tốt hơn hết hãy cố tránh xa những nguồn cơn có thể gây thị phi, kết bè kết phái mà tập trung vào chuyên môn của mình.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Thân

Tuổi Thân nhận được sự nâng đỡ của cát tinh trong ngày. Nhờ vậy, vận trình công danh lên cao như diều gặp gió. Con giáp là người có tài trí thông tuệ, biết nhìn xa, trông rộng. Thêm nữa, tuổi Thân được đánh giá là linh hoạt và nhạy bén nên dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ gặt hái được thành công.

Vận trình công danh đang trên đà phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, vận trình tình duyên lại không được như ý. Cũng chẳng có việc gì thuận lợi cả đôi đường. Nguyên nhân chính là do công việc đã ngốn hết thời gian và tâm tư của con giáp này nên mới lơ đãng không quan tâm đến hạnh phúc cá nhân như vậy.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Dậu

Ngày Dậu Mão tương xung trong thứ Năm này mang đến sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu. Người đã có gia đình cần phải chấn chỉnh lại các mối quan hệ xã giao. Con giáp tuyệt đối không nên để mình rung động với bất kỳ ai cả, khiến cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng.

Tuổi Dậu độc thân nên đặt ra cho mình nguyên tắc, lọc hết những đối tượng không phù hợp với mong muốn của bản thân, gia đình. Bản mệnh mà lơ là thì rất dễ bị cuốn vào những mối quan hệ phiền phức, lại trở thành kẻ thứ ba xen ngang hạnh phúc gia đình của người khác.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mão lục hợp, tuổi Tuất nhận được sự đồng thuận cũng như giúp đỡ từ phía gia đình trong ngày hôm nay. Con giáp nhận được nhiều chuyện may mắn, thuận lợi trong ngày, nên cả ngày phấn chấn, làm việc không biết mệt mọi.

Con giáp sẽ nhanh chóng đạt được địa vị xã hội như mình mong mỏi. Chặng đường thăng quan tiến chức cũng sẽ nhanh chóng được chạm tay tới. Bởi bản mệnh nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, sự đánh giá cao về năng lực cá nhân của cấp trên. Đồng thời giành được nhiều tình cảm từ những người xung quanh, công việc cũng nhờ vậy mà tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 7/3/2019 thứ Năm tuổi Hợi

Vận trình hao tài, tốn của hôm nay khiến con giáp tuổi Hợi khá đau đầu. Tiền bạc dồi dào, nhiều khoản thu nhập chính, phụ, nhưng sẽ nhanh chóng bay khỏi túi khiến con giáp hoang mang, mệt mỏi. Vì vậy bản mệnh cần đưa ra những quyết định sáng suốt với số tiền mà mình đang có trong tay.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất mang đến vận trình tình duyên khá ảm đạm, u buồn trong ngày. Bạn chưa thể tìm được tình yêu ngay trong ngày hôm nay. Có quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra cuốn bạn vào vòng xoáy mà mãi không tìm được hạnh phúc thuộc về mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC