Tư vấn online
 

Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp, Dần khởi sắc


Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp nhận định, tuổi Dần nhiều khởi sắc, Sửu gặp nhiều bận rộn trong công việc. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

1. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý

Xem tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình truổi Tý tuy không đại cát, đại lợi nhưng hanh thông, thuận lợi. Công việc trong tháng không nhiều nhưng lại hay phải đi lại di chuyển nhiều tạo cảm giác bận rộn. Các kế hoạch vẫn tiến triển theo đúng dự định, hiệu suất cao, có thể tranh thủ thời gian này để lập kế hoạch, mục tiêu mới.

Tài vận trong tháng khá lý tưởng có nhiều nguồn thu từ bên ngoài như thưởng, đòi được nợ hoặc trúng thưởng, việc buôn bán kinh doanh không quá phát tài nhưng doanh thu tốt, nhìn chung không phải lo lắng gì nhiều.

Đường tinh duyên không có gì bất ổn, hôn nhân viên mãn gia đạo hài hòa. Các thành viên trong gia đình tuổi Tý đều phấn khởi vì đầu xuân năm mới nên dù có xích mích xảy ra cũng sớm được cho qua. Người đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng, người độc thân nếu đi xa sẽ gặp được người ưng ý vì nhân duyên vượng.

May mắn sức khỏe tuổi Tý trong tháng Giêng âm lịch khá tốt, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, tinh thần phấn khởi đón xuân. Song một vài người có dấu hiệu tăng cân do ăn uống quá độ trong dịp tết. Nữ mệnh tuổi Tý có thể đón tin vui về chuyện con cái, nam mệnh nên chú ý vấn đề an toàn giao thông nhất là sau khi sử dụng rượu bia.

2. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Sửu

Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp nhận định, vận trình tháng 2/2019 của tuổi Sửu công việc khá bận rộn, dù là tháng đầu xuân năm mới nhưng có cảm giác không lúc nào được ngơi tay ngơi chân, may mắn là thu nhập xứng đáng.

Ngay từ thời điểm đầu tháng bản mệnh đã phải tất bật với công việc, đôi khi còn tự nghĩ ra việc để làm và không muốn ngồi yên một chỗ. Tuổi Sửu cũng có những hành động táo bạo mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Các mối quan hệ hài hòa, có lợi cho công danh sự nghiệp. tài vận trogn tháng hanh thông, tạo cho bạn nhiều mối hợp tác làm ăn, kinh doanh. Ngoài ra tuổi Sửu còn có cơ hội đón khách quý tới thăm mang theo cơ hội làm ăn mới.

Vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc, đường nhân duyên của người độc thân khá vượng tha hồ gặp gỡ và kết thân với người khác giới. Không những thế bạn còn được mai mối, giới thiệu cho những đối tượng ưng ý, một khi nảy sinh tình cảm thì không lo một mình đơn độc.

Tuy nhiên Sức Khỏe tháng này không mấy tốt, dễ bị suy giảm, mệt mỏi, chán ăn mệt mỏi, ăn uống không tiêu. Cẩn thận khi đi xa đề phòng tai nạn bất ngờ. Hạn chế nóng giận tránh tổn hao tâm khí, ăn uống tăng ngọt, giảm chua có lợi cho sức khỏe.

3. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dần

Tử vi tháng 2/2019 dành cho người tuổi Dần nhận định, vận khí của tuổi Dần có phần khởi sắc. Công việc chuyển biến tích cực, dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt.

Công việc bước đầu có thể gặp khó khăn nhưng sau thuận lợi. Phải kiên trì tới cùng mới có được kết quả như ý. Tài vận trong tháng biến động không nhiều, nguồn thu của cả người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh đều khá tốt.

Vận trình tình cảm tháng này không được lý tưởng cho lắm, những người độc thân cảm thấy buồn phiền cô độc vì chưa tìm được người chia sẻ. Người có đôi liên tục phát sinh mâu thuẫn cá nhân, dù bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng nên không khí gia đình vô cùng ngột ngạt. Tình yêu nam nữ cũng có nhiều rào cản, do đó khi bàn tính chuyện hôn nhân cũng gặp phải trở ngại.

May mắn tháng Tết này sức khỏe của tuổi Dần ổn định, đôi khi có bị chút đau đầu vì áp lực cuốc ống gây ra. Bởi vậy có thể áp dụng một số phương pháp theo mùa thì sức khỏe sẽ được cải thiện. Trong chế độ dinh dưỡng cũng nên tăng ngọt giảm chua để tránh ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

4. Tử vi tuổi Mão tháng 2/2019

Theo dõi tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình của tuổi Mão tốt đẹp vô cùng, mưu sự dễ thành, công việc khởi sắc bất ngờ. Những hạng mục đều được diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn hơn. Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi.

Công việc tăn tiến giúp cho tài lộc cũng khởi sắc hơn. Nguồn thu nhập chính không đổi nhưng thu nhập phụ khá vượng. tuổi Mão có cơ hội đầu tư kinh doanh, theo đuổi mục tiêu lớn. Người nào đang có ý định khởi nghiệp thì có thể bắt đầu vào tháng này vì khá phù hợp.

Chuyện tình cảm tuổi Mão có sự thay đổi, đặc biệt đối với người độc thân, bản mệnh có thể được mai mối hay giới thiệu người phù hợp. Người đã có đôi, có cặp đề phòng thị phi, gây rạn nứt.

Sức khỏe tháng 2 của tuổi Mão khá tốt, tuổi Mão không phải lo lắng gì nhiều, tinh thần của bạn hoàn toàn phấn khởi, dồi dào, không lo ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên cần áp dụng chế độ dinh dưỡng theo mùa, ngay Tết ăn uống nhiều nên hãy tìm cách cân bằng.

5. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn

Xem bói tử vi năm 2019 nhận thấy, công việc tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng tiến chỉ cần xác định mục tiêu rõ ràng, kế hoạch cụ thể thì sẽ đạt được thành công như mong muốn. Tuy nhiên vẫn có tiểu nhân quấy phá, vướng phải thị phi nên cần hết sức thận trọng.

Tài vận tháng này ít biến động, duy trì ở mức bình ổn, có thể phát sinh khoản chi phí rất lớn như mua nhà, mua xe hoặc làm ăn… nhưng cũng may có dự trù từ trước đó nên mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch, bạn không phải vất vả xoay xở nhiều.

Tuổi Thìn có xu hướng quan tâm tới công việc hơn là vấn đề tình cảm vậy nên lứa đôi có phần xa cách, mâu thuẫn cũng từ đây mà nảy sinh. Hơn nữa bạn cũng có khá nhiều mối quan hệ phức tạp với người khác giới nên rất dễ khiến gia đình lục đục.  Những nguwofi độc thân khá khẩm hơn, song để tìm được người phù hợp thì không vội vàng được.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng 2 dương lịch suy giảm, bệnh cũ dễ tái phát, cần đặc biệt lưu ý đến bệnh phổi. Ngoài ra bản mệnh cũng nên chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng thương tật hoặc tai nạn bất ngờ

6. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tỵ

Xem bói tử vi tháng 2/2019 nhận thấy vận trình tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng, công việc mặc dù bận rộn nhưng được cát tinh nâng đỡ nên mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, mới là những tháng đầu anwm nhưng bạn đã phải gánh vác và xử lý khá nhiều, may mắn là không gian thăng tiến rất rộng mở.

Với người buôn bán kinh doanh thì mọi thứ diễn ra đều đều, sức mua bán chưa nhiều. Thu nhập trong tháng 2 của tuổi Tị ổn định, người làm công ăn lương cứ tiến hành theo kế hoạch đã định, cuối tháng sẽ có nguồn thu cố định. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều may mắn, lộc lá không ít, tuy thị trường chưa sôi động lắm nhưng việc buôn bán không trở ngại gì, tiền tiêu rủng rỉnh.

Đường tình duyên tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực, các mối quan hệ vợ chồng hài hòaĐường tình duyên có những chuyển biến tích cực, mối quan hệ vợ chồng hài hòa, gia đạo êm ấm, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhân duyên của người độc thân vượng, có thể được mai mối, giới thiệu cho đối tượng ưng ý.

Tuy nhiên tuổi Tỵ cần lưu ý nhiều hơn tới sức khỏe bởi bạn thường có cảm giác uể oải, mệt mỏi, chất lượng công việc cũng như cuộc sống giảm hẳn. Nếu điều chỉnh lại chế độ ăn uống, giờ giấc làm việc điều độ thì tình trạng này sẽ sớm biến mất, ngoài ra nên chú ý chế độ dưỡng sinh theo mùa, giữ tinh thần thoải mái để cải thiện sức khỏe.

7. Tử vi tuổi Ngọ tháng 2/2019

Xem bói tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình tuổi Ngọ trong tháng mới hanh thông, làm việc gì cũng dễ dàng suôn sẻ, hứa hẹn sẽ đón nhiều tin vui. Các công việc đều được giải quyết đâu ra đó, thêm nữa nhờ sự tín nhiệm của cấp trên nên cơ hội thăng tiến rộng mở. Tuy nhiên vẫn phải lưu ý vì có dấu hiệu bị lừa đảo, dính phải chuyện thị phi nên đừng hành sự vội vàng rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Công việc thuận lợi nên tài lộc cũng trên đà hanh thông, buôn bán kinh doanh được lộc trời ban. Tuy nhiên tháng này cũng có nhiều việc cần chi tiêu đến tiền nên hao tán không ít. Tuổi Ngọ hãy tránh xa các trò chơi may rủi vì đã không được gì mà còn bị hao tốn số tiền rất lớn.

Vận trình tình cảm tuổi Ngọ tháng này tiến triển ngày càng tốt đẹp, nhân duyên vượng phát, người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái, gia đình có hỷ sự, mọi mâu thuẫn, xung đột lớn nhỏ đều dễ dàng được bỏ qua.

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng 2 này khá tốt, không mắc phải bệnh tật nghiêm trọng nào. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng họa huyết quang, thương tật bất ngờ, nên đi đứng thận trọng để tránh tai nạn. Để tăng cường sức khỏe bạn cũng nên chú ý dưỡng sinh theo mùa, giữ tinh thần phấn khởi thì mọi việc mới thuận lợi được.

8. Tử vi 12 con giáp tháng 2/2019 tuổi Mùi

Xem bói tử vi tháng 2/2019 nhận thấy công việc tuổi Mùi trong tháng Tết dù diễn ra đều nhưng hiệu quả lại không cao. Bản mệnh vẫn chưa thực sự tập trung để tâm vào công việc, đi làm mà đầu óc chỉ nghĩ tới vui chơi, hội hè, đình đám nên khó mà hiệu quả được, nhưng cũng may mọi việc không đến mức quá tệ.

Tài vận trong thời gian này không có nhiều biến động, doanh thu tài lộc của người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán đều tốt, thành quả không ít. Nhưng đừng vì thế mà tiêu xài không tiếc tay, phải biết điểm dừng thì mới không lâm vào cảnh túng thiếu về cuối tháng.

Vận trình tình cảm gặp nhiều bất lợi, bởi tuổi Mùi có xu hướng quan tâm tới cảm xúc của mình nhiều hơn những người xung quanh. Các cặp đôi mâu thuẫn, hoài nghi, hiểu lầm lẫn nhau khiến ai cũng mệt mỏi, không khí gia đình căng thẳng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý nên tâm trạng khá buồn bực.

Sức khỏe của tuổi Mùi giảm sút, bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, uể oải, khó tập trung làm việc được. Hãy chú ý quan tâm, cải thiện chế độ dinh dưỡng, tăng cượng luyện tập và hãy suy nghĩ lạc quan, hành xử vui vẻ để tâm lý thoải mái, có như vậy sức khỏe mới tốt và duy trì ổn định lâu dài được.

9. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân

Xem bói tử vi năm 2019 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình tuổi thân thăng trầm, biến động trên nhiều mặt. Mặc dù là tháng đầu năm âm lịch nhưng khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn nên không được nhàn nhã, phải thực sự tập trung tinh thần thì mới đạt được kết quả tốt.

Chuyện tình cảm chuyển biến theo hướng tích cực, dù có lúc vẫn xảy ra hiểu lầm hay mâu thuẫn nhưng sau vẫn được xử lý ổn thỏa. Vận đào hoa vượng nên người độc thân cũng có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý. Người đang yêu có thể tính chuyện kết hôn trong tháng này, lấy hỷ khí để xua tan những điều không may mắn.

Vận trình tài chính không ổn định, người làm công ăn lương cứ việc cũ mà làm, khoản thu cố định không thay đổi. Người kinh doanh tuy việc làm ăn chững lại nhưng tiên bạc vẫn rủng rỉnh, ngoài ra cũng có một vài cơ hội thu lời mới nhưng chỉ ở những hạng mục mang tính ổn định, còn rủi ro quá cao thì rất dễ bị thua lỗ.

Sức khỏe trong tháng rất đáng lo ngại, dễ bị ốm đau, đuối sức, tinh thần mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng hoặc ngủ không ngon giấc. Ngoài ra tuổi Thân cũng dễ gặp các căn bệnh theo mùa gây phiền hà. Để cải thiện sức khỏe bạn nên chú ý về vấn đề sinh dưỡng, giữ tinh thần thoải mái, tham gia các hoạt động tập thể để thư giãn tinh thần

10. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dậu

Loading...

Luận đoán tử vi tháng 2/2019 nhận thấy, công việc tuổi Dậu tiến triển suôn sẻ, bạn có thể thong thả xử lý mọi việc. Trong tháng có sự thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc nên bạn phải cân nhắc khá nhiều. Hãy lập kế hoạch cụ thể trước khi làm bất cứ việc gì có như vậy kết quả sau cùng mới khiến bạn thực sự hài lòng.

Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, thu nhập chính tăng lên đáng kể đồng nghĩa với việc tăng lương hoặc thưởng. Việc buôn bán kinh doanh tuy không tấp nập nhưng cũng không đến nỗi nào, hãy cứ duy trì như cũ thì cuối tháng mọi sự sẽ chuyển biến. Ngoài ra cũng đừng trông mong vào những trò may rủi, đỏ đen vì sẽ khiến bản mệnh bị hao tốn không ít tiền của.

Tình cảm hanh thông, người yêu lâu năm có cơ hội cưới hỏi, một vài cặp đôi có tin vui về con cái, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng cũng dần được hóa giải. Tuy nhiên người độc thân chưa có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, chuyện tình cảm bất thuận.

Sức khỏe tuổi dậu trong tháng 2/2019 bình ổn, tuy nhiên cần chú ý đề phòng chấn thương, hay gặp họa huyết quang, tai ách bất ngờ. Nhất là phụ nữ có thai thì càng nên thận trọng, hạn chế tiếp xúc với những vật sắc nhọn để tránh bị thương. Về mặt tinh thần nên cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tâm trạng thoải mái để hòa hợp với đất trời.

11. Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất

Tử vi tháng 2/2019 nhận thấy, công việc tuổi Tuất trong tháng 2 khá an nhàn, thong thả. Một phần là vì công việc chưa nhiều, phần khác là bởi bản mệnh có cát tinh hỗ trợ nên làm gì cũng suôn sẻ. Người làm công ăn lương không có việc gì đáng lo ngại, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Người buôn bán kinh doanh tuy không quá tất bật nhưng lợi nhuận thu về không ít, tiền bạc vẫn rủng rỉnh.

Tài vận tháng nay tuy không khởi sắc nhưng ở mức ổn định, việc làm ăn mặc dù chưa sôi động thế nhưng vẫn có thu nhập dồi dào. Tuy nhiên đầu năm đi lễ hội, đình đám nhiều nên cũng có nhiều khoản chi tiêu, tốt nhất nên có kế hoạch tiêu xài sao cho hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu. Chuyện tình cảm trong tháng tiến triển tốt đẹp, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra.

Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý thông qua mai mối, bạn bè giới thiệu, hay đồng nghiệp. Một số cặp vợ chồng đón tin vui con cái, gia đạo yên vui, tinh thần phấn khởi, tâm lý thoải mái nên hoàn toàn tập trung phấn đấu cho công việc.

Sức khỏe của bạn không có điểm gì bất thường, song vì ăn uống, tiệc tùng thường xuyên nên quá độ, mất kiểm soát dễ gặp vấn đề về tiêu hóa. Ngoài việc lưu ý dưỡng sinh theo mùa thì lúc nào cũng phải giữ tinh thần vui tươi, thoải mái thì sức khỏe mới tốt được.


12. Tử vi tuổi Hợi tháng 2/2019

 

Xem bói tử vi tháng 2/2019 nhận thấy vận trình công việc của tuổi Hợi vượng phát, việc làm lớn nhỏ gì cũng đều nhận được sự trợ giúp của quý nhân thế nên tiến triển rất suôn sẻ. Một vài công việc còn tồn đọng trước đó sẽ được khai thông, mang thêm cơ hội khẳng định năng lực, thúc đẩy đường tiến thân của bạn.

Vận khí thời điểm đầu tháng khá vượng nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng như vậy tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Vận tài lộc bình ổn, thu nhập của người làm công ăn lương ổn định, có thêm nguồn thu bên ngoài nhưng không nhiều.

Phương diện tình cảm cũng có những tiến triển tích cực, gia đạo vui vẻ hài hòa, vợ chồng không còn mâu thuẫn với nhau thay vào đó là đón tin vui chuyện con cái. Nhân duyên khác giới của người độc thân vượng, mối quan hệ được mở rộng, dễ tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp.

Mặc dù là thời điểm đầu xuân thế nhưng tuổi Hợi lại gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe. Các triệu chứng như là ăn uống kém ngon, ngủ không sâu giấc khiên sbanj mệt mỏi, làm việc kém tập trung. Ngoài ra cũng nên đề phòng một số bệnh về thận và khí huyết, bảo vệ mắt kẻo thị lực giảm sút, giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan thì ắt sẽ giảm được nhiều bệnh tật.

 


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC