Tư vấn online
 

Valentine 2017 của 12 con giáp sẽ diễn ra như thế nào?


Valentine 2017 đang đến rất gần. Vậy 12 con giáp mong chờ gì trong ngày này? Cùng Lichvansu.wap.vn dự đoán ngày Lễ tình nhân của 12 con giáp nhé!

Xem thêm:

Tuổi Tý

Nếu người yêu là người tuổi Tý chắn chắn sẽ rất coi trọng một ngày đặc biệt có ý nghĩa như Valentine Day. Do đó hãy chuẩn bị một kế hoạch cho ngày này, đi chơi, hẹn hò, chuẩn bị một không khí lãng mạn, một món quà Valentine mà người đó thích.
Chẳng may hai người có xảy ra tranh cãi trước ngày đó, hãy bình tĩnh nhẫn nhịn để có một không khí lãng mạn ấm áp nhé.

Valentine 2017 của 12 con giáp sẽ diễn ra như thế nào?

Tuổi Sửu

Nếu bạn chưa có người yêu, đừng buồn lòng khi nhìn những cặp tình nhân tay trong tay trên phố mà thui thủi một mình, hãy rủ những chiến hữu cùng FA cùng tổ chức cái tiệc vui của những đứa độc thân vô tư, vô lo vô nghĩ, xem phim ăn uống đi chơi.
Nếu đã để ý tới ai mà chưa có động lực bày tỏ thì hãy nhân ngày đặc biệt như thế này mạnh dạn bày tỏ tình yêu của mình. Nếu quá nhút nhát có thể nhờ quân sư tư vấn, một món quà nhỏ người ấy thích, cách nói năng như thế nào.
Quan trọng nhất là sự chân thành của bạn, dù có nhút nhát ngây ngô tới đâu với sự chân thật và nghiêm túc, ai đó sẽ xiêu lòng đấy.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất coi trọng tình yêu nên ngày lễ tình nhân đương nhiên cũng sẽ coi trọng. Nếu là người tuổi Dần bạn hãy thể hiện một tình cảm nồng nàn với đối phương. Còn nếu yêu một người tuổi Dần, hãy bày tỏ tình yêu chân thành của mình và làm một điều gì đó lãng mạn để đối phương cảm động.
Lời khuyên cho người tuổi Dần là nên chuẩn bị một buổi đi chơi lãng mạn như hẹn hò ngoài trời, đi du lịch ở nơi có phong cảnh đẹp, thoáng đãng, có hai người chuyện trò tâm sự.

Tuổi Mão

Valentine 2017 năm nay người tuổi Mão được phù trợ về đường tình duyên. Nếu còn độc thân thì cũng chẳng phải buồn, hãy đến những buổi tụ tập bạn bè hoặc chính bạn tổ chức buổi tiệc “độc thân vui vẻ” đó, biết đâu lại gặp được lương duyên.
Nếu yêu một người tuổi Mão thì nên nhớ, người tuổi này luôn rất nghiêm túc, cẩn thận trong tình yêu, không bốc đồng, kích động khi làm bất cứ chuyện gì dù là tình cảm. Chắc chắn người ấy sẽ tạo ra một hoàn cảnh đáng nhớ với bạn, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần dành cho họ một tình yêu nồng nàn chứ nhỉ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách quyết liệt, yêu ghét thẳng thắn rõ ràng.Một khi đã yêu ai thì rất chung thủy, sẵn sàng quan tâm yêu thương bảo vệ người ấy. Họ cũng làm những chuyện điên rồ “ngọt ngào” vì người ấy.
Ai là người yêu của người tuổi Thìn chắc chắn sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tình cảm say đắm người ấy trao cho bạn. Và cũng đừng quên chuẩn bị cho họ quà Valentine độc đáo để bù đắp tấm chân tình đó nha.

Nếu bạn đang trong thời gian tìm hiểu đối phương, chắc chắn đây cũng là một cơ hội tốt giúp tình cảm thêm nảy nở, gần gũi. Thiên thời, địa lợi nhân hòa, tình cảm bấy lâu nay sẽ phát triển vượt bậc.

Tuổi Tỵ

Năm nay, nếu định bày tỏ tình cảm của mình với ai đấy thì nên cân nhắc kỹ tình cảm. Chưa đến thời cơ thì cứ duy trì tình bạn và phát triển thêm kẻo lại khiến nhau khó xử mà đi vào bế tắc. Nhân hôm nay, hãy rủ người ấy đi ăn coi như một buổi chia sẻ giữa những người cùng độc thân.
Người tuổi Tỵ là những người có nội tâm rất phức tạp. Họ yêu thương một người sâu đậm nhưng lại thích thử thách, hay làm khó người yêu của mình. Nhân dịp có khoảng thời gian đẹp như vậy, hãy gạt bớt sự lạnh lùng hay ưa thử thách của bản thân mà bày tỏ lòng chân tình đến đối phương nhé.

Valentine 2017 của 12 con giáp sẽ diễn ra như thế nào?

Tuổi Ngọ

Đối với người tuổi Ngọ, tình yêu là một phạm trù đi từ những điều tự nhiên, là những tình cảm đơn giản nhưng gắn bó và chân thành. Do vậy, họ nghĩ không cần cầu kì hình thức để biểu lộ tình cảm.
Thay vào đó chỉ cần món quà nhỏ như đóa hoa, thêm những hành động ngọt ngào và dành cả ngày hạnh phúc bên họ. Thế đã là ngày Valentine hoàn hảo nhất với nửa kia cầm tinh con ngựa rồi bạn nha.
Chắc chắn rằng những người tuổi Ngọ nếu yêu nhau sẽ có được một ngày ấm áp tựa gia đình, còn nếu tuổi khác bên tuổi Ngọ cũng sẽ nhận được tình cảm chân thành của họ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tiếng hiền lành và dịu dàng trong tình yêu. Họ có sự nhẫn nại đáng kinh ngạc đối với người thương của mình. Biết vậy đừng bát nạt người ta nhé, hãy đối xử thật tốt với họ.
Ngày lễ tình nhân là dịp để bạn bày tỏ lòng quan tâm và dịu dàng lại đối với người ấy. Với tình yêu, sự chân thành người ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và luôn sẵn lòng ở bên cạnh bạn.

Tuổi Thân

Lễ tình nhân chính là thời điểm để bạn và người tuổi Thân công khai hẹn hò trước "bàn dân thiên hạ", đó sẽ là món quà tuyệt nhất mà bạn dành tặng người ấy. Bởi họ hay cảm thấy lo lắng, không an toàn khi có người yêu tuyệt vời như bạn đấy.
Hãy yêu thương và làm những điều khiến người ta yên tâm hơn về mình nhé. Địa điểm gặp nhau ngay tại ngôi nhà của mình, hay một quán cà phê xinh đẹp ấm áp là điều phù hợp với bạn.

Tuổi Dậu

Trong ngày Valentine 2017 này, người tuổi Dậu có tinh thần rất phấn chấn và có khả năng tài chính nên chuẩn bị rất tốt cho ngày lãng mạn. Ngoài những món quà quen thuộc như socola, hoa hồng, hãy cùng người ấy chu du trong chuyến du lịch lãng mạn tình yêu, hay tặng người ấy một khóa học làm bánh mà người ấy thích…
Nếu mọi thứ tiếp tục ổn định và tiến triển như hiện tại, chắc chắn tình cảm của hai người sẽ khai hoa. Biết đâu bạn đang nghĩ ra những kế hoạch xa hơn trong mối quan hệ của hai người.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất xem trọng tình cảm và tình yêu. Nếu dành tình yêu cho họ rồi thì đừng ngại ngần trốn tránh hay kiên trì thử thách tình cảm, họ không thấy ngại ngần khi theo đuổi bạn nhưng sẽ nghĩ bạn đùa giỡn hay không thật lòng với mình.
Nhân cơ hội đẹp như ngày lễ tình nhân 14/2 hãy dành tặng một bất ngờ ngọt ngào cho người ấy. Một lời tỏ tình không ngờ tới, một món quà, một nụ hôn nồng nàn. Chắc chắn họ sẽ vui sướng phát điên.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có chút bị động trong tình yêu. Nếu muốn họ sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn thì lễ tình nhân chính là một cơ hội tốt. Tuy phải cố gắng thật nhiều nhưng người tuổi Hợi sẽ đáp trả lại tình cảm của bạn một cách xứng đáng nhất.
Năm nay, đừng ngần ngại mà bày tỏ tấm lòng với người bạn để ý. Không cần phô trương, chỉ chân thành và ấm áp là đủ.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC