Tư vấn online
 

Xem bói cực chuẩn tướng đàn ông sợ vợ một phép


Ai sở hữu đôi lông mày rậm sát mắt, dáng mũi hồ lô hay sống mũi tẹt...thì đích thị là tướng mạo đàn ông sợ vợ nhất thế gian. 

Đệ nhất sợ vợ: Tướng mạo đàn ông lông mày thô rậm là người to gan nhưng trọng tình, thường vì tình cảm mà gây chuyện. Nếu lông mày sát mắt thì ở nhà chỉ cần nghe tiếng vợ đã thấy rúm cả người. Chỉ cần vợ to tiếng thêm chút nữa thì rúm ró tứ chi, chỉ muốn nằm rạp ra đất mà quên hết mình đường đường là đấng nam nhi, đầu đội đầu chân đạp đất. 

Đệ nhị sợ vợ: Đàn ông sống mũi thấp, sự nghiệp bình thường, làm việc thường không có chính kiến, không dám xông pha. Ở nhà thì chỉ dám quẩn quanh vợ, chỉ cần vợ trừng mắt thì hồn xiêu phách lạc, im thin thít không dám ho he, càng không bao giờ dám phản đối hay "cãi" vợ.

Đệ tam sợ vợ: Đàn ông có tướng mũi hồ lô (cánh mũi to bè) tính cách nhu nhược, việc gì cũng sợ, khó mà giữ được kỉ cương trong nhà, không có uy với con cái. Mọi việc lớn nhỏ nhất nhất đều nghe theo sự sắp đặt của vợ. Lời của vợ là thánh chỉ, tuyệt nhiên không bao giờ dám kháng chỉ. 

Đệ tứ sợ vợ: Đàn ông tướng lông mày quặt xuống là mẫu đàn ông râu quặp bẩm sinh. Cả đời chỉ dám nhìn xuống chân vợ không dám nhìn thẳng mặt. Lúc nào cũng lo sợ sơ suất không chu đáo mà phạm lỗi vợ, luôn đi sau vợ, khi xách túi lúc ôm đồ, không bao giờ dám cãi vợ hay có ý đồ phản kháng lại dù là trong ý nghĩ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC