Tư vấn online
 

Xem boi: Lóng tay nói gì về bạn?


Ngoài ngón cái, tất cả các ngón trong bàn tay đều có 3 lóng mà lóng thứ nhất (1) được kể là lóng có móng tay. Kế đến lóng thứ nhì (2) là lóng giữa. Sau cùng lóng thứ ba (3) là lóng nằm giao với lòng bàn tay.

Xem boi: Lóng tay nói gì về bạn?

Lóng thứ nhất chỉ định về khả năng tinh thần. Lóng thứ nhì chỉ định sự thực hiện những khả năng của lóng thứ nhất hoặc lóng thứ ba. Chót hết, lóng thứ ba chỉ định về khả năng vật chất.

Về phương diện tổng quát, trong một bàn tay, nếu những lóng thứ nhất dài hơn những lóng thứ hai và thứ ba, người sẽ chứng tỏ tài ba và hoạt động hữu hiệu về tinh thần.

Nếu những lóng thứ hai dài và to hơn lóng thứ nhất, người sẽ thành công trong công việc tinh thần. Nếu nó dài hơn lóng thứ ba, người sẽ tìm được những kết quả đáng kể về vật chất.

Những lóng thứ ba dài hơn hai lóng trước, người sẽ thắng lợi về vật chất, hoặc ham me nhuc duc.

 Lóng tay thứ nhất nói gì?  Lóng thứ nhất cho biết mặt tinh thần, tình cảm của cá nhân đó.

- Lóng thứ 1 của ngón cái: thể hiện ý muốn của con người.

Lóng này dài và to, chủ nhân của nó là người rất tự tin, dễ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi họ hay tự đắc về bản thân, tự cho mình là giỏi, là đúng, là nhất. Lóng này dài và to quá mức, chủ nhân là người sống có tham vọng, họ tìm mọi cách để đạt được mục đích của bản thân.

Nếu lóng này đều đặn và vừa, họ là người sống kín đáo, ít khi bộc lộ tình cảm ra bên ngoài mà thường giữ kín trong lòng. Họ có tính nhẫn nại.

Lóng này nhỏ và ngắn, chủ nhân của nó là người không có tính quyết đoán, thiếu chính kiến của bản thân, hay do dự. Đôi khi họ bị người khác lợi dụng, sai khiến vì chính tính nhẹ dạ, cả tin.

- Lóng thứ nhất của ngón trỏ dài và to là người có đầu óc sáng suốt, sống có đạo lý, biết phân biệt rạch ròi phải - trái, tốt - xấu.

- Lóng thứ nhất của ngón giữa dài và to, họ là người sống thiên về tình cảm, hay đa sầu đa cảm. Họ cũng là người khá mê tín.

- Lóng thứ nhất của ngón áp út (ngón đeo nhẫn) dài và to, họ là người quý phái, nho nhã; rất say mê nghệ thuật.

- Lóng thứ nhất của ngón út dài và to, người này có đầu óc minh mẫn, biết phân biệt phải - trái, đúng - sai một cách tinh tường. Lóng này dài và nhỏ, họ là người thông thái đến cao độ, học rộng, hiểu nhiều.

Lóng tay thứ hai nói gì? Lóng thứ 2 (lóng giữa) là đốt giữa của ngón tay.

Xem boi: Lóng tay nói gì về bạn?

- Lóng thứ 2 của ngón cái

Lóng này cho biết trí tuệ của cá nhân. Nếu lóng này dài và to, chủ nhân của nó là người thông minh, đầu óc sáng suốt, học rộng, hiểu cao, biết cân nhắc lợi hại và cẩn thận trong hành động.

Lóng này dài và nhỏ, họ cũng là người thông minh nhưng nhẹ dạ, cả tin. Lóng này ngắn và to, họ là người hay đắn đo, do dự, thiếu tính quyết đoán.

- Lóng thứ 2 của ngón trỏ

Lóng này to và dài hơn lóng thứ 1, người này sùng bái danh hiệu, chức tước, địa vị, thích được người khác tôn vinh. Nó dài và to hơn lóng thứ 3, người này ưa hình thức, ham của cải, vật chất. Nó dài và nhỏ hơn lóng thứ 3, người này gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. BOI TINH YEU

- Lóng thứ 2 của ngón giữa

Nếu lóng này dài và lớn hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người rất giỏi trong việc trồng trọt và chăn nuôi, say mê công việc đồng áng, thích cuộc sống nơi thôn dã, ghét chốn đô thị, phồn hoa. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu làm các nghề liên quan đến nông nghiệp.

Nếu lóng này dài và lớn hơn lóng thứ 3, họ là người mộ đạo, là tín đồ trung thành của tôn giáo. Nếu dài và nhỏ hơn lóng thứ 3, người này khá mê tín, có niềm tin vào sức mạnh của thần thánh.

- Lóng thứ 2 của ngón áp út (ngón đeo nhẫn)

Lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người có năng khiếu nghệ thuật và dễ trở thành người nổi tiếng nếu đi theo ngành này. Nếu lóng thứ 2 dài và nhỏ hơn lóng thứ 1, họ không thích hợp với ngành nghệ thuật. Lóng này dài và lớn hơn lóng thứ 3, người này cũng dễ gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật.

- Lóng thứ 2 của ngón út

Lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người rất thông minh. Nếu lóng này dài và nhỏ hơn lóng thứ 1, họ là người giàu lòng bác ái. Nó dài và lớn hơn lóng thứ 3, người này rất giỏi kiếm tiền. Lóng dài và nhỏ hơn lóng thứ 3, người này dễ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường kinh doanh.

Lóng tay thứ ba nói gì? Lóng tay thứ 3 là lóng cuối cùng, nằm giao với lòng bàn tay.

Xem boi: Lóng tay nói gì về bạn?

- Lóng thứ 3 của ngón cái

Trên thực tế, lóng thứ 3 của ngón cái có thể được xem như không có vì nó ẩn trong gò của lòng bàn tay. Do đó, nó chịu ảnh hưởng hoàn toàn của gò tay ở khu vực này. Mặc dù, nếu giải phẫu 1 bàn tay, ngón cái vẫn có lóng thứ 3, nằm khuất dưới lóng thứ 2.

- Lóng thứ 3 của ngón trỏ

Nếu lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người có tính kiêu ngạo, thích ra vẻ ta đây, thường gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh. Lóng này dài và nhỏ hơn lóng thứ 1, người này hay làm bộ, ra mặt, quát tháo người khác.

- Lóng thứ 3 của ngón giữa

Lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người keo kiệt, bủn xỉn. Nó dài và ốm hơn lóng thứ 1 là người siêng năng, chăm chỉ và biết cách chi tiêu. Nó dài và to hơn lóng thứ 1 là người keo kiệt, tham lam. Nó dài và nhỏ hơn lóng thứ 2, người này hay ăn cắp vặt.

- Lóng thứ 3 của ngón áp út

Lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người hay khoe tài. Nếu lóng này dài và nhỏ hơn lóng thứ 1, họ là người hay đố kị, ghen tị với người khác. Nó dài và to hơn lóng thứ 2 là người thích khoe của. Nó dài và nhỏ hơn lóng thứ 2 là người ham của cải vật chất.

- Lóng thứ 3 của ngón út

Nếu lóng này dài và to hơn lóng thứ 1, chủ nhân là người có năng khiếu về nghệ thuật. Nó dài và nhỏ hơn lóng thứ 1 là người khá ranh mãnh, biết cách lợi dụng nghệ thuật để làm lợi cho mình. Nó dài và to hơn lóng thứ 2, người này rất giỏi kiếm tiền. Nó dài và nhỏ hơn lóng thứ 2 là người không chân thật. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC