Tư vấn online
 

Xem bói ngón tay có sẹo tiết lộ vận mệnh ba đời


Trên ngón trỏ tay trái của bạn nếu có một vết sẹo thì nó báo hiệu điều gì? Vết sẹo ở ngón cái tay trái, sẹo ngón trỏ tay phải mang ý nghĩa gì. Các vết sẹo trên ngón tay vừa ảnh hưởng mỹ quan vừa là điềm báo xấu cho cuộc đời. Cùng lịch vạn sự xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

Ngón cái, ngón trỏ có sẹo dự báo điều gì

Ngón cái có sẹo chủ về trưởng bối bị thương tật

5 đầu ngón tay đại diện cho lục thân, tức anh em, họ hàng cha mẹ. Nếu ngón cái tay trái của bạn có vết sẹo thì người lớn, người già trong nhà sẽ dễ bị trọng thương. Vì ngón cái đại diện cho những người tuổi cao và có địa vị trong gia đình.

Nó cũng đại diện cho công việc bị soi mói, có thị phi sau lưng.

Ngón trỏ có sẹo: Tiểu nhân ra oai

Ý nghĩa vết sẹo trên ngón trỏ tay trái thì thường ngày nên chú ý mặt quan hệ xã giao. Việc qua lại hợp tác với mọi người, đề phòng thị phi, tranh chấp, cãi vã, mâu thuẫn. Về nguyên tắc không nên hợp tác hay làm việc với ai.

Ngoài ra vết sẹo trên ngón trỏ tay trái cho biết hàng này nên chăm sóc và hi sinh nhiều hơn cho anh em, bạn bè bên cạnh mình. Trong trường hợp cũng không nên cho người khác mượn tiền bạc, tránh một đi không trở lại.

Ngón giữa có sẹo: sức khỏe sự nghiệp đi xuống

Một số người không may bị thương hoặc có sẹo ở ngón giữa thì khát nguy hiểm. Vì ngón giữa đại diện cho chính mình, bản thân mình. Vì vậy nó bị thương ý chỉ bản thân bạn đang bị ảnh hưởng. Và ngón giữa còn đại diện cho trong năm, nên cần chú ý sức khỏe, sự nghiệp biến động, thay đổi công việc.

Ngón áp út có sẹo: Quan hệ vợ chồng, sức khỏe nửa kia xuống.

Ngón áp út đóng vai trò nửa kia trên bàn tay. Nếu nó bị thương, có sẹo chứng tỏ sức khỏe người yêu bạn đời gặp vấn đề. Ví dụ như bị thương, có bệnh. Nó cũng đại diện cho quan hệ vợ chồng về già gặp sóng gió, mâu thuẫn.

Ngón út có sẹo: Thể chất con cái kém

Cón cái có sẹo ý chỉ đời con cái không xuất sắc, sẽ phải đi xa.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC