Tư vấn online
 

Xem boi tình yêu cung Kim Ngưu năm 2015


Kim Ngưu là một người có cuộc sống và tính cách yên tĩnh, hoài niệm, Kim Ngưu cũng là người uyên bác, gợi cảm, nhạy cảm, và mơ màng lãng tử nghệ thuật. Vì thế, tình yêu của họ cũng rất lãng mạn, ngọt ngào. Chúng ta hãy cùng xem boi tinh yeu cung Kim Ngưu khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác nhé!
 
tu vi tron doi
 
Xem bói tình yêu cung Kim Ngưu năm 2015
 
Xem bói tình yêu cung Bạch Dương năm 2015
 
Hãy cùng khám phá tình yêu của cung Bạch Dương trong năm 2015 này!
 
Nếu trong 2014 Kim Ngưu còn rất băn khoăn vì các mối quan hệ tình cảm hay trốn tránh một quyết định nghiêm túc nào đó thì năm nay 2015 sẽ là thời điểm để bạn sẽ bị “ép” để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Nếu bạn đang dự định chia tay ai đó hay hi sinh một phần của cuộc sống vì tình yêu thì nên thực hiện điều đó trong 6 tháng đầu năm. Còn nếu quyết định tỏ tình hay cầu hôn, nên thực hiện vào 6 tháng cuối năm sẽ thuận lợi hơn. Những Kim Ngưu đã có người yêu thì vào tháng 6 tới tháng 7 sẽ khá căng thẳng. Bạn nên tổ chức những chuyến du lịch riêng 2 người để thắt chặt hơn tình cảm. Còn những Kim Ngưu đang FA thì hãy chờ đợi một chuyện tình “sét đánh” vào khoảng tháng 8. Một người tình cờ gặp gỡ nhưng lại khiến cho Kim Ngưu say đắm và thật sự muốn tiến tới mối quan hệ bền vững.
 
Lời khuyên cho Kim Ngưu năm 2015

- Ngoài sự gần gũi về tinh thần, một mối quan hệ muốn vững bền còn cần dựa trên những mục tiêu chung mà cả hai cùng nhau phấn đấu. Hãy vạch kế hoạch và cùng thực hiện với nhau nhé.

- Giải quyết tận gốc các vấn đề tình cảm ở hiện tại để tương lai không tồn đọng khó khăn.

- Bất kì khi nào mệt mỏi và chán nản, hãy cũng người yêu lên kế hoạch đi nghỉ ngơi. Nếu còn độc thân, đừng lo lắng vì cuối năm sẽ là thời điểm thích hợp để làm quen, gặp gỡ.

Xem bói tình yêu giữa Kim Ngưu và các cung hoàng đạo khác

Kim Ngưu với Bạch Dương:

Trong tình yêu của Bạch Dương và Kim Ngưu, các bạn có thể gọi là một cặp trời sinh và tình yêu các bạn khá là ổn định đấy.

xem tu vi nam 2015 thấyBạch Dương có sự sự nhiệt tình và nồng cháy, trong khi Kim Ngưu chậm chạp trong suy nghĩ và hành động, vậy nên sẽ kiềm chề được Bạch Dương đang sung sức và bốc hỏa đó nha. Ở trên giường, sự khác biệt giữa hai bạn sẽ làm nên hương vị cháy bỏng và nồng nàn. Tuy hai bạn Bạch Dương và Kim Ngưu là một cặp trời sinh, nhưng để giữ vững tình yêu của cả hai người, Cung Bạch Dương không nên quá nóng giận, ghen tuông và chửi người khác vô cớ nhé. Hãy biết kiềm chế nha!

Như đã nói ở trên, hai bạn Bạch Dương và Kim Ngưu trong tình yêu rất hợp với nhau và ngoài đời sống các bạn cũng vậy. Một bên nhanh, một bên chậm, bên nóng, bên trầm tĩnh...đó chính là sự bổ trợ cho nhau đó.

Kim Ngưu với Kim Ngưu:

Trong tình yêu của Kim Ngưu và Kim Ngưu, đây là một cặp vợ chồng rất giỏi, vững chắc, trung thành và gợi cảm. Khi mà tình yêu, tinh thần và thể chất được cai trị bởi nữ thần Venus.

Tình yêu của Kim Ngưu và Kim Ngưu là một hương vị chia sẻ, trong cuộc sống hôn nhân nếu hai bạn nếu yêu và nếu hai bạn tiến đến hôn nhân thì sẽ cực thịnh trong vật chất. Mặc dù đôi khi hai bạn Kim Ngưu có chút bướng bỉnh chút chút thôi, nhưng hai bạn rất hiền lành, nhẹ nhàng và biết lắng nghe nhau. Đặc biệt là hai bạn rất chung thủy, biết từ tốn và luôn tôn trọng đối phương...và đó chính là mấu chốt làm nên tình yêu vĩnh cữu của hai bạn. Tình yêu của hai bạn được miêu tả bằng ba từ tận tình, chung thủy và tôn trọng. Cùng nhau tích góp và xây dựng nên một gia đình hoàn hảo bạn nhé!

Kim Ngưu với Song Tử:

Trong tình yêu của Kim Ngưu và Song Tử , thì Song Tử là một người hòa đồng, hướng ngoại, thích chốn đông vui vui nhộn nhịp có nhiều người, trong khi Kim Ngưu có cuộc sống và tính cách yên tĩnh, hoài niệm, và hơi quê mùa một chút.Những khác biệt cơ bản này có thể tạo ra sự hiểu lầm và xung đột trong cuộc sống của Kim Ngưu và Song Tử, có thể xung đột sẽ không có hồi kết khi Song Tử rất trẻ con và không chịu nhận sai về mình. Tuy vậy, Kim Ngưu có thể dễ dàng bị mê hoặc bởi sự năng động của Song Tử, và ở chiều ngược lại, Song Tử lại tìm thấy một đối tác là Kim Ngưu luôn mang lại cho sự an toàn, ổn định và biết chăm lo cho gia đình.

Như những gì đã nói ở trên, Kim Ngưu và Song Tử chỉ khá hợp với nhau thôi, nếu Song Tử cứ mãi rong chơi như một đứa trẻ, không chịu vâng lời, sớm muộn Kim Ngưu cũng bất lực với bạn. Còn Kim Ngưu, bạn hãy biết cách hòa nhập vào cuộc sống của Song Tử nhé. Đừng quá cứng nhắc và cổ điển như thế....Chúc hai bạn có một tình yêu đẹp.

Kim Ngưu với Cự Giải:

Tình yêu của Kim Ngưu và Cự Giải hai bạn có thể đây là cặp đôi lý tưởng đấy. Cả hai bạn đều là những người vụng về, thích những điều đơn giản, sống đơn giản, cuộc sống gia đình đầm ấm, ăn uống thoải mãi và có cuộc sống gia đình sự thịnh vượng.

 Kim Ngưu và Cự Giải luôn có những kế hoạch đầu tư của mình một cách khôn ngoan, cả hai luôn biết cách xây dựng gia đình của mình thật đầm ấm. Cả hai thích làm giàu, thoải mái, và luôn có sự chắc chắn trong mọi chuyện. Nếu hai bạn kết hôn, hai bạn sẽ là một cặp vợ chồng tự túc, độc lập và không phụ thuộc ai ... các bạn sẽ làm bất cứ gì, miễn sao mình và mọi người thấy thoải mái.Hai bạn Kim Ngưu và Cự Giải là một cặp trời sinh đó, và là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Kim Ngưu và Sư Tử:

Từ sâu thẳm, cả hai đều uyên bác, gợi cảm, nhạy cảm, và mơ màng lãng tử nghệ thuật. Cả hai Kim Ngưu và Sư tử kết hợp lại với nhau và củng cố tài năng của mỗi người. Nhưng Sư Tử đôi khi rất ngông cuồng có thể xung đột với sự kín đáo, tiết kiệm của Kim Ngưu. Các cặp vợ chồng, Kim Ngưu và Sư Tử rất máu lửa và thân mật trong phòng ngủ, nhưng hai người một bên trầm, tự ti, khiêm tốt, còn một bên tự cao tự đại, thích thể hiện và muốn mình là số 1 thì nếu muốn hòa hợp thì cần một quá trình gian nan đó nha!

Hai bạn Cung Kim Ngưu và Sư Tử chỉ là khá hợp nhau thôi, nếu hai bạn muốn duy trì cuộc sống gia đình của mình hạnh phúc, Sư Tử cần biết thôi cái tính nóng nảy của mình đi, đừng có tỏ ra ta đây nữa nha.

Kim Ngưu với Xử Nữ:

Trong tình yêu của Kim Ngưu và Xử Nữ, hai bạn là hai dấu hiệu của Đất, nơi đó có sự yên bình và luôn luôn biết tôn trọng các quyết định của nhau, hai bạn Kim Ngưu và Xử Nữ có đủ mọi yếu tố để kết hợp nên một tình yêu tuyệt vời.

Xử Nữ luôn thấy lo lắng trong mọi chuyện, nhưng lại tin tưởng sự chắc chắn và điểm tĩnh của Kim Ngưu. Kim Ngư luôn muốn yên bình nhưng luôn cần đến năng lượng, sự năng động và thông minh từ Xử Nữ, thứ mà Kim Ngưu thiếu. Kim Ngưu luôn cố gắng làm cho Xữ Nữ vui và hạnh phúc. Trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn, hai bạn đủ sức mạnh để vượt qua mọi điều mà xây dựng nên một gia đình yên ấm nhất.

Kim Ngưu với Thiên Bình:

Tình yêu của Kim Ngưu và Thiên Bình chịu ảnh hưởng bởi thần tình ái Venus, nên mối quan hệ tình cảm của hai bạn nhìn rất lãng mạn và gợi cảm.

Tuy nhiên, sự lãng mạn của Thiên Bình lại trái ngược với Kim Ngưu, Thiên Bình muốn lãng mạng kiểu hoàng cung công chúa, hoàng tử trong mơ, ở trong cung điện... Và điều đó trái ngược với cung Kim Ngưu, cần sự lãng mạng đơn giản, và nhẹ nhàng. Nên đôi khi Thiên Bình và Kim Ngưu tự làm hụt hẫng nhau đấy.

Hai bạn Cung Kim Ngưu và Cung Thiên Bình về cơ bản là không hợp nhau mấy, rất khó sống hòa hợp được. Nếu hai bạn muốn giữ tình yêu của mình lâu dài, hãy biết cách cư xử, đặc biệt là Thiên Bình. Bạn đừng quá ham chơi.

Kim Ngưu với Thần Nông:

Trong tình yêu củaKim Ngưu và Thần Nông, hai bạn liên tục hấp dẫn và thu hút lẫn nhau trong mọi tình huống, hai bạn cùng xác định và chung hướng đi, và thực sự, đây chính là những dấu hiệu thành công trong tình yêu của hai bạn.

Kim Ngưu và Thần Nông nếu kết hợp với nhau thì công việc và chuyện tài chính sẽ rất thịnh vượng, nhưng cũng không tránh khỏi những khó khăn nhé, vì cơ bản, hai bạn khá là bảo thủ. Hai bạn Kim Ngưu và Thần Nông đôi khi sẽ thiếu kiềm chế với nhau và dẫn đến nhiều chuyện đáng tiếc, cần kiềm chế lại. Trực quan, cảm xúc Thần Nông rất dễ bị bùng nổ nếu tích tụ lại trong thời gian dài, Kim Ngưu cần hiểu điều này nhé. Nếu bạn Kim Ngưu không có đủ kiên nhẫn với Thần Nông, hai bạn sẽ đổ vỡ đó.
Tóm lại, hai bạn Kim Ngưu và Thần Nông cơ bản là khá hòa hợp với nhau trong tình yêu và có thể xây dựng được một gia đình vững chắc.

Kim Ngưu với Nhân Mã:

Trong tình yêu củaKim Ngưu và Nhân Mã , sự mơ mộng của Nhân Mã sẽ không bao giờ có được thành công, nếu bị kiềm chế bởi sự thực tế của Kim Ngưu.

Trong tình yêu của Nhân Mã và Kim Ngưu, Nhân Mã rất đa tình, thích đi du lịch đây đó, lãng tử phong trần...trái ngược với hình ảnh Kim Ngưu kiên trì, yên bình, hài hòa và chung thủy...thật khó để xây dựng một tình yêu với hai bạn. Nhân Mã dễ thích ứng hơn trong mọi hoàn cảnh, thích hướng ngoại...và dễ hơn nhiều so với Kim Ngưu cứng đầu và bảo thủ, Kim Ngưu dùng đầu óc và cái tâm để cảm nhận, Nhân Mã dùng hành động và lời nói. Hai bạn Nhân Mã và Kim Ngưu về cơ bản là tính cách và cách tiếp cận cuộc sống khác xa nhau, khó mà tưởng tượng nổi, nếu như các bạn không thể yêu nhau, các bạn sẽ ghét nhau đó.

xem tuoi vo chong

Xem tuổi vợ chồng hợp khắc

Kim Ngưu với Ma Kết:

Hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết là cặp trời sinh. Trong tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết, các bạn mang dấu hiệu của đất, dũng cảm và đầy tham vọng. Kim Ngưu và Ma Kết dường như sinh ra là để dành cho nhau.

Cả hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết khi kết hợp sẽ rất thành công về mặt tài chính và hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ một tình yêu đẹp, trong lâu dài theo giá trị truyền thống. Sự quyến rũ của Kim Ngưu làm con người Ma Kết như được sống dậy, Ma Kết không còn cứng nhắc nữa. Hai bạn thích nói chuyện với nhau, và có khả năng hiểu nhau tuyệt vời. Cả hai thường tâm sự với nhau, hứa hẹn sẽ không bao giờ xúc phạm hay phản bội nửa kia. Hai bạn đích thị là một cặp đôi hoàn hảo.

Kim Ngưu với Bảo Bình:

Trong Tình yêu của Kim Ngưu và Bảo Bình, một tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên là điều có thể xảy ra với hai bạn. Nhưng không dám chắc rằng, đó là một mối tình lâu dài lâu đâu hai bạn nhé!

Bảo Bình có một ham muốn tự do và một cái nhìn vững chắc, luôn luôn hướng về tương lai. Việc Kim Ngưu bảo thủ có lối sống và niềm vui hướng về những giá trị truyền thống, gia đình, hoài tưởng quá khứ hầu như không phù hợp với Bảo Bình cho lắm. Nếu cuộc sống mang hai bạn Kim Ngưu và Bảo Bình đến với nhau, thì hai bạn có khả năng chia tay nhau sớm, vì hai người có hai lý tưởng sống khác nhau, thì thật khó mà hòa hợp. Trong quảng thời gian yêu nhau, nếu hai bạn không biết dung hòa những quan điểm sống đó, hai bạn sẽ sớm đường ai nấy đi mà thôi.

Kim ngưu với Song ngư:

Trong tình yêu của Kim Ngưu và Song Ngư, hai bạn có thể gọi là một cặp hoàn hảo đó nhé! Một tình yêu thơ mộng, Song Ngư chạy theo tìm cách để làm cho Kim Ngưu hạnh phúc, và để đổi lấy sự dịu dàng và an toàn mà Song Ngư cần từ Kim Ngưu.

Kim Ngưu và Song Ngư thích đi chơi cùng nhau và thích sự thân mật sát bên nhau khi ở nhà. Tình yêu của họ vừa xây dựng vật chất, vừa nghiêng về phía tâm linh, mạnh mẽ và dữ dội. Trong thực tế, Kim Ngưu giúp Song Ngư thực hiện các dự án, ý tưởng xuất hiện trong đầu mình. Tuy Kim Ngưu hơi bảo thủ và đơn điệu một chút, nhưng chính sự thông minh và hiền lành của Song Ngư, sẽ giúp Kim Ngưu xóa bỏ rào cản và yêu đời hơn trong cuộc sống.

Hai bạn Kim Ngưu và Song Ngư về cơ bản tính cách thì không giống nhau, có phần đối lập nữa đó, nhưng hai bạn lại rất hợp nhau, bỗ trợ cho nhau trong cuộc sống, bên tĩnh trầm, bên xí nhộn. Chúc hai bạn luôn bên nhau, yêu thương nhau và hỗ trợ nhau nhiều nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC