Tư vấn online
 

Xem bói tử vi Sức Khỏe của 12 con giáp trong năm 2019


Tử vi 2019 luận đoán sức khỏe của 12 con giáp trong năm sẽ ra sao? có điều gì cần phải chú ý, hãy cùng lịch vạn sự điểm danh chi tiết để biết sức khỏe của bạn trong năm này ra sao ?

1. Tử vi sức khỏe tuổi Tý 2019

Theo tử vi 2019 sức khỏe tuổi Tý trong năm nay gặp nhiều sao bất lợi nên dễ gặp phải những vấn đề liên quan tới hô hấp (cảm cúm, viêm họng, viêm phổi…) và trục trặc về gan.

Ngoài ra tuổi Tý nên chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ thì thương tật tay chân, nặng thì nguy hiểm tới tính mạng.

Đối với vấn đề dinh dưỡng trong năm 2019, tuổi Tý nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc. 

2. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2019

Tử vi 2019 nhận thấy tuổi Sửu có một năm nhiều biến động về sức khỏe bởi quá tham công tiếc việc.

Sức khỏe 12 con giáp năm 2019

Bởi vậy tuổi Sửu luôn ở trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, có thể mắc nhiều bệnh vặt như đau yếu lâu ngày không khỏi do không chú trọng chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

Với tuổi Sửu, trong năm cần tăng cường bổ sung vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, khả năng phòng tránh bệnh tật. Ngoài ra, nên ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa và chăm chỉ luyện tập thể dục hơn nữa.

3. Tử vi sức khỏe tuổi Dần 2019

So với 12 con giáp thì sức khỏe tuổi Dần năm này khá tốt tuy nhiên tử vi 2019 khuyên rằng tuổi Dần không nên vì thế mà chủ quan, lợi dụng tình trạng sức khỏe ổn định mà làm việc quá nhiều, rất hại cho sức khỏe. 

Tử vi 2019 tuổi Dần cho thấy, bản mệnh không nên vì thế mà chủ quan, lợi dụng tình trạng sức khỏe ổn định để làm việc quá sức, rất hại sức khỏe.

Trong năm, vì áp lực công việc và cuộc sống mà tuổi Dần có thể thường xuyên bị mất ngủ, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, thậm chí tiềm ẩn một vài vấn đề gan. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão 2019

Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Mão có nhiều điểm lạc quan. Với nữ mệnh, nếu có dự định sinh con trong năm sẽ sớm đón nhận tin vui.

Tuy nhiên, theo tử vi 2019 tuổi Mão, bạn dễ bị căng thẳng và áp lực do công việc cũng như chuyện tình cảm gia đình. Làm gì cũng nên tiết chế cảm xúc, tránh xúc động mạnh mà tổn hại thân thể.

Bên cạnh đó, tuổi Mão nên đề phòng các tai nạn bất ngờ. Cần chú ý chăm sóc sức khỏe để tránh bệnh về dạ dày.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2019

Theo tử vi 2019 tuổi Thìn, bản mệnh hầu như không gặp rắc rối hay mối đe dọa nào quá nghiêm trọng về sức khỏe.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn đừng chủ quan khinh suất, nhớ theo dõi chế độ ăn uống để ổn định sức khỏe và phòng tránh bệnh tật.

Riêng với những ai thường xuyên lái xe đường dài cần hết sức tỉnh táo và cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ.

6. Tử vi sức khỏe tuổi Tị 2019

Sử khỏe tuổi Tị năm 2019 không có vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên bản mệnh không nên bỏ qua các bệnh nhẹ bởi vì nó sẽ dễ bị chuyển biến thành bệnh nặng. 

Hãy chú ý thường xuyên tới sức khỏe để tránh những dấu hiệu bất thường, khi nhận thấy dấu hiệu như vậy cần đi khám và điều trị kip thời hạn chế mắc trọng bệnh. 

Xem bói tử vi 2019 tuổi Tị, căng thẳng cũng chính là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe, bởi vậy hãy học cách thư giãn và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, chú trọng giải tỏa căng thẳng bằng cách tập thể dục, thiền hoặc đi du lịch nhiều hơn. 

7. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2019

Theo tử vi 2019 tuổi Ngọ, bản mệnh có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm hoặc có vấn đề về hệ tiêu hóa nhưng không quá nặng.

Có thêm một mối nguy khác cho sức khỏe của những chú Ngựa đó là cần hết sức cẩn thận khi lái xe, phòng nguy hiểm đến tính mạng bản thân và người khác. 

Hãy chú ý duy trì tập thể dục đều đặn hơn, chú ý ăn uống, ngủ đủ giấc, đảm bảo an toàn cho bản thân. 

8. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi 2019

Xem bói tử vi 2019 cho người tuổi Mùi nhận thấy bản mệnh có sức khỏe tốt trong năm. Tinh thần ổn định chính là yếu tố chính giúp cho sử khỏe được duy trì tốt. 

Vì thế, việc dành nhiều thời gian cho người thân và bạn bè càng giúp con giáp này thêm hạnh phúc, vui vẻ, năng lượng dồi dào.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi dễ mắc các bệnh nhẹ trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 10 dương lịch, như khó tiêu, cảm lạnh, ho hắng, viêm nhiễm về đường hô hấp…

9. Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2019

Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Thân không được như ý. Sức đề kháng bản thân giảm mạnh, dễ mắc phải những bệnh lặt vặt. May mắn là những lúc như vậy chỉ cần nghỉ ngơi và điều trị sớm, tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng lên. 

Tử vi sức khỏe tuổi Thân năm 2019 khuyên rằng tốt hơn bạn nên dành nhiều thời gian để tập thể dục, bổ sung thêm vitamin và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh trong năm nay. 

10. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu 2019

Xem bói tử vi 2019 tuổi Dậu nhận thấy bản mệnh rất dễ bị tai nạn trong năm nay. Ngoài ra con giáp này cũng dễ rơi vào tình trạng thái căng thẳng thần kinh do áp lực công việc và cuộc sống. 

Hết sức chú ý khi tham gia giao thông, nhất là khi lái xe đường dài. Nếu bị căng thẳng, bạn hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ tích cực. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được tai nạn bất ngờ.

11. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất 2019

Tử vi 2019 về sức khỏe của tuổi Tuất không lý tưởng. Bạn dễ bị stress, mệt mỏi do áp lực công việc, sự nghiệp hoặc chuyện tình yêu mang lại.

Ngoài ra, tuổi Tuất cũng dễ mắc một số bệnh nhẹ như cảm cúm, đau dạ dày… trong năm 2019.

Theo tử vi 2019 của tuổi Tuất, bản mệnh hãy chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục hàng ngày, ăn uống lành mạnh.

Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực thúc đẩy bản thân chăm chỉ và luôn phấn đấu, bạn sẽ gặp nhiều may mắn ở các phương diện trong cuộc sống.

12. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi 2019

Theo tử vi 2019 tuổi Hợi, dù gặp năm Thái Tuế nhưng bản mệnh không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng về sức khỏe, tuy nhiên bệnh vặt khó tránh.

Lời khuyên cho người tuổi Hợi trong năm 2019, nên tăng cường tập thể dục, ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều trái cây và rau củ để tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, vì sức khỏe tinh thần tuổi Hợi gặp nhiều biến cố. Nếu quá sức chịu đựng, bạn hãy tìm đến bác sĩ, chuyên gia tâm lý…

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC