Tư vấn online
 

Xem bói vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận - P2


Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận sẽ như thế nào? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá tiếp vận hạn của 6 con giáp trong tháng 6 nhuận để trải qua một tháng đầy bình yên và tốt lành.

Xem thêm: 

Xem bói vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận - P2

7. Vận hạn tuổi Ngọ: Ốm đau bệnh tật, mất tiền mất của, đào hoa kiếp

Tài lộc tháng này của người tuổi Ngọ khá tốt, tuy nhiên xem bói tháng 6 nhuận thì bạn cần cẩn trọng khi hợp tác làm ăn, chọn người đáng tin cậy để tránh bị lừa gạt, tưởng kiếm được mà cuối cùng lại trắng tay vì bị kẻ xấu nẫng tay trên. Nên chủ động tìm kiếm cơ hội, làm việc hiệu quả, đừng để người khác phải dắt tay chỉ đường. Sự bị động cũng có thể trở thành yếu tố có hại khi bạn ngồi một chỗ chờ sung rụng, nhưng chẳng may lại gặp kẻ xấu giăng bẫy sẵn. Đặc biệt, nếu bạn không tiết chế cảm xúc, kiêu căng ngạo mạn thì càng tạo thêm cho mình nhiều kẻ định, cũng sẵn bề sơ hở để kẻ xấu lợi dụng hãm hại.

Sức khỏe tháng nhuận của người tuổi Ngọ không được tốt, thậm chí còn có điềm báo về họa huyết quang, tai họa bệnh tật liên miên. Trong người mệt mỏi, thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, khi tham gia giao thông cần đặc biệt chú ý, nếu không khỏe thì không nên cố làm việc, cùng đừng tự mình lái xe. Đừng tự ý dùng thuốc điều trị mà cần đi khám bác sĩ ở cơ sở y tế uy tín, đồng thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học hơn.

Đào hoa mạnh mẽ mang lại nhiều cơ hội, bạn có khả năng cao gặp được người trong mộng của mình. Tuy nhiên đào hoa quá mạnh dễ sinh những ảnh hưởng tiêu cực, có kẻ lợi dụng đẩy bạn vào rắc rối không đâu, bị lừa gạt tình cảm. Người có gia đình dễ gặp đào hoa kiếp, không kiểm soát được tâm tư, tình cảm của mình mà để cảm tính dẫn đường, dục vọng che mờ đôi mắt.

8. Vận hạn tuổi Mùi: Bốc đồng kiêu ngạo, tiền bạc hư hao, tình cảm sa sút

Xem bói tử vi năm 2017 thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi trong tháng 6 nhuận về cơ bản không có điều gì đáng lo ngại, chỉ riêng việc bốc đồng, kiêu ngạo là cần phải tuyệt đối tránh. Người có tài mà không biết khiêm nhường thì sẽ rất dễ trở thành kẻ kiêu căng, ngạo mạn, hậu quả tồi tệ chỉ có mình gánh chịu. Nhất là những người mới nhận chức vụ hay ngồi vào vị trí mới, việc bạn không giữ được cảm xúc ở mức thích hợp sẽ là nguyên nhân gây ra họa thị phi, gây điều tiếng xấu ảnh hưởng đến bước đường sự nghiệp sau này.

Tiền bạc có nhiều nhưng cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, tìm người hợp tác làm ăn lâu dài chứ đừng ham cái lợi trước mắt mà chọn bừa bạn để chơi. Xem thêm Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để chọn được người đáng tin cậy nhé. Trong chuyện tình cảm, đừng để lý trí dẫn đường mọi lúc mọi nơi, nó sẽ khiến cho cái tôi cá nhân của bạn lấn át mọi tình cảm vốn có. Song cũng cần cân bằng giữa tình cảm và lý trí, bởi đôi khi người tuổi Mùi bị cảm xúc chi phối quá nhiều, bạn không xác định nổi tình cảm của mình thuộc về ai nên cứ mãi mông lung giữa đường tình.

9. Vận hạn tuổi Thân: Đào hoa biến tướng, cả tin thái quá

Nhân duyên tốt lành mang lại khá nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống của người tuổi Thân. Nhưng vạn sự lạc cực sinh bi, đào hoa quá vượng cũng tới lúc đem lại rắc rối khi chúng ta không thể kiểm soát được nó. Bạn rộng rãi, phóng khoáng, sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng đôi khi chuyện đó không mang lợi ích gì mà ngược lại còn biến thành làm ơn mắc oán, tự đem dây buộc mình.

Đặc biệt bói tình yêu cho hay khi đào hoa vượng biến tướng thành đào hoa dữ, sự không rõ ràng trong các mối quan hệ với người khác phái sẽ khiến cho tình yêu và hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực rạn nứt. Dù không có ý ngoại tình phản bội nhưng luôn có người nhiệt tình theo đuổi sẽ khiến bạn dễ xao lòng hoặc khiến cho nửa kia sinh lòng ghen tuông, khiến cho tình cảm cả hai ngày càng xa cách.

Trong công việc, bạn đang có nhiều điều thuận lợi, suôn sẻ song sự cả tin là khuyết điểm chí mạng khiến cho bạn lâm nguy. Bạn tự tin thái quá, bướng bỉnh, cố chấp không nghe lời khuyên can của những người thân tín, nhưng lại dễ tin người ngoài, trách nhầm người đáng tin, nghe lời kẻ xấu xúi bẩy, bạn sẽ mắc phải sai lầm và khiến cho công việc của mình rơi vào một mớ bòng bong.

10. Vận hạn tuổi Dậu: Kẻ xấu rình mò, tai họa bất ngờ, tình cảm lung lay

Xem bói tháng 6 nhuận, trong tháng người tuổi Dậu có điềm báo hao tài tốn của. Tiền bạc tháng này không thiếu, thậm chí còn có phần dư dả nhưng trong lúc hân hoan đừng quá coi nhẹ đề phòng. Có những sự cố bất ngờ xảy ra ngoài dự kiến khiến cho bạn không kịp trở tay. Lại thêm bạn có phần khinh suất, không kiểm tra kĩ những người xung quanh mình mà tin tưởng quá mức nên càng tạo cơ hội để có kẻ phản bội lọt vào, tìm thời cơ đâm bạn sau lưng.

Thời gian này đi đứng cần cẩn trọng, đừng mạo hiểm tính mạng của mình khi lái xe mà uống rượu bia. Hung tinh chiếu mệnh, có họa tai nạn giao thông, nhẹ thì va quệt mà nặng thì hậu họa khó lường. Hãy trân trọng chính sức khỏe của mình, vừa giữ cho bản thân mà cũng là cho cả gia đình

Chuyện tình duyên nào ai biết trước, hôm nay tốt đẹp mà mai đã lại chia xa. Cái tôi quá lớn khiến mâu thuẫn không ngừng gia tăng, tình cảm rạn nứt dần theo từng "tiếng bấc tiếng chì". Tình cảm mông lung chẳng biết tới ngày mai, hãy xác định rõ ràng mục tiêu mà mình hướng đến.

11. Vận hạn tuổi Tuất: Tiểu nhân ngáng đường, tình cảm trục trặc

Xem tử vi tháng nhận thấy Công việc tháng này của người tuổi Tuất gặp khá nhiều trở ngại, tài lộc cũng theo đó mà giảm sút. Xem bói tháng 6 nhuận, tiểu nhân đầy rẫy khắp nơi, chực chờ kéo bạn xuống dưới vực sâu. Giữa nguy nan chẳng thấy bóng dáng của quý nhân, càng khiến cho tình hình tồi tệ hơn. Nên làm mọi chuyện theo kế hoạch, cẩn trọng từng chút một sẽ hạn chế được rủi ro cho mình. Càng nóng vội thì càng nhiều rắc rối, thất bại càng nhanh.

Đặc biệt, trong tháng này nếu có kế hoạch hợp tác làm ăn thì nên thận trọng hết mức. Bạn cả nể, lại dễ tin người, là miếng mồi ngon cho những kẻ xấu lợi dụng, cho kẻ lười biếng bám vào để làm kiếp ăn theo. Tâm lý bất ổn khiến cho tâm trạng của người tuổi Tuất không được tốt, bạn hoài nghi bản thân, thiếu tin tưởng vào người mình yêu nên chuyện mâu thuẫn cãi vã không thể tránh khỏi. Nên suy nghĩ tích cực, chớ chìm đắm trong quá khứ đau buồn mà phải nhìn vào tương lai để tiến bước.

12. Vận hạn tuổi Hợi: Thị phi khắp chốn, mâu thuẫn tổn thương

Trong tháng nhuận này, người tuổi Hợi cần đặc biệt giữ mình, để đầu óc tỉnh táo, càng tài giỏi càng phải khiêm tốn nhún nhường. Thái độ hành xử của bạn nếu không tốt sẽ tạo ra những điều tiếng lớn tới không ngờ, cũng đem tới những kẻ thù không đáng có. Họa thị phi chắn lối, đừng để vận may của mình rơi vào tay kẻ khác chỉ vì thói đắc ý tự kiêu.

Trong bất cứ chuyện gì cũng phải giữ được bình tĩnh. Có lẽ sự bốc đồng nóng vội là điểm yếu mà kẻ xấu dễ dàng lợi dụng người tuổi Hợi. Con giáp này cần kiềm chế cảm xúc để tránh xảy ra những chuyện không hay, hậu quả lớn ngoài sức tưởng tượng của bạn, không chỉ gây tổn thương về tinh thần mà có thể khiến cho cơ thể mình phải chịu họa cùng. Đừng để mâu thuẫn biến tướng thành xô xát, kiện cáo.

Người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với cơn gió dữ, làm lung lay nền móng của tình yêu và hôn nhân. Quan hệ xã giao chỉ nên dừng lại ở bên ngoài ngưỡng cửa gia đình, đừng bao giờ để mình trở thành người chen chân vào hạnh phúc của người khác, cũng đừng để bất cứ ai cướp mất hạnh phúc của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC