Tư vấn online
 

Xem chỉ tay luận giải đường hôn nhân


Theo thuật xem tướng chỉ tay, xem bói tình yêu, đường hôn nhân là một đường ngang nhỏ trên cạnh của lòng bàn tay giữa ngón tay út và đường tình yêu. Xem chỉ tay thấy một số người có nhiều hơn một đường. Điều này không quan trọng, bởi vì tất cả các đường nông có thể được bỏ qua nếu có một hoặc hai đường nổi bật rõ hơn.

Thực tế, một số người chỉ quan tâm tới sự chiếm hữu trong tình yêu. Ngược lại, nhiều người đề cao lòng thủy chung, son sắt. Liệu xem tuong tay có giúp bạn nhận ra xu hướng tình cảm và mức độ chung thủy của đối phương? Ngoài ra, đâu là bàn tay của người có cuộc sống hôn nhân bền chặt, lâu dài?

12 cung hoang dao

Xem chỉ tay luận giải đường hôn nhân 

I- Xem chỉ tay khám phá cuộc sống hôn nhân

Xem chỉ tay có 2 đường hôn nhân giống nhau chạy song song: Nếu đường hôn nhân có hơn sáu đường, nhưng không sâu mà nông và có phần mờ nhạt, không có sự nổi bật, nó cho thấy sự phức tạp trong mối quan hệ vợ chồng của chủ nhân. Cuộc sống hôn nhân của người này có nhiều thăng trầm cũng nhưng xáo trộn mà cần có sự chín chắn để giải quyết cho ổn thỏa. Nếu đường hôn nhân có hai đường giống nhau, nổi bật thì chủ nhân là người dễ bị rơi vào chuyện tình tay ba, sẽ phải chịu nhiều khó khăn nhưng sau đó sẽ tìm được biện pháp để hóa giải vấn đề này, xem tuổi vợ chồng để biết thêm chi tiết.

Xem chỉ tay đường hôn nhân có hai đường, một đường dài hơn hẳn: Đường hôn nhân có hai đường một dài hơn đường còn lại thì có thể thấy chủ nhân là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Họ luôn đòi hỏi ở người chồng hoặc vợ những tiêu chuẩn mà bản thân họ đã đặt ra trước đó. Điều này đôi khi dẫn tới những áp lực trong hôn nhân. Nếu đường hôn nhân kết thúc ở ngón đeo nhẫn và chạm vào đường quý nhân phù trợ (đường màu xanh) cho thấy chủ nhân sẽ tìm thấy một người bạn đời tốt mang lại sự giàu có và hưởng một cuộc sống an nhàn hạnh phúc. Tuy nhiên nếu nó dài hơn, cắt vào đường quý nhân phù trợ thì lại mang hướng tiêu cực.

Xem chỉ tay đường hôn nhân tách ở cuối: Nếu chỉ có một đường hôn nhân và ở điểm cuối tách đôi hai ngả, điều này cảnh báo bạn rằng nên biết cách trân trọng cuộc hôn nhân của mình. Hai bạn đừng để những tranh cãi nhỏ nhặt ảnh hưởng tới quan hệ của hai người. Cần bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Và nên biết nhường nhịn nhau nếu không cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ trở nên nặng nề và mệt mỏi.

Trên đường hôn nhân có những nếp gấp tròn: Nếu đường hôn nhân có những nếp gấp tròn, nó cho thấy trong cuộc sống hôn nhân người này luôn tôn trọng sự độc lập. Không muốn để chuyện tình cảm lấn át con đường sự nghiệp cũng như những kế hoạch của bản thân. Họ yêu thích và mong muốn một mối quan hệ có phần tách biệt và độc lập, không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người kia.

Xem chỉ tay luận giải đường hôn nhân 

Nếu đường hôn nhân uốn cong ở cuối: Nếu đường hôn nhân uốn cong ở cuối, điều này cho thấy sẽ có những sóng gió để người này có thể kết hôn với người mà mình mong muốn. Có thể sẽ có sự phản đối từ phía gia đình hoặc một yếu tố nào đó khiến việc kết hôn không được “thuận buồm xuôi gió”. Tuy nhiên, chính những người này lại là người thiếu động lực và quyết tâm để dành lấy hạnh phúc về tay mình. Họ có phần chần chừ và thiếu quyết đoán.

Xem chỉ tay thấy bàn tay có duy nhất một đường hôn nhân với độ dài vừa phải: Những người như vậy thường rất thủy chung. Họ sẽ luôn đối tốt, trước sau như một với một nửa của mình. Vì chung tình, họ luôn có cảm nhận người yêu hoặc ông xã (bà xã) là đối tượng phù hợp nhất với mình. Tình yêu của họ không dễ đổi thay và đủ sức vượt qua thử thách thời gian. Cũng nhờ vậy, cuộc sống hôn nhân của những người này thường rất bền chặt.

Bàn tay chỉ có một đường hôn nhân nông và chạy dài: Nếu đường hôn nhân trong lòng bàn tay khá nông, nó cho thấy chủ nhân không quá khắt khe với một nửa của mình. Xem chỉ tay nếu đường này vừa nông vừa chạy dài, nó tiêu biểu cho một tình yêu bền chặt.

Tuy tình cảm của họ không quá mãnh liệt, da diết, nhưng lại thiên về xu hướng ổn định, bền chặt. Với những bàn tay có đường hôn nhân dài và sâu, “khổ chủ” thường có dục vọng chiếm hữu đối phương cực mạnh, tình yêu và cuộc sống hôn nhân có thể trường cửu.

Xem boi chỉ tay thấy bàn tay có đường hôn nhân tương đối ngắn nhưng sâu: Những người sở hữu bàn tay này tương đối mãnh liệt khi yêu. Họ phân biệt rạch ròi yêu hận và dành cho đối phương tình cảm vô cùng sâu sắc.

Tuy hay tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong nhà, nhưng họ thường không nhớ dai. Chỉ vài phút sau, hai người đã có thể nói cười thoải mái với nhau. Cũng chính vì vậy, hôn nhân của họ nhiều khả năng sẽ lâu bền.

Bàn tay có đường hôn nhân xuất hiện vết chữ thập hay vết giao cắt hình ngôi sao: Ai sở hữu bàn tay kiểu này thường kết hôn với những người thành công hoặc giàu có. Một nửa của họ là người lắm tiền nhiều của hoặc có khả năng kiếm bội tiền sau khi kết hôn. Quan hệ tình cảm của bạn và người ấy tương đối ổn định. Các bạn không xảy ra tranh cãi vì những khúc mắc nhỏ trong cuộc sống. Do đó, cả hai đều chuyên tâm kiếm tiền, phấn đấu trong sự nghiệp rồi dần trở nên giàu có, không phải canh cánh nỗi lo cơm áo gạo tiền. Tóm lại, một cuộc sống giàu sang, phú quý là nền tảng vững chắc cho hôn nhân của bạn đạt tới đích bền lâu.

Bàn tay có hai hay nhiều đường hôn nhân, nhưng đường phía trên cùng dài hơn so với những đường phía dưới: Những người này khi mới yêu thường trải qua nhiều sóng gió, khó được như ý, nhưng sau một thời gian không thuận lợi trong chuyện tình cảm, cuối cùng, họ cũng gặp và kết hôn với người phù hợp. Do những sóng gió ở các mối tình trước, họ thêm trân trọng tình cảm hiện tại mà mình đang nắm giữ và dành tình yêu thương đặc biệt cho bạn đời của mình. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất bền vững. Nhưng nếu sở hữu tướng tay này, bạn nên kết hôn muộn, vận thế sẽ cực thăng hoa.

Xem chỉ tay thấy bàn tay có đoạn cuối đường hôn nhân gập vòng và hướng xuống phía dưới, nối liền với các đường khác trong lòng bàn tay: Nếu bạn có đường hôn nhân với đoạn cuối cong vòng xuống và nối liền với đường tâm đạo, chứng tỏ bạn rất trọng tình cảm. Hôn nhân chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì hôn nhân, bạn có thể nhượng bộ tất cả.

Nếu đoạn cuối đường hôn nhân gấp xuống phía dưới, cắt qua đường tâm đạo và nối với đường trí đạo thì cho thấy, bạn rất biết cư xử với đối phương. Những người này khi yêu thường rất lí trí, khôn khéo, lời họ nói ra khiến đối phương mê đắm, bất kỳ hành động nào của họ cũng đủ sức thuyết phục đối phương. Xem chỉ tay nếu đường hôn nhân vòng xuống phía dưới và tạo thành hình tam giác hay hình tứ giác với các đường khác trong lòng bàn tay, nó cho thấy cuộc sống hôn nhân của bạn không chỉ hạnh phúc mà còn sung túc, giàu sang.

Đường hôn nhân :  Đường chỉ tay thường ôm lấy 3 gò Mộc tinh, Thổ tinh và Thái dương, trong đó có đường Tử tức (11) và thường gặp đường Sinh lý (8).

Xem chỉ tay luận giải đường hôn nhân 

Đường chỉ tay biểu hiện cho tính chung chạ giữa nam và nữ, nhưng không khẳng định về hôn nhân. Tuy nhiên sau đó có thể hình thành tình vợ chồng nếu gặp đường Thiên đạo, tức số trời đã se duyên.

- Đường hôn nhân gần đường Thiên đạo, nói lên lúc mới vừa trưởng thành (từ 18 – 25 tuổi), gặp đường Thiên đạo là lúc thành nhân (từ 25 đến 45 tuổi) và xa đường Thiên đạo là vào hậu vận.

- Đường chỉ càng gần ngón út, có con không có giá thú, thay chồng đổi vợ nhiều lần, nếu trên đường Thiên đạo xuất hiện dấu mắt xích, hoăc mỏng và trơn.

- Có nhánh rẽ làm đôi theo hướng Thiên đạo, vợ chồng có chiều hướng ly dị, ly thân.

- Xem chỉ tay đường hôn nhân dài, đâm, rõ nét, gãy đoạn, đứt khúc chạy về gò Thái dương là có hôn nhân bền vững. Đậm, ngăn thì yêu cuông sông vôi, không bên; nêu mỏng và dài là người có biểu hiện của sự lạnh cảm, vô tình.

Xem chỉ tay đường sinh lực : Chồng chéo với đường sinh lý (8), đường tình ái (12) và Minh đường (trí đạo, 2), đường chỉ tay biểu hiện cho sức khoẻ và liên đới với các đường chỉ đã nói trên. Sâu, đậm, hồng, rõ ràng là người hoàn hảo, còn ngược lại là yếu kém, đầu óc chậm hiểu đi đến đần độn.

- Xem chỉ thay thấy bàn tay không có đường sinh lực là điều may mắn cho đương sự, vì nó chỉ mang đên nôi bất hạnh, nếu không có đường này, các thầy tướng xem qua những đường chỉ nói về sinh lý, tình ái để giải đoán, càng dễ dàng hơn.

- Nếu đường sinh lực xuất phát từ gò Hỏa tinh dương, đến đường trí đạo, thẳng và nằm xéo về gò Mộc tinh là tốt, ngăn ngừa các chứng bệnh tật nan y, gặp những đường sinh lý và tình ái, nếu đường sinh lực cong thì chuyện chăn gối nên giữ gìn nơi kín gió, vì thường hay xảy ra trường hợp bất đắc kỳ tử “trên mình ngựa” (nếu hậu môn có lông thì tránh được điều này).

- Nếu đường sinh lực gặp cả ba đường chỉ tay chính là Sanh đạo, Thiên đạo và Minh đường, có số chết yểu.

II- Xem chỉ tay nhận biết dấu hiệu của sự không chung thủy

Dựa vào những vị trị đánh dấu trong hình ảnh dưới đây, xem chỉ tay để so sánh xem tay của người ấy có dấu hiệu không chung thủy không nhé!

Xem chỉ tay luận giải đường hôn nhân 

1. Một hòn đảo trên đường hôn nhân.

- Trên bàn tay nam giới, xem chỉ tay thấy có 1 hòn đảo trên đường Hôn nhân nối liền với 1 hòn đảo trên đường Định Mệnh.

- Đường hôn nhân khúc khuỷu.

2. Xem chỉ tay có hai đường thẳng song song chạy từ chân ngón cái tới gần cổ tay, với những gạch nhỏ so le xuyên qua và nằm vắt chéo trên gò Kim Tinh.

3. Có một hòn đảo dài trên đường Sinh Đạo.

4. Đường Tâm Đạo bị cắt ra làm nhiều đoạn.

5. Một hòn đảo dài trên đường Tâm Đạo.

6. Có một hòn đảo trên đường Định Mệnh.

7. Có một hòn đảo trên gò Kim Tinh.

9. Có một hòn đảo ở bất kể chỗ bắt nguồn của một đường chỉ tay chính đạo nào đó.

10. Dấu “mặt trăng” trên gò Thái Âm.

11. Một ngôi sao trên đường Thái Dương với ngón tay cái dài.

12. Đường Thái Dương xuất phát từ dưới đi lên, trên cùng là một hòn đảo.

13. Có 1 đường thẳng chạy từ gò Kim Tinh xuống phía dưới cổ tay.

14. Có nốt ruồi trên gò Kim Tinh.

15. Có 1 hòn đảo ở cuối đường Sinh Đạo.

16. Có 2 hòn đảo ở cuối đường Định Mệnh.

17. Trên đường Sinh Đạo có hình một hòn đảo lớn, bên trong có một hình hòn đảo nhỏ.

18. Có hình ngôi sao trên đầu ngón tay cái

19. Đường Hôn Nhân xoắn lại

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC