Tư vấn online
 

Xem chỉ tay phát hiện năm kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng.


Hãy cùng lịch vạn sự thử xem chỉ tay người yêu hay chồng hiện giờ của bạn có nằm trong diện phải tránh xa không nhé.

Xen thêm: Thói quen hàng ngày hé lộ bí ẩn tính cách con người 

                Những đường chỉ tay hiếm gặp mang lại may mắn và giàu sang 

                Những nốt ruồi mang lại điềm xấu cho tình duyên và sự nghiệp con người 

                Xem bói ngón tay có sẹo tiết lộ vận mệnh ba đời 

                Xem tướng mặt dự đoán nơi làm việc cho sự nghiệp thuận buồm xuôi gió 

Xem chỉ tay phát hiện năm kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng.

Xuất hiện chữ thập ở cuối đường trí tuệ

Người đàn ông có chữ thập ở cuối đường trí tuệ thường có xu hướng ghen bóng ghen gió vô căn cứ. Sự thật thì những chuyện đó đều không có ác ý nhưng lại thường khiến bạn gái hoặc vợ cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Cuộc sống tình cảm lâu dần trở nên nặng nề, rạn nứt.

Có 10 hoa tay

Nếu 10 đầu ngón tay của người đàn ông đó đều có hoa tay. Điều đó chứng tỏ họ là người đề cao cái tôi của bản thân. Lúc nào cũng muốn ra lệnh cho đối phương, là người bảo thủ, cố chấp, rất hay cau có và khó có thể nói chuyện với người khác một cách thoải mái.

Nếu chưa có gia đình thì họ thường không màng đến chuyện kết hôn. Còn nếu đã lập gia đình họ cũng không đặt nặng vấn đề này và thường xem nhẹ cũng như coi thường tổ ấm của mình. Nếu người vợ không chịu nhún nhường, thì họ sẽ thường có cách cư xử lạnh nhạt, nên tình cảm hôn nhân không mấy suôn sẻ và thường có nguy cơ đổ vỡ.

Bàn tay có đường vận mệnh thẳng đứng

Đàn ông có đường vận mệnh thẳng đứng ở tay thường là những người cá tính và có cái tôi rất mạnh mẽ. Họ đặc biệt coi trọng sự nghiệp, tự chủ về kinh tế, luôn mong muốn dựa vào khả năng của chính bản thân để thâu tóm tất cả.

Xét về hôn nhân, yêu cầu của người này rất cao. Họ luôn có xu hướng muốn bạn đời phải phục tùng mình, vì vậy mà hai bên thường xuyên có những tranh chấp, nhất là với những cô nàng có tính ương bướng thì sẽ diễn ra những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Đường tình cảm bị đứt đôi

Người đàn ông có đường tình cảm trên bàn tay bị gián đoạn chứng tỏ họ đã từng bị vấp ngã rất nhiều về mặt tình cảm. Nếu chưa lập gia đình, họ có xu hướng không muốn kết hôn, luôn không tin tưởng đối phương để tiến tới hôn nhân.

Còn trong trường hợp họ đã kết hôn thì cuộc sống hôn nhân cũng không được mãn nguyện. Tình cảm vợ chồng dễ có xung đột. Theo quan điểm khác, đường tình cảm bị đứt đôi cũng là dấu hiệu cho thấy người chồng bị chết yểu, dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có thể phải chịu cảnh ở góa.

Đường trí tuệ đứt-nối liên tiếp

Nếu người yêu hay chồng của bạn có đường trí tuệ bị đứt nối liên tiếp nhau thì điều đó cho thấy họ là những người đàn ông rất đề cao sự nghiệp, quyền thế và địa vị xã hội chính là kim chỉ nam của cuộc đồi họ. Bởi vậy mà họ không bận tâm tới chuyện tình cảm.

Cũng có thể cho rằng họ là người thực dụng, vì khi chọn đối tượng đa số họ quan tâm đến điều kiện vật chất hơn là chuyện tình cảm hai bên gia đình có hòa hợp với nhau hay là không. Tóm lại, với những người đàn ông có đường trí tuệ đứt nối liên tiếp thì cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC