Tư vấn online
 

Xem hình dáng khuôn mặt đoán tính cách, vận mệnh


Đối với người biết tướng số có thể xem tướng mặt bất kỳ người nào trong lần gặp đầu để luận đoán tính cách vận số của người đối diện, có câu người xưa đúc kết "nhìn mặt mà bắt hình dong" chính là ám chỉ phương thức nhìn bề ngoài,hành vi, tướng mạo con người để xét tính cách vận mệnh trong khoa tướng số. Hãy cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu vận mệnh mỗi người qua tướng mặt nhé.

Xem hình dáng khuôn mặt đoán tính cách, vận mệnh

Khuôn mặt chữ Điền 

Đây là khuôn mặt có trán rộng, cằm hơi nhô, độ dài, rộng của cằm tương đương phần trán, mặt hình bầu dục nhưng góc cạnh ở phần cuối hai má, trán cũng tròn, bề ngang lớn hơn mặt trái xoan. Mặt trông rắn rỏi nhưng không thô, thuộc dạng dễ coi. Đây được coi là quý tướng, khuôn mặt này tiêu biểu cho sự quyết đoán, do đó, chủ nhân vận thế tương đối tốt. Người sở hữu khuôn mặt chữ điền cả đời luôn được mạnh khỏe, sung túc.

Khuôn mặt chữ Viên 

Mặt chữ Viên có hình dạng mặt tròn, các bộ vị trên mặt có dạng tròn tượng trưng sự tròn trịa nên cuộc sống luôn được hài hòa, thuận thảo. Đây là những người đôn hậu, thật thà, trọng tín nghĩa. Nhưng họ cũng dễ dàng mất đi chủ kiến, tính khí hơi thất thường.

Khuôn mặt chữ Mục 

Đây là khuôn mặt dài, nẩy nở ở gò má, hẹp ở trán, đỉnh đầu và cằm. Đây là tướng hạ cách. Từ năm 20 tuổi trở đi gặp nhiều trở ngại, nghèo khó, khắc vợ con. Đàn bà có tướng mặt như trên chủ về hình phu khắc tử, nhưng lại rất thọ. Sự khắc chồng con và cô độc đó nặng nhẹ tùy theo thần khí và Ngũ quan tốt xấu.

Khuôn mặt chữ Đồng 

Đây là khuôn mặt được coi là thượng cách với gương mặt cân xứng, đầy đặn. Đàn ông mà có khuôn mặt chữ Đồng cả đời đều thuận lợi và thành công về nhiều mặt, đàn bà suốt đời được hưởng hạnh phúc, không biết đau khổ là gì.

Khuôn Mặt chữ Do 

Khuôn mặt chữ Do có phần ở trên nhỏ, phần dưới lớn. Mặt phần dưới hàm bạnh, phần đầu trán lại hẹp. 20 năm đầu của cuộc đời, người này thường chịu cảnh cô đơn, khổ sở, di sản tổ tiên để lại không có gì hoặc có cũng không dáng kể, tự lực cánh sinh, trên 30 tuổi mới có sự nghiệp.

Khuôn mặt chữ Giáp 

Chữ Giáp ngược với chữ Do nên khuôn mặt này sẽ có trán nở cằm nhọn, bộ mặt hình tam giác lật ngược. phần lớn những người sở hữu khuôn mặt này đều không đủ tài lộc, từ nhỏ đến năm 25 tuổi thường được sống thanh nhàn và có thể có công danh ở mức tiểu quý hiển nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh tiền phú hậu bần. Đến khoảng ngoài 50 thì cuộc sống vất vả, phá tài, vợ con có thể chia lìa

Khuôn Mặt chữ Thân 

Chữ Thân trên dưới nhỏ, ở giữa lớn, nên theo đó khuôn mặt dài, trán nở phần gần chân mày nhưng hẹp ở đỉnh đầu, cằm dài. Tướng này tuổi nhỏ gặp nhiều vất vả, có cha mẹ cũng không được nhờ cậy, không có di sản của tổ phụ, phần lớn đa thọ nhưng về già cô độc.

Khuôn mặt chữ Phong 

Đây là khuôn mặt có hình dáng như chữ Điền nhưng không cân đối như chữ Điền, hai mang tai tóp lại làm khuôn mặt có dạng số 8. Người sở hữu khuôn mặt trên trung niên trắc trở, mới đầu khá, sau suy sụp dần. Cả cuộc đời bình thường, không thể giàu sang. Đàn bà có tướng như trên dễ lưu lạc phong sương, khá về chồng thì hỏng về con, được con thì lại hỏng chồng.

Khuôn mặt chữ Dụng 

Hình dáng khuôn mặt này không cân xứng, thiếu ngay thẳng. Các bộ vị trán, lưỡng quyền, cằm, mắt, mũi, tai lệch lạc, méo mó không ngay ngắn. Đàn ông thì hình thê khắc tử, cơ khổ lênh đênh đến già. Đàn bà cũng vậy. Tuy nhiên, nếu thân thể cân xứng, da dẻ tươi nhuận và thần khí sung mãn thì được hưởng vài chục năm đầu cuộc sống tạm gọi là bình thường.

Loading...

Khuôn mặt chữ Vương 

Đây là gương mặt dạng chữ nhật đặt nằm dọc nhưng hai gò má nẩy nở. Khó thành công cả danh và lợi, thường có tiếng mà không có miếng, đời vất vả.

Người có tướng mặt hình chữ Vương thường là tài lộc bất toàn, có danh mà chẳng có lộc hoặc có lộc mà vô danh, khó có thể danh lợi song toàn. Nếu là kẻ có mưu trí cũng khó thành người phú quý. Những người này cả đời vất vả, bôn ba.

Mặt Tròn

Mặt tròn không có góc cạnh, theo nhà Tướng học Trung Hoa Vương Văn Khiết thì đây là dạng khuôn mặt chữ Viên 圓, thường có các bộ vị dạng tròn trên mặt. Cuộc đời không sôi nổi, năng động. Người này thường thích hợp với cuộc đời ít tranh đấu nếu sinh vào thời bình thì còn được thong thả. Họ là những người không chung thủy, dễ dàng phản bội, “gió chiều nào che chiều ấy”.

Mặt Vuông

- Vuông phần trán giáp với chân tóc cho tới hàm, đó là người tham lam, bướng bỉnh, gàn dở.

- Vuông cả mặt, trán vuông hàm nở rộng như chim én xòe cánh, đó là tướng anh hùng cái thế.

- Vuông khoảng giữa, từ ngang mắt tới ngang môi, hai bên trán thu lại, dưới hai bên cằm hẹp lại, thì là người kém trí, tham lam, gàn dở.

Mặt Lưỡi Cày

Đây là dáng mặt dài thượt, thẳng tuột nhọn cằm, lưỡng quyền thấp, mũi thấp. Mặt có bề ngang hẹp, như cái lưỡi cày hoặc hẹp nhiều giống cái đinh là tướng cô độc, làm gì cũng thất bại, nghèo khổ.

Mời các bạn xem vận hạn năm 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC