Tư vấn online
 

Xem tử vi tháng 04-2018 của 12 con giáp


Xem tử vi tháng 04/2018 của 12 con giáp từ ngày 01/04/2018 đến ngày 30/04/2018 tức là từ ngày 16/02/2018 đến ngày 15/03/2018 Âm Lịch.

XEM THÊM

Xem tử vi tháng 04-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Đi tìm ba con giáp có tử vi xấu gặp nhiều trở ngại trong tuần mới 

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 26-03 đến 01-04-2018 

Đi tìm ba con giáp kén chọn khó tìm người hợp ý để yêu 

Top 5 nàng giáp có số lấy chồng đại gia 

Xem tử vi tháng 04-2018 của 12 con giáp

Ngày vào tiết Thanh Minh : 5/4/2018 (tức ngày 20 tháng 2 ÂL)
Ngày vào khí Cốc Vũ : 20/4/2018 (tức ngày 5 tháng 3 ÂL)
Hành : THỔ (Sa Trung Thổ – Đất bãi cát) – Sao : ĐÊ

TUỔI TÝ :

- Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này nam mạng mang đến vận xấu nên chưa có biến chuyển về mưu sự, và đang trong chiều hướng xấu dần tuy có quý nhân phù trợ nhưng không qua vận hạn, tiền bạc đến tay không như ý, tình cảm người độc thân khá phúc tạp nên cẩn thận với đường tình. Nữ mạng mọi sự chưa thể thực hiện vì còn khắc kỵ, còn tiểu nhân gây ưu phiền, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm ưu phiền, cẩn thận chớ đi xa và giữ gìn trong giao tiếp.

- Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng tốt đẹp chon am mạng nên mọi mưu sự đang có chiều hướng đem đến may mắn cùng tài lộc, tuy tháng này chưa có chuyển biến nhưng nên đề phòng mất mát hoặc bị lợi dụng, còn công việc và tiền bạc đều hạnh thông, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này về mưu sự đều gặp may mắn vui vẻ, tiền bạc may mắn nhưng chớ vung tay kẽo phải ân hận, tình cảm có gặp gỡ có lợi trong công việc.

– Xem tử vi tháng 04/2018  tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng này về mưu sự sẽ có kết quả tốt đưa đến, mọi công việc đều đem đến tiền bạc được như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc đã có chiều hướng tốt đẹp, tuy tháng tốt nhưng cần cẩn thận mọi sự chớ nên khoa trương tự mản hay tranh chấp, tình cảm gia đạo an khang, đi xa tốt.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này chỉ bình thường trong cuộc sống, tuy nhiên về mưu sự nam mạng có âm phù dương trợ đang gặt hái kết quả tốt khi có chuyển biến trong công việc, tiền bạc đến như ý, có tin xa. Nữ mạng mưu sự thành công, tháng này còn gặp hoạnh tài và may mắn trong tiền bạc nhưng không nhiều, công việc hết trắc trở nhưng chưa suôn sẻ, gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có biến động về cát hung nhưng trong chiều hướng không nhiều may mắn, mọi mưu sự và tiền bạc không như ý, dù nam mạng có quý nhân trợ giúp, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng mưu cầu về công việc hay tiền bạc tuy có quý nhân trợ giúp, nhưng không thành vì vận xấu, tránh khoa trương doì còn tiểu nhân dòm ngó, đi xa về miền sơn lâm sẽ tốt đẹp.

TUỔI SỬU :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Sửu (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này có biến động trong mưu sự và trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng có sao Thái Bạch chiếu nên cẩn thận về tiền bạc, trong mưu sự gặp bế tắc, tiền bạc không đến nên nhiều ưu phièn. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ trong công việc nhưng tháng xấu tránh đầu tư kẽo phải ân hận, tiền bạc bình thường, tình cảm gia đạo an khang.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  tháng này có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng đang tốt đẹp dần lên, tiền bạc đến trong may mắn vui vẻ, công việc đem đến kết quả như ý, tháng này nam mạng tránh khoa trương kẽo mang tai tiếng vào hao tổn tiền bạc. Còn nữ mạng đều gặp mọi sự như ý, nhất là công việc hạnh thông, tình cảm vui vẻ. Và nữ mạng tháng này có thể thực hiện dự tính mới, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm đang bức xúc trước nhiều mối liên hệ.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này đã có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng may mắn, nam mạng được quý nhân phù trợ nên trong công việc sẽ có kết quả như ý về tiền bạc, do vận xấu tránh khoa trương còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gia đạo an vui. Nữ mạng về mưu sự bình thường nhưng về tiền bạc đến như mong đợi, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này không còn trong chiều hướng tốt đẹp về mưu sự, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng vận xấu nên tiền bạc gặp bế tắc, chưa nên thực hiện dự tính mới sẽ không có kết quả. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng nên thận trọng về tiền bạc, giữ gìn vật có giá trị, tránh đầu tư dàn trải quá tầm tay vì có tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, công việc tốt đẹp. Tình cảm gia đạo an khang, cẩn thận trong di chuyển.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Sửu  (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng về công việc và tiền bạc gặp phải bế tắc, chưa nên thực hiện dự tính mới, gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc vì tháng khắc kỵ dù có quý nhân trợ giúp sẽ không đạt như ý, nên thực hiện công việc trong tầm tay như các việc nhỏ, việc cũ chờ vận hội tốt.

TUỔI DẦN : cuối Tam Tai

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này không có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, nam mạng cần đề phòng về công việc và tiền bạc vì dự báo có tiểu nhân đang  dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo vui vẻ, tuổi nữ mạng có âm phú dương trợ nên mọi sự bình thường, mưu sự tốt đẹp, tiền bạc đến và có cả hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này về mưu sự còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng tháng xấu vận xấu nên về công việc gặp bế tắc, tài lộc trắc trở, tình cảm nhiều ưu phiền. Nữ mạng đang trong cuối Tam Tai và vận hạn xấu, không nên tin người thái quá, cẩn thận với các giấy tờ có giá. Công việc và tài lộc sút giãm, Không nên đi xa về miền sông nước.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này không có biến động về mưu sự nhưng nam mạng tránh manh động sẽ không gặt hái kết quả như ý, còn năm cuối Tam Tai chưa nên thực hiện dự tính mới chỉ nên thực hiện việc cũ việc nhỏ sẽ có lợi, tháng này tuy tiền bạc đã hết bế tắc nhưng chưa như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên mọi sự đều đã hạnh thông, nhưng còn trong Tam Tai chưa thể thay đổi công việc hoặc đầu tư việc mới, rang chờ vận hội tốt ở tương lai.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Nhâm Dần (Kim,  57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng tốt đẹp, nam mạng về mưu sự công việc và tiền bạc đều như ý, tuy gặp sao xấu có tai tiếng nhưng chớ tranh chấp sẻ được bình yên, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này có thể đầu tư hay thực hiện công việc mới do trong tháng tốt lại có quý nhân trợ giúp, về tiền bạc tốt đẹp, tình cảm gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  tháng tốt nhưng vận xấu, trong mưu sự gặp may mắn nhưng tiền bạc đến nhiều tai tiếng, do vận hạn xấu vì vậy tránh tranh cãi, cứ theo việc cũ hay việc nhỏ làm, tình cảm có tin vui. Nữ mạng nên làm những việc cũ để chờ vận hội mới, tiền bạc cẩn thận với vật có giá, đề phòng tật bệnh, tình cảm ưu phiền, tránh đi xa.

TUỔI MÃO :

– Coi tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự, nhưng về công việc chỉ đạt kết quả bình thường, tiền bạc đến như mong đợi nhưng chưa như ý, tình cảm có nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng về công việc và tiền bạc có tin vui hoặc có của hoạnh tài đưa đến, đề phòng có tật bệnh nên chữa trị chớ để kéo dài mà tổn tài hao của. Đi xa tốt.
 
– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này về mưu sự lẫn tiền bạc của nam mạng vẫn còn trong  chiều hướng kém may mắn; cẩn thận khi có biến động trong công việc vì may ít rủi nhiều không như ý, tiền bạc gặp trắc trở, tình cảm cẩn thận tránh tin người thái quá. Nữ mạng tháng này còn khắc kỵ, chớ tin người cần đề phòng tiểu nhân tranh phản, công việc và tiền bạc không như ý, tình cảm gặp phải lo lắng ưu phiền, tránh đi xa cẩn thận trong di chuyển.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch)  :  công việc và tiền bạc tháng này có biến động trong chiều hướng bán kiết bán hung, mọi sự chỉ bình thường chưa được như ý, do tháng khắc kỵ nên chưa thể thực hiện hoặc thay đổi việc mới, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này mọi mưu sư chưa hạnh thông chưa đem đến như ý dù đầu tư tinh thần và vật chất nhiều, tiền bạc chưa đến tay, đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó chớ tin người.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Mão (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này có biến chuyển về mưu sự trong  chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, tiền bạc không còn bế tắc, do vận tốt đã đến nhưng nên kiên nhẫn chờ vận hội mới, chỉ nên làm những việc nhỏ có tài lộc đưa đến. Nữ mạng mọi mưu sự diễn tiến như mong đợi, nhưng gặp tai tiếng thị phi, công việc và tiền bạc tốt đẹp may mắn, tình cảm gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Mão (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  tháng này trong chiều hướng còn gặp may mắn tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợmọi mưu sự và tiền bạc đều hạnh thông, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt, nhưng nên tránh manh động trong đầu tư đừng quá tầm tay kẽo phải ân hận, trong giao dịch chớ tin người, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI THÌN :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng tốt nhưng vận xấu, 2 tuổi nam mạng lớn nhỏ trong mưu sự có chiều hướng gặp nhiều tốt đẹp đưa đến, tuy nhiên không nên manh động đầu tư việc mới sẽ gặp rủi ro, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuổi 79 công việc và tiền bạc đã có vận hội tốt đưa đến, mưu sự hạnh thông không còn trắc trở, bế tắc. Tình cảm và tiền bạc đều như ý. Nữ tuổi 19 đề phòng trong tình cảm.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự những còn trong may mắn tốt đẹp, công việc có kết quả, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng chưa thể thực hiện đầu tư công việc mới, do có Thái Bạch chiếu về tiền bạc sẽ tổn tài hao của, Riêng nữ mạng tháng tốt nhưng vận tốt, mọi mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp bền vững, đề phòng gặp tổn tài mất của từ tiểu nhân tranh phản, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ nhưng chớ tin người kẽo bị lợi dụng.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này tốt cho công việc và tiền bạc kết quả trong mưu sự đến trong may mắn vui vẻ, nhưng chưa thể thay đổi công việc do tháng tốt mà vận xấu. Nữ mạng công việc và tài lộc cũng đang trong vận hạn tốt đẹp, có thể đầu tư nhưng trong giao dịch cẩn thận về giấy tờ đưa đến hậu vận xấu, tình cảm vui vẻ, đi xa tốt cho sức khoẻ.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này về mưu sự còn trong chiều hướng kém may, nam mạng có quý nhân trợ giúp nên trong mưu sự gặp ít tổn thất về tiền bạc, trong giao dịch còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, cẩn thận các vật có giá trị, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng xấu nên tránh thay đổi hoặc đầu tư việc mới cứ theo việc cũ việc nhỏ làm mà có kết quả, không nên đi xa về miền song nước.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng trong chiều hướng kém may mắn nhất là trong công việc. về tài lộc gặp trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng chớ nên đầu tư và chớ tin người, cẩn thận với vật có giá trị, dự báo gặp tản tài hay mất của, có bệnh nên chửa trị kẽo phải ân hận. Nên theo việc cũ làm chờ thời vận.

Loading...

TUỔI TỴ :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng tốt vận tốt nên về tiền bạc đang trong chiều hướng hạnh thông, mọi mưu sự có cơ hội tốt để đem đến thành công, tiền bạc đến tay, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuổi nhỏ sẽ có gặp gỡ bất ngờ, tinh thần nhiều hưng phấn, và không còn khó khăn trong tiền bạc, còn nữ mạng tuổi 78 mọi mưu cầu do vận xấu nên chưa như ý. Gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này về mưu sự trong chiều hướng còn may mắn, nếu tháng có biến động sẽ thuận lợi có thể đầu tư việc mới, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng tránh lạc quan mà phải tai tiếng. Nữ mạng tháng này đã có cơ hội thay đổi công việc có cả quý nhân trợ giúp sẽ đạt kết quả như ý. Tiền bạc và tình cảm đều tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tuy là tháng tuổi nhưng tốt đẹp khi có chuyển biến trong mưu sự, công việc và tiền bạc dự báo gặp may mắn, tình  cảm và tài lộc an vui, tuy nhiên nên cần thận trọng mọi sự. Nữ mạng tháng này có biến chuyển trong mưu sự nên mọi sự đều tốt đẹp như ý. Tiền bạc hết bế tắc, tình cảm vui vẻ. Tránh tự mãn tranh cãi vì sẽ đưa đén ưu phiền, cẩn thận trong di chuyển, dự báo gặp tai biến về máu huyết hay xương cốt.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): nam mạng tháng này về kiết hung vẫn đang trong chiều hướng xấu, có biến động trong công việc và không thuận lợi, tiền bạc trắc trở, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng tháng khắc kỵ nên mọi sự đều không như ý, trong tình cảm, công việc và tiền bạc đều gặp trắc trở bế tắc, tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, cẩn thận các vật hay giấy tờ có giá.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này có biến chuyển trong công việc nhưng còn trong chiều hướng kém may mắn, nam mạng không nên giao dịch việc mới mà hậu vận sẽ gặp ưu phiền, tiền bạc đến không như mong đợi, tình cảm an vui. Nữ mạng về công việc gặp bế tắc, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng về mưu sự không đem đến tiền bạc như mong đợi, Cẩn thận với tật bệnh.

TUỔI NGỌ : cuối Tam Tai

– Xem tử vi tháng 04/2018  tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :  tháng này 2 tuổi nam mạng lớn nhỏ từ tiền bạc đến công việc đều hạnh thông may mắn như tháng đã qua, có âm phù dương trợ mọi chuyện từ hung sang kiết, gia đạo an vui. Nữ mạng tuổi 17 tháng tốt bnhưng vận xấu nên tháng này chưa tốt đẹp về tiền bạc. Còn tuổi nữ 77 về công việc suông sẻ như ý, tiền bạc đến tay, gia đạo an khang.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự, nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tiền bạc như ý, tình cảm có tin vui. Nữ mạng mọi mưu sự như mong đợi, nhưng gặp vận hạn xấu vì còn trong Tam Tai nên thận trọng trong công việc và trong tình cảm, có tiểu nhân gieo tai tiếng, tiền bạc có hoạnh tài nhưng chớ thái quá, vì đấy là dao 2 lưỡi.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này công việc còn trắc trở bế tắc, tiền bạc gây lo lắng ưu phiền, thấy có cơ hội nhưng chưa nên thay đổi công việc mới, kiên nhẫn chờ vận hội khác sẽ đến. Nữ mạng tháng này tuy không có biến động, nhưng vận hạn và tháng khắc kỵ nên cẩn thận vật có giá trị, chưa thể thay đổi công việc, tình cảm nên thận trọng. Tránh đi xa hoặc cẩn thận trong di chuyển.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này không thuận lợi trong công việc và đang trong chiều hướng không tốt đẹp, gặp phải bế tắc, về tiền bạc nhiều lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng không có biến chuyển và vận hội tốt đã qua, mọi mưu sự và tiền bạc đang gặp trắc trở bế tắc. tình cảm gia đạo có tin xa.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này không có chuyển biến về kiết hung nhưng chiều hướng gặp nhiều tốt đẹp như ý, về công việc và tiền bạc đã hết trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mọi tính toán đều như ý, nhưng còn trong Tam Tai năm cuối tránh tự mãn khoe khoang và tranh cãi, gia đạo an khang, tiền bạc như ý, chớ nên tin người.

TUỔI MÙI :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này có chuyển biến về mưu sự và trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nam mạng có quý nhân phù trợ nên mọi tính toán như ý, tiền bạc có vận hội đưa đến bất ngờ, do vận xấu còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản cần đề phòng, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này không nên thay đổi hay thực hiện mưu sự mới vì vận xấu chưa có thời cơ, tiền bạc đạt như ý và có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ..

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Mùi  (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :  tháng này có chuyển biến về mưu sự nam mạng có âm phù dương trợ nhưng công việc chưa được hạnh thông, do gặp Thái Bạch chiếui và tháng khắc kỵ chưa nên thực hiện mưu sự mới, trong tình cảm không nên dấn sâu ngoài gia đạo. Nữ mạng tháng này chưa có vận hội tốt dù có quý nhận phù trợ, chưa nên thực hiện mưu sự mới, nên cẩn thận về vật có giá trị, dự báo gặp tản tài, tình cảm gia đạo an khang.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng gặp tháng xấu và vận xấu nên trong mưu sự về công việc vẫn đang ít gặp may mắn, tiền bạc không như ý đôi khi còn bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng này không gặp may trong công việc lẫn tiền bạc, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm chớ tin người mà phải ân hận.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô):  tháng này có chuyển biến về mưu sự trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, nam mạng công việc và tiền bạc đến như mong muốn. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đã hết trắc trở bế tắc, tiền bạc được như mong đợi. tình cảm gia đạo vui vẻ. Dự báo cẩn thận về xương cốt hoặc tránh đi về miền sông nước do trong vận xấu.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này có chuyển biến về kiết hung, mọi mưu sự đều mang đến kết quả như ý, nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tuy có âm phù dương trợ nhưng vận xấu nên chưa thể thực hiện dự tính mới nếu có, tháng này tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ, tháng tốt vận tốt có âm phù dương trợ, trong tháng về tiền bạc như ý, công việc suôn sẻ hạnh thông và nhiều may mắn..

TUỔI THÂN :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này về mưu sự đã được giải tỏa không còn trắc trở bế tắc, tuy nhiên nam mạng chớ nên manh động trong công việc lẫn tiền bạc, dự báo gặp tản tài, về tình cảm gặp gỡ vui vẻ cẩn thận có tiểu nhân mưu đồ bất chính. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc và tiền bạc được hạnh thông tốt đẹp, tình cảm chớ quá tin người kẽo bị lợi dụng, tránh đi xa một mình
 
– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : công việc và tài lộc tháng này rất tốt đẹp, trong mưu sự không còn bế tắc và gặp may mắn, nam mạng tháng này tốt nhưng chớ quá tự mãn mà mang tai tiếng thị phi, tình cảm vui vẻ nhưng nếu có gia đạo chỉ nên trong chừng mực. Nữ mạng vận hạn tốt đẹp về công việc và tiền bạc, thêm quý nhân trợ giúp nên mọi việc hạnh thông, tình cảm nhiều hưng phấn và tin vui, cẩn thận tránh đi xa khi chưa rõ mục đích của đối tượng.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng tốt, tuy không  có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự đều có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đến, gia đạo an vui. Nữ mạng trong công việc và tiền bạc đã như ý không còn lo lắng ưu phiền. Tình cảm gia đạo vui vẻ, năm gặp La Hầu chiếu thận trọng khi giao tiếp kẽo mang tai tiếng, còn tiểu nhân dòm ngó, chớ manh động làm điều vượt quá tầm tay.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng tháng xấu tuy không có biến động về mưu sự nhưng còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nên cẩn thận về tiền bạc, công việc không như ý. Nữ mạng trong mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa có cơ hội thực hiện thay đổi, nên làm việc cũ, đề phòng còn gặp tiểu nhân. Cẩn thận có mất mát tản tài hay gặp tật bệnh.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :  tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng trong chiếu hướng kém may mắn, nam mạng trong công việc và tài lộc không như ý, gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng các mưu cầu về tiền bạc vẫn trắc trở bế tắc, mưu sư mới không thành, cẩn thận bị hao tài tổn sức, gia đạo có tin.

TUỔI DẬU :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng đang tốt dần lên, nam mạng về mưu sự gặp thuận lợi trong công việc và tiền bạc suôn sẻ và có hoạnh tài. Nữ mạng trong công việc và tiền bạc đều như ý; tình cảm an vui phấn chấn. Do vận xấu, tránh đi xa về vùng sông nước và cẩn thận những vật có giá trị.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy có chuyển biến trong công việc nên mọi mưu sự và tiền bạc đều gặp may mắn tốt đẹp, tình cảm có tin vui trong gia đạo. Nữ mạng tháng này về mưu sự nên thực hiện việc thay đổi nếu có sẽ thuận lợi, cẩn thận tránh khoa trương tự mãn mà thất bại trong công việc, tiền bạc đến và gặp hoạnh tài, tình cảm gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này nam mạng về kiết hung có chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, về tiền bạc đến như mong đợi và có hoạnh tài đưa đến, công việc hạnh thông, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có tin về tài lộc trong chiều hướng như ý vui vẻ, công việc có kết quả nhưng chớ quá tin người, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Đi xa tốt.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có biến động trong mưu sự còn trong vận xấu đeo bám, nên cẩn thận trong công việc, tiền bạc còn nhiều bế tắc, chờ vận hội tốt đến không nên manh động thay đổi công việc, nên theo đuổi việc cũ, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng tháng này không đem đến may mắn, cứ theo việc cũ làm sẽ đạt một số thành công, tránh đi xa về miền sông nước hoặc cẩn thận trong di chuyển, gặp tật bệnh nên chữa trị kẽo tản tài.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến về kiết hung trong chiều hướng xấu, nam mạng trong công việc kém may mắn, tiền bạc lo lắng ưu phiền. Nữ mạng mọi công việc chưa có vận hội tốt để thay đổi, nên thận trọng trong giao thiệp tránh tin người, gặp tai tiếng tránh tranh cãi. Tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI TUẤT : cuối Tam Tai

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  tháng xấu vận xấu nên nam mạng về mưu sự còn trong chiều hướng không nhiều tốt đẹp, công việc và tiền bạc còn bế tắc, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng trong mưu sự chưa có vận hội tốt để thay đổi theo ý muốn, do tháng khắc kỵ nên cứ theo việc cũ hay việc nhỏ mà làm để cho qua vận hạn, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng tháng khắc kỵ gặp La Hầu chiếu mệnh, sẽ gặp nhiều chuyển biến về kiết hung trong công việc và tiền bạc trong chiều hướng không may mắn tốt đẹp, tuy có quý nhân phù trợ nhưng chưa thể thay đổi mưu sự, tình cảm nhiều ưu phiền. Nữ mạng như nam mạng về công việc không được như ý, tiền bạccòn  bế tắc trắc trở, tình cảm gia đạo có tin buồn.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp, nên trong mưu sự gặt hái được kết quả như ý, nam mạng có âm phù dương trợ nên tiểu nhân tranh phản sẽ thất bại, tiền bạc đến tay. Nữ mạng tháng tốt vận tốt nên trong công việc đã hết trắc trở, về tiền bạc cũng không còn bế tắc tình cảm gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :  tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự đang tốt đẹp, công việc và tiền bạc như ý, vận hội đang đến có thể thực hiện dự tính, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng này có âm phù dương trợ nhưng còn trong Tam Tai nên chưa thể thay đổi mưu sự và chớ manh động mưu sự vượt quá tầm tay, nên làm việc cũ việc nhỏ sẽ được như ý, đi xa tốt.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không còn khắc kỵ và có quý nhân phù trợ, nhưng vận xấu nên công việc chỉ thuận lợi trong mức độ bình thường, tiền bạc đến tay không nhiều, tiểu nhân còn dòm ngó, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng về công việc và tài lộc bình thường rang kiên nhẫn cho qua vận hạn xui 3 năm đeo bám. Tháng này chua có cơ hội thực hiện thay đổi về dự tính mới, gia đạo có tin vui đưa đến.

TUỔI HỢI :

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có chuyển biến về mưu sự nhưng về tiền bạc chỉ trong chiều hướng bình thường nếu không nói gặp phải trắc trở, các nam nữ mạng có mưu cầu về tài lộc không đạt như ý, công việc bị tiều nhân tranh phản. Nữ mạng tránh giao thiệp rộng rãi e mang tai tiếng, có tiểu nhân gây sự ưu phiền, nếu có tránh tranh cãi. Mọi mưu sự đều không như ý, tình cảm lo lắng ưu phiền.
 
– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :  tháng này mọi mưu sự không gặp thuận lợi trong công việc và tiền bạc, mọi sự trắc trở bế tắc, nên nam mạng về tiền bạc còn gặp tản tài, tránh đầu tư việc mới để khỏi ân hận, tình cảm có ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc đến tay không như ý, tình cảm gia đạo ưu phiền, cần đề phòng khi di chuyển.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự và mọi việc sẽ có kết quả như ý tốt đẹp, nam mạng không nên tự mãn trong công việc kẽo mang tai tiếng, tiền bạc đã hết bế tắc. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp và mọi mưu sự đều như ý, chưa nên thay đổi công việc, về tiền bạc may mắn tốt đẹp, tình cảm an vui.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :  nam mạng tháng này tuy có biến động về kiết hung  nhưng trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, mọi mưu sự về công việc có kết quả tốt nhưng chớ manh động, tiền bạc đến tay như ý, tình cảm an vui. Nữ mạng vận xấu chưa thể đầu tư vào việc mới, chưa nên thực hiện mưu sự mới, nên làm trong tầm mức nhỏ hoặc theo việc cũ do vận xấu nên chưa có cơ hội thay đổi mưu sự. Gia đạo an khang.

– Xem tử vi tháng 04/2018 tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này về công việc và tiền bạc có biến chuyển, tình cảm an vui, mọi mưu sự cứ theo việc cũ việc nhỏ làm, vì vận hạn đang tốt dần lên, nhưng tránh manh động đầu tư việc mới. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng trong công việc chưa có chiều hướng gặp may mắn còn tiền bạc đến như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui, cẩn thận về tật bệnh nếu có.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC