Tư vấn online
 

Xem tuổi kết hôn cho 12 chòm sao


Tình yêu và hôn nhân là việc một trong những việc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Cùng khám phá xem 12 chòm sao nên kết hôn ở độ tuổi nào nhé!

Xem tuổi kết hôn cho 12 chòm sao

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nữ 30, Nam 35

Các bạn cung Bạch Dương khá mạnh mẽ, ngay cả trong mối quan hệ tình yêu cũng có những biểu hiện rất mạnh mẽ, luôn coi ý chí của mình là trung tâm, bỏ qua cảm nhận của đối phương. Vì vậy những bạn thuộc cung Bạch Dương thường kết hôn hơi muộn.

Bạch Dương là những cô gái nhiệt tình và luôn chủ động trong các mối quan hệ tình cảm. Với tâm hồn rực lửa và trái tim đầy đam mê, Bạch Dương dễ dàng gặp được người trong mộng từ khi còn rất trẻ và cống hiến hết mình cho mối quan hệ tình cảm này. Chính cá tính đam mê, sôi nổi của Bạch Dương sẽ biến nàng thành một người vợ đảm đang và khiến mọi chàng trai muốn cưới được nàng làm vợ. Bạch Dương cũng có xu hướng muốn lấy chồng sớm, bởi vì chăm sóc gia đình là một niềm đam mê và giúp họ cân bằng bản thân cũng như trưởng thành hơn rất nhiều.

Xem tuổi kết hôn cho 12 chòm sao

Kim Ngưu: (20/4- 20/5): 

Mặc dù Kim Ngưu muốn ổn định và lập gia đình sớm, ấy thế nhưng cuộc sống và chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại thường gặp khá nhiều trắc trở. Khi còn trẻ tuổi, Kim Ngưu thường không gặp may mắn trong các mối quan hệ và dễ dàng gặp tổn thương tình cảm. Vì thế nên Kim Ngưu sẽ có một thời gian dài đóng kín và khó lòng có thể tin tưởng người khác. Kim Ngưu thường dành nhiều thời gian để có thể thấu hiểu, tin tưởng và mở lòng với người khác. Họ cũng suy nghĩ và tính toán khá cẩn thận trước khi quyết định “lên xe hoa”. Phải đến tầm từ 27 trở đi thì Kim Ngưu mới sẵn sàng với hôn nhân và có một gia đình như ý.

Con gái cung Kim Ngưu chân thành, thực tế, hơn nữa làm việc chăm chỉ, biết tiết kiệm và là người yêu lí tưởng trong mắt cùng phái mạnh. Vì vậy các bạn nữ cung Kim Ngưu sẽ kết hôn sớm. Tuy nhiên, các bạn nam thuộc cung Kim Ngưu thì đôi khi lại quá nguyên tắc, giải quyết thiếu sự giao lưu cảm thông vì vậy khó kiếm được người bạn đời thích hợp.

Song Tử (1/5 - 21/6): Nữ 30, Nam 30

Tính cách hoạt bát, rộng mở nên người thuộc cung Song Sinh rất ít khi bị cô đơn. Với Song Tử tình yêu là sự nuôi dưỡng lâu dài nhưng và tính cách phong phú khiến người khác khó nắm bắt được trái tim của Song Sinh nên sẽ không sớm kết hôn.

Song Tử quảng giao và có rất nhiều mối quan hệ. Một cô gái Song Tử lúc nào cũng tíu tít với vô số vệ tinh và có hàng tá người theo đuổi. Chẳng ai lo lắng về việc cô gái Song Tử sẽ không kiếm được một tấm chồng xứng đáng. Thế nhưng mặc dù có nhiều sự lựa chọn, bản thân Song Tử lại không sẵn sàng để ổn định và lấy chồng quá sớm. Cung hoàng đạo này có cách suy nghĩ khá trẻ con và thường không muốn trói bản thân mình lại trước khi có những quyết định quan trọng. Họ sẽ vui chơi thoải mái và phải đến khoảng tầm 30 tuổi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nữ 23~26, Nam 25

Cự Giải thuần khiết, lương thiện và coi trọng người bên cạnh, đối xử với ai cũng rất chân tình chứ không giả tình giả nghĩa. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo, những bạn thuộc cung Cự Giải có tính đa nghi cao. Nhưng tính tốt khiến cho Cự Giải trở thành người bạn đời nhiều người ao ước nên kết hôn khá sớm.

Cự Giải muốn làm mẹ, làm vợ và xây dựng một gia đình nhỏ luôn là mơ ước của nàng từ khi còn bé.Cự Giải là một trong các cung hoàng đạo lấy chồng khá sớm, thường chỉ khi mới đi làm một hai năm hay vừa tốt nghiệp Đại học là Cự Giải đã quyết định lên xe hoa cùng người ấy rồi. Một cô gái Cự Giải ở lứa tuổi đẹp nhất của người con gái sẽ khiến bất cứ người đàn ông nào cũng muốn chinh phục và biến nàng thành người vợ đảm, mẹ hiền cho tổ ấm của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nữ 30, Nam 33

Cung Sư Tử cao quí và giỏi giang, vì vậy cậu ấy luôn muốn tìm nửa kia thật sự ưu tú. Trong từ điển của Sư Tử, không có hai từ thất bại và mềm yếu trong tình yêu. Chính vì sự tìm kiếm một nửa kia thích hợp nên những bạn thuộc cung Sư Tử sẽ kết hôn ở độ tuổi 30.

Sư Tử kiêu hãnh và quyến rũ thường là tâm điểm sự chú ý của cánh đàn ông khi nàng còn trẻ tuổi. Sư Tử luôn muốn được chiều chuộng và cưng nựng như bà hoàng sẽ chưa sẵn sàng để trở thành “của ai đó” ngay lập tức đâu. Nàng muốn tận hưởng cuộc sống và cảm giác được chinh phục, nàng muốn mối quan hệ với người yêu phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để nàng thử lòng người ấy và kiểm tra xem họ có xứng đáng để trở thành người đàn ông của nàng không. Phụ nữ Sư Tử thường kết hôn tầm sau 26 tuổi, khi nàng đã đi làm được một thời gian và bắt đầu có sự ổn định nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nữ 30, Nam 30+ 

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mĩ, làm gì cũng theo một kế hoạch sắp sẵn. Chính vì theo đuổi sự hoàn mĩ và quá chú trọng đến chi tiết nên khiến cho tình yêu của Xử Nữ thường khá lận đận, dẫn đến kết hôn muộn.

Có thể mọi người luôn nghĩ rằng Xử Nữ khó tính và chu toàn sẽ chẳng dễ dàng để lên xe hoa từ khi còn sớm. Vậy mà trái ngược hoàn toàn, bạn hiếm khi gặp một cô gái Xử Nữ nào đến 27 tuổi mà vẫn còn độc thân đâu. Xử Nữ tính toán và suy nghĩ kỹ lưỡng, đặc biệt là trong các vấn đề hệ trọng như hôn nhân hay con cái. Họ đã lên kế hoạch từ khi còn là cô gái nhỏ xíu cho tương lai của bản thân. Xử Nữ luôn có sẵn bản danh sách dài ngoằng các tiêu chuẩn của đức lang quân tương lai và khi họ kiếm được người trong mộng thì họ sẽ muốn sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Xử Nữ thực tế trong tình cảm và dễ có một mối quan hệ hạnh phúc theo đúng định hướng của mình. Xử Nữ sẽ kết hôn vào tầm từ 24 đến 26 tuổi, rất chuẩn, phù hợp và đúng kế hoạch phải không nào? 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nữ 29, Nam 30+

Thiên Bình dịu dàng, khoan dung, không hà khắc với người khác, luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người, nhưng hơi ỷ lại vào đối phương. Đôi khi, khiến cho nửa kia mệt mỏi và ra đi, nên tìm được người bạn đời phù hợp với Thiên Bình là hơi nan giải.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11): Nữ 20-35, Nam 27 - 40 

Hiền lành và tinh tế, những việc Hổ Cáp cho là đúng thì sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng sự đa nghi quá cao và thiếu sự cảm thông, lại hay ghen nữa nên Hổ Cáp Nam có khi kết hôn rất muộn. Còn các bạn nữ ghen ghen chút đáng yêu nên không sao đâu nè, sẽ lên xe hoa sớm thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nữ 24, Nam 24 - 35

Trong tình yêu, Nhân Mã coi trọng cái tôi của bản thân hơi nhiều khiến cho đối phương thấy không được tôn trọng. Bù lại sự thẳng thắn , lạc quan của Nhân Mã làm cho nửa kia luôn thoải mái, vui vẻ, mong muốn được trở thành người bạn đời.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nữ 25, Nam 33 - 37

Trong thực tế, Ma Kết thẳng thắng dẫn đến nhiều khi lại quá thực tế. Còn với tình yêu, cung Ma Kết yêu bằng lí trí, không có sự mù quáng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nữ 22, Nam 25 - 35

Tò mò và cố chấp là đặc tính của Bảo Bình, tính cách lại còn thay đổi như thời tiết làm nửa kia đôi khi không biết nên ứng phó sao cho kịp. Sự thông minh, thuần khiết là ưu điểm của Bảo Bình, cũng vì những ưu điểm này khiến cho Bảo Bình dể bị đổ hehe.

Song Ngư (19/02 - 20/03): Nữ 22, Nam 23 - 30

Song Ngư dịu dàng, lãng mạn, trong đầu luôn đầy ắp những mơ mộng về tình yêu, dễ khiến người khác yêu mến, và mong được bảo vệ vì vậy kết hôn sớm không lạ gì đúng không nào.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC