Tư vấn online
 

Xem tướng con trai có tướng mạo không tốt


Theo xem tướng con trai thấy rằng những người mà có làn da trắng, hay 'mặt hoa da phấn' thường là những người không đáng tin cậy trong mọi việc.
Dưới đây là những tướng mạo không tốt của một người con trai theo ý kiến của các nhà
xem tướng số.

1. Mắt

Mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn và cũng là một bộ phận rất quan trọng của con người, nó có khả năng truyền đạt tình cảm trong ngũ quan. Theo xem tướng con trai nếu một chàng trai mà có đôi mắt chuyển động không ngừng, liếc ngang liếc dọc; trong khi đang nói chuyện mà không nhìn thẳng vào bạn mà ánh mắt lại đung đưa thì thường là người lăng nhăng.

xem tuong con trai tuong mao khong tot

Xem tướng con trai có tướng mạo không tốt

Thế nhưng có một chuyện lạ có thật đó là xem tướng con trai thấy rằng những chàng trai như vậy thường được rất nhiều các cô gái thích. Những cô gái mà thích những chàng trai dịu dàng đa tình như thế này cần phải chú ý quan sát thật cẩn thận và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa đến những quyết định quan trọng.

2. Lông mày

Xem tướng con trai thấy rằng những người có lông mày lộn xộn, không có những đường nét rõ ràng, thường là những người có đầu óc đơn giản, họ thường không thích nghĩ quá phức tạp mọi chuyện. Trong chuyện tình cảm theo xem bói tình yêu thấy rằng những chàng trai này thường là những người không chung thủy, hay lăng nhăng.

3. Mũi

Mũi của con trai không thể quá nhỏ. Bởi theo các chuyên gia khi xem tướng con trai thấy rằng mũi chính là nơi cất giữ tiền tài. Nếu mũi nhỏ thì tiền tài cũng theo đó mà nhỏ theo. Mũi không nên gãy, bởi theo xem tướng con trai đó là điển hình của người đàn ông sẽ sống dựa dẫm vào vợ. Nếu bạn không giàu có thì tốt nhất không nên lại gần những chàng trai có tướng mũi như thế này.

4. Môi

Xem tướng con trai thấy rằng người nào môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không được ngay thẳng. Những lời nói của các chàng trai có môi bị lệch cũng không đáng tin. Nếu môi dưới dày, có thêm nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay.

5. Răng

Xem tướng con trai thấy rằng những người có hàm răng ít thường là những người nhát gan, bụng dạ thì hẹp hòi, là người hay so đo tính toán trong mọi chuyện, hay đề phòng và để tâm chuyện những chuyện vụn vặt. Nếu khi mở miệng mà thấy để hở lợi, hở đường tơ lợi thì phúc phần về gia đình mỏng, thu nhập cũng bấp bênh. Xem tướng con trai thấy rằng khi nam nữ chung sống với nhau, nếu không xảy ra cãi nhau thì vẫn tốt đẹp, nhưng nếu một khi họ trở mặt thì sẽ xảy ra tranh chấp rất lớn, không kiêng nể lời lẽ vì thế dẫn đến dễ làm tổn thương người mình yêu.  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC