Tư vấn online
 

Xem tướng luận đoán tính cách đàn ông có môi trái tim


Nam giới có môi trái tim sẽ có tính cách và số mệnh như thế nào? Cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu nhé!

XEM THÊM

Đi tìm 3 con giáp có quý nhân tương trợ vào cuối tháng 4/2018 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa của chiêm bao thấy vũ khí 

Đặt chổi quét nhà đúng cách theo phong thủy 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Xem tướng luận đoán tính cách đàn ông có môi trái tim

Có tài xã giao

Đôi môi dày lại có hình trái tim thì theo nhân tướng học, người đàn ông này rất giỏi xã giao, biết nói năng trơn tru mạch lạc. Tuy bình thường có phần nói hơi nhiều, là người thích nói song họ biết tiết chế ở mức vừa phải, không gây ra họa thị phi.
 
Cũng nhờ tài ăn nói của mình mà trong công việc họ gặp khá nhiều thuận lợi vì có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Có mối quan hệ rộng, nếu người này làm nghề kinh doanh hay nhân sự, ngoại giao thì tiền đồ vô cùng xán lạn.
 
Trong cuộc sống, sự nhiệt tình và tài xã giao giúp họ được nhiều người yêu mến, không mấy khi gặp khó khăn khi tiếp xúc, nói chuyện với mọi người.

Sự nghiệp thăng tiến
 
Xem tướng đàn ông, người có đôi môi này rất tập trung vào công việc, là người có tham vọng lớn trong sự nghiệp của mình. Vì công việc, họ có thể cống hiến thời gian và sức lực của mình, luôn cố gắng để đạt được mục tiêu đã định.
 
Có thể nói đây là người khá may mắn bởi xem tướng môi trái tim ở đàn ông thì thấy rằng người này có nhân duyên tốt, có nhiều mối quan hệ xã giao, nhờ đó mà công việc cũng được trôi chảy, thuận lợi hơn bình thường. Con đường sự nghiệp của người này vô cùng rộng mở. Họ có ý thức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho chính mình, làm mọi việc để thực hiện được lý tưởng của mình. Tuy nhiên từ trung vận trở đi, sự nghiệp của người này dễ gặp phải nhiều trở ngại, có thể sẽ sa sút ít nhiều so với tiền vận.

Thông minh cơ trí

Xem tướng khuôn mặt, người có đôi môi nhỏ nhưng lại mang hình trái tim thì vận khí khá tốt bởi người đàn ông này có tài mưu lược, thông minh cơ trí hơn người. Điều này giúp họ rất nhiều trong công việc, bởi họ biết cách để tránh những cạnh tranh không lành mạnh trong công việc mà khéo léo vận dụng năng lực của mình để thăng tiến. 

Hiền lành, ấm áp

Đây là tính cách chung của người có tướng môi trái tim, dù là nam hay nữ thì người sở hữu đôi môi này cũng luôn tỏa ra sự ấm áp và đáng tin cậy, khiến mọi người ai ai cũng muốn lại gần. Đàn ông có tướng môi trái tim được nhiều cô gái đem lòng yêu mến bởi những điều này. 

Người đàn ông này giàu lòng yêu thương, thích làm việc thiện, khi rảnh rỗi cũng hay giúp đỡ mọi người, làm việc công ích. Cuộc sống của người này muôn màu muôn sắc, đủ mọi hoạt động, ý chí và lý tưởng cao đẹp của người đàn ông này có sức hút mãnh liệt với các cô gái.

Có số đào hoa

Đôi môi trái tim mang tới cho người đàn ông nhiều lợi thế trong công việc cũng như trong cuộc sống, song về đường tình duyên thì tướng môi trái tim có thể khiến cho người này dễ gặp phải nhiều điều không như ý.

Không phải họ không có ai yêu mến, thậm chí đào hoa nở rộ, đàn ông sở hữu tướng môi này không thiếu các cô gái đem lòng yêu thương, có biết bao người “xin chết” nhưng không vì thế mà hạnh phúc đến với họ dễ dàng.

Tính cách ấm áp của người có tướng đào hoa khiến họ không biết cách từ chối, dễ nảy sinh tình cảm với nhiều người, cũng có thể không vạch rõ các mối quan hệ, khiến cho đối phương lầm tưởng về tình cảm. Điều này khiến cho dù đang độc thân hay đã kết hôn, xung quanh họ luôn có vô số các cô gái theo đuổi. Khi còn độc thân điều này không ảnh hưởng quá nhiều, song khi đã kết hôn thì đào hoa quá nhiều sẽ khiến cho cuộc sống gia đình chịu nhiều xáo trộn, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, hôn nhân khó bề hạnh phúc bền vững.

Nếu như không biết tiết chế điều này và giữ cho tình cảm được chuyên nhất, có thể họ sẽ còn phải đối mặt với nhiều vấn đề nữa, nhất là khi tuổi già ập đến, không được người mình yêu thương quan tâm chăm sóc sẽ là nỗi đau mà không ai muốn mình gặp phải.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC