Tư vấn online
 

Xem tướng mặt dự đoán nơi làm việc cho sự nghiệp thuận buồm xuôi gió


Xem bói tướng mặt giúp chọn nơi phù hợp để phát triển, sự nghiệp thăng tiến và thành công rực rỡ. Đọc bài viết dưới đây để tìm nơi làm việc thật phù hợp nhé.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 06-01-2018                   

                   Dự đoán tính cách, vận mệnh của em bé sinh năm 2018 theo từng tháng sinh 

                   Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp đáng ghen tỵ nhất tháng 1 năm 2018 

                   Trắc nghiệm điều gì sẽ khiến bạn thành công năm 2018 

                  Nhận diện người luôn được mọi người xung quanh yêu mến qua đường chỉ tay

Xem tướng mặt dự đoán nơi làm việc cho sự nghiệp thuận buồm xuôi gió

Người có vầng trán tròn đầy, sáng sủa

Chủ nhân của nét tướng cách này thường có tư duy logic, giỏi tính toán, học hành giỏi giang, ham hiểu biết. Xét về năng lực làm việc, người này thích hợp làm ở các thành phố lớn, thậm chí có thể phát triển sang nước ngoài. 

Vị trí vầng trán trong tướng mặt còn gọi là cung Quan Lộc, chủ quản về phát triển công danh, sự nghiệp và những thành tựu đạt được. Nếu được làm việc ở thành phố là trung tâm chính trị quốc gia, cơ hội phát triển sự nghiệp càng lớn.

Người có tướng mũi đầy đặn 

Tướng mũi được coi là cát tướng nếu như Chuẩn đầu (đầu mũi) tròn, sáng, hai cánh mũi đầy đặn. Người sở hữu nét tướng cách này thường thì tài vận khá vượng, thích hợp tới những nơi là trung tâm kinh tế, kinh tế phát triển mạnh…

Vị trí của mũi còn được gọi là Trung đình, chủ quản về vận trình ở độ tuổi trung niên. Chủ nhân của tướng mũi đầy đặn thường có sự nghiệp phát đạt, công việc thuận lợi. Nếu được phát triển ở những thành phố lớn, cơ hội thành công càng nhiều. 

Người có sống mũi cao và thẳng

Người có sống mũi cao và thẳng thường rất giỏi thể hiện năng lực bản thân. Họ tự tin và có lòng tự trọng cao. Đồng thời, họ còn có niềm đam mê cũng như năng khiếu nghệ thuật đặc biệt. 

Vì thế, những thành phố sôi động, đầy màu sắc văn hóa, nghệ thuật sẽ là điểm đến phù hợp với họ, giúp họ phát huy hết khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân và gặt hái thành công. 

Người có ánh mắt điềm tĩnh

Xem tướng mặt, nếu sở hữu đôi mắt có thần, nhưng lại điềm tĩnh chứng tỏ bạn thuộc tuýp người coi trọng mặt hưởng thụ về tinh thần, về cuộc sống. Bạn không quá tham vọng, hầu như không có dã tâm lớn, chỉ mong muốn có được cuộc sống ổn định, bình yên. 

Vì thế, người này có xu hướng chọn cho mình nơi nào bình yên, áp lực cạnh tranh trong công việc, cuộc sống không lớn, môi trường làm việc không gò bó. Có như vậy họ mới yên tâm làm việc, sống cuộc đời an yên, đạt được mục đích hưởng thụ về mặt tinh thần. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC