Tư vấn online
 

Xem tướng mặt vợ đoán tài vận của chồng


Theo nhân tướng học, ai lấy được người phụ nữ có tướng tai to dày ắt sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.

Xem tướng mặt vợ đoán tài vận chồng

Phụ nữ có tai to và dày

Những người phụ nữ sở hữu đôi tai to dày ắt sẽ có tướng tốt, nhân duyên tốt, phúc khí tốt. Bạn không những có tài vận hanh thông, quan hệ bạn bè sáng sủa mà còn có thể giúp sức cho chồng. Người như bạn thường tính khí tốt, biết cách cư xử với người thân trong gia đình. Ai lấy được bạn ắt sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.

Phụ nữ có gương mặt tròn

Người phụ nữ có gương mặt tròn đầy đặn, tấm lòng cũng rộng mở, tâm tư vô cùng tinh tế. Người như họ rất biết chăm sóc chồng và giúp chồng vượt qua những cửa ải khó khăn trong cuộc sống.

Phụ nữ có mũi cao thẳng

Người phụ nữ sở hữu tướng mũi cao thẳng là tướng mệnh phụ phu nhân. Dù sự nghiệp của bạn không quá xuất sắc, nhưng bạn lại là người có thể giúp đỡ chồng thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ có bạn, đức lang quân sẽ dồi dào sức chiến đấu và không ngừng theo đuổi những mục tiêu lớn trong đời.

Phụ nữ nhanh mồm nhanh miệng

Những cô gái nhanh mồm nhanh miệng thường rất biết giao tiếp. Họ cũng thuộc tuýp người mạnh dạn, dũng cảm và sắc sảo. Cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, họ sẽ là trợ thủ đắc lực cho chồng mình. Một phụ nữ có tài ăn nói cũng thường rất quan tâm và thấu hiểu mọi người. Họ biết cách tập hợp sức mạnh của các thành viên trong gia đình và hiểu rõ mình phải làm gì để hâm nóng tình cảm phu thê, tình yêu gia đình.

Phụ nữ có cằm đầy đặn

Người phụ nữ có phần cằm đầy đặn là người có vận bang phu (tức có khả năng giúp đỡ, phù trợ cho chồng). Đặc biệt, người có hai cằm sẽ có phúc khí và hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của đấng phu quân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC