Tư vấn online
 

Xem tướng mũi đoán vận số tính cách


Theo các chuyên gia về xem tướng mũi thấy rằng mũi có đóng một vai trò rất quan trọng ở trên khuôn mặt của con người. Dù cho tai hay mắt miệng có được hài hoà đẹp đẽ đến bao nhiêu mà có tướng mũi xấu xí lệch lạc thì khuôn mặt này cũng xem như bị phá cách, không có tướng tốt.

Tướng mũi phú quý theo xem tử vi: Sống mũi cao, cánh mũi to và dày, lỗ mũi rộng.

– Mũi của người nghèo khó: Lỗ mũi mà lớn và quá lộ hay mũi hếch lên.

xem tuong mui

Xem tướng mũi đoán tính cách

Tướng mũi đầy đặn, cao và rộng nhưng lại hơi thiếu bề dài giống như mũi cọp: Theo xem tướng số đây là biểu hiện cho cá tính thiên về vật chất, là những người ăn to nói lớn, thích con đường danh vọng.

– Mũi đầy đặn, phát triển đều cả về bề cao lẫn chiều rộng, không bị phá cách: Đây là tướng mũi của người đại phú qúy, cho thấy đây là người có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Thêm một điều nữa là những người này có tính tình trung thực, giao thiệp rộng rãi nên thường rất phát đạt trong công việc kinh doanh.

– Mũi dọc dừa: tướng mũi biểu hiện cho người có tính cách trung hậu, nhã nhặn trong đối nhân xử thế, là những người thiên về văn chương nghệ thuật nên thường được danh tiếng hơn lợi lộc. Đặc biệt họ là người rất cẩn thận, thường quan tâm tới việc xem ngày tốt xấu trước khi làm việc quan trọng.

– Mũi dài nhưng không đầy đặn, xét về bề ngang lại quá hẹp giống như thân cá kết hợp với phần Niên thượng, Thọ thượng nổi cao: tướng mũi này biểu hiện cho cá tính nhỏ nhen, hay tỏ ra nghi ngờ người khác nên thường thiếu đi sự thân thiện, thường khó thành công trong cuộc sống.

– Mũi mà hẹp ở phần trên nhưng đến Chuẩn đầu thì lại nở nang quá mức, kéo theo đó là hai canh mũi to: Biểu hiện của tướng mũi trên cho thấy tâm tính hời hợt, thường rất thích được người khác nịnh hót, sinh kê, vất vả.

– Mũi hẹp và ngắn nhưng riêng phần Niên thượng và Thọ thượng lại phát triển quá mức, khi đến Chuẩn đầu thì nhỏ lại: Biểu hiện của tướng mũi cho thấy cá tính chung thủy nhưng về vận số thì không được giàu sang phú quý, cuộc đời chỉ được an nhàn vưà đủ.

– Mũi mà gấp khúc nhiều đoạn: Tướng mũi này cho thấy người có tính khí thất thường, kiến thức thì nông cạn, gặp nhiều khó khắn cũng như trắc trở trong sự nghiệp. Nếu mà kết hợp với Lưỡng quyền khuyết hãm thì tướng mũi càng xấu hơn, cuộc đời khốn khổ, thiếu thốn đủ đường

– Mũi hung ác: tướng mũi hung ác là mũi có nhiều nếp ngang dọc, thân mũi cao gầy, lỗ mũi quá hẹp, chuẩn đầu bị nhọn trơ xương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC