Tư vấn online
 

Xem tướng mũi dự đoán chồng tương lai là người thế nào


Xem tướng mũi phụ nữ có thể biết được người chồng tương lai là người đàn ông như thế nào, qua đó biết được có lấy nhầm chồng không, cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc hay bất hạnh. Tướng mũi phụ nữ còn thể hiện sự nghiệp của người chồng có hanh thông, phát đạt hay không. Hãy cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu nhé! 

XEM THÊM

Những nét tướng nhận diện người phụ nữ tài hoa sắc sảo, tài giỏi vẹn toàn 

Xem tướng luận đoán tính cách đàn ông có môi trái tim 

Bói vui điều gì sẽ đến với bạn vào cuối tháng 4/2018 

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa của chiêm bao thấy vũ khí 

Bói bài tarot xem vận đào hoa tháng 4/2018 

Xem tướng mũi dự đoán chồng tương lai là người thế nào

Sống mũi thấp thì chồng sự nghiệp bất ổn
 
Sách tướng số nói rằng: Nữ mệnh sống mũi thấp, tướng lão bà bà. Câu đó có nghĩa là người con gái mà mũi thấp thì có khả năng lấy phải người chồng không có ý chí. Chồng không có tài, sự nghiệp không có gì khởi sắc, có thể mắc phải những tật xấu khó bỏ hoặc kém may mắn, làm gì cũng thất bại. Có người chồng như vậy nên người vợ cùng chẳng được sung sướng ngày nào, chẳng mấy mà già xấu như bà lão, suốt ngày phải chăm sóc lũ trẻ, phục dịch bố mẹ già, còn phải đứng ra lo toan kinh tế cho cả gia đình, vô cùng khổ cực.

Mũi nhỏ tẹt chồng chẳng có tài

Nhân tướng học cho rằng, người phụ nữ mà có mũi nhỏ tẹt, mặt to mà mũi nhỏ thì không có phúc nhờ chồng. Đó là vì mũi tượng trưng cho phu tinh, chủ hôn nhân, quyền lực và tài vận. Nếu trời sinh tướng mũi đẹp thì may mắn gả cho người tốt, còn có thể vượng phu ích tử, giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát, tài lộc hanh thông.
 
Nhưng nữ mệnh mũi tẹt nhỏ thì nhiều khả năng lấy phải kẻ bất tài, chẳng có tài cán gì nên sự nghiệp chẳng ra sao, người vợ cũng không giúp được chồng về công danh địa vị. Song nếu mũi quá cao, đầu mũi nhọn thì theo tướng số cũng không tốt. Đầu mũi phải tròn trịa, có thịt đầy đặn, có thế thì Chính Tài mới vượng, chỉ nhờ sức mình cố gắng mà có thể tay trắng làm nên sự nghiệp.

Mũi cao thẳng, đầy đặn có thể hưởng phúc khí từ chồng
 
Theo sách tướng số, người nữ có mũi cao thẳng, đầy đặn là người có phúc hưởng nương nhờ chồng, là số quý nhân. Mũi vừa cao vừa thẳng, đầu mũi đầy đặn, tròn trịa mà vẫn thanh thoát, phần lớn đều là người có quý khí, mang mệnh phu nhân nhà quyền quý, là tướng mặt phụ nữ giúp chồng giàu sang hiển đạt. 
 
Cho dù học hành không được tốt, cũng chẳng có tài năng gì nổi bật xuất chúng, nhưng nhờ sự tự tin và can đảm, khéo léo, bản thân người phụ nữ này cũng làm nên sự nghiệp với khá nhiều thành công. 

Người có mũi cao, đầu mũi tròn, sống mũi lại không có nốt ruồi, lỗ mũi không lộ thì chính là phúc tướng, có số vượng phu. Chồng họ đa phần theo nghiệp buôn bán, là nhân tài trong giới kinh doanh, làm ăn phát đạt, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng. 
 
Người phụ nữ có tướng mũi như vậy thường tâm địa thiện lương, lòng dạ bao dung rộng rãi, quen biết nhiều người, có tài xã giao, lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Suy nghĩ tinh tế, thấu đáo, lại thông minh hiểu sự đời, có thể giúp cho chồng vượt qua nhiều cửa ải khó khăn. Người nữ có tướng mũi đẹp chẳng những lấy được chồng giỏi giang mà còn có thể giúp chồng vận thế thêm tăng tiến.

Sống mũi cao, gồ lên là tướng khắc phu
 
Người phụ nữ có tướng mũi như đồng bằng mọc lên ngọn núi cao, sống mũi gồ lên thì cá tính rất mạnh, thích độc lập tự do, cái tôi lớn, tự cao tự đại, khinh thường người khác, luôn cho mình là tài giỏi không ai bằng, cũng ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân, không quan tâm đến người khác. Cũng chính vì tính tình như vậy nên họ có ít bạn bè, cũng chẳng có người tri kỉ, có thể phải chịu cảnh cô đơn đến già.
 
Đây là tướng mũi của người có số mệnh cô độc, nếu xương quai xanh mà lõm sâu xuống thì chuẩn là tướng quả phụ. Phụ nữ có sống mũi gồ, cong thì dù có lấy được chồng, cuộc sống cũng không được như ý, hay gặp phải những chuyện đen đủi.

Mũi cao nhọn thì hôn nhân khó bề hạnh phúc
 
Phụ nữ mà mũi nhọn thì tính tình khó khăn, hay kén chọn, lòng dạ hẹp hòi. Họ lúc nào cũng tìm ra lỗi lầm của người khác, nhìn đàn ông chỉ thấy khuyết điểm, nhưng chọn tới chọn lui, cuối cùng vẫn vớ phải người chẳng được như ý. Chồng người này không có chí tiến thủ, cả ngày chỉ làm những chuyện không đâu, cho dù vợ có nói chuyện, góp ý hay trách móc thế nào cũng chẳng có bất cứ phản ứng gì, coi mọi chuyện như không.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC