Tư vấn online
 

Xem tướng vòng eo đoán vận mệnh cuộc đời bạn


Theo tu vi 2015 thì những người eo dày thường sẽ có cuộc sống tốt, xem tướng vòng eo mỏng thì số hay vất vả, và nếu không có eo thì an nhàn khi về già…

Xem tướng vòng eo đoán vận mệnh cuộc đời bạn

1. Xem tướng vòng eo dày
Bạn sẽ có một cuộc sống tốt, sự nghiệp và tiền tài phát triển mạnh ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, trong cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều thăng trầm nên chỉ khi bạn về già mới được hưởng cuộc sống sung sướng. Bạn nên chú ý xem ngay tot xau trước khi bắt tay làm các việc lớn để có khởi đầu thuận lợi nhất.

 

Xem tướng vòng eo đoán vận mệnh cuộc đời bạn

2. Xem tướng vòng eo mỏng

Nhìn chung, cuộc sống của bạn sẽ gặp vất vả. Bạn phải nỗ lực rất nhiều để đạt được những gì mình mong muốn. Xem tuong thấy nếu trên eo của bạn mà có nốt ruồi, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác, điều này sẽ làm giảm bớt những khó khăn cho bạn trong cuộc sống.
3. Xem tướng vòng eo quá nhỏ
Xem tướng vòng eo đoán vận mệnh cuộc đời bạn
Người xưa quan niệm, con gái eo nhỏ thường đảm đang, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên, trong tướng số, người eo quá nhỏ lại có cuộc sống xô bồ vất vả, thậm chí thiếu thốn, khó khăn. Cuộc sống của bạn gặp nhiều đau khổ, mất mát. Bạn được hưởng phước lành khi về già.
4. Xem tướng vòng eo vừa phải
Khi còn trẻ, bạn gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, từ tuổi trung niên, cuộc sống của bạn trải qua nhiều thăng trầm và ngày một khó khăn.
5. Xem tướng người không có eo
Bạn gặp nhiều khó khăn khi còn trẻ, con đường học tập của bạn không tốt. Tuy nhiên, từ tuổi trung niên, sự nghiệp của bạn thuận buồm xuôi gió. Bạn giàu có sau 40 tuổi.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC