Tư vấn online
 

Xếp hạng con giáp may mắn về tài chính năm 2015


Năm 2015 sẽ mang lại nhiều tài lộc và vận may về tiền bạc cho người tuổi Dần, Thìn, Sửu... trong số12 con giáp, bạn thuộc con giáp nào?

Xếp hạng con giáp may mắn về tài chính năm 2015

xem tu vi 2015

Xếp hạng con giáp may mắn về tài chính năm 2015

No1: Tuổi Dần

Năm 2015 sẽ mang lại nhiều tài lộc và vận may về tiền bạc cho người tuổi Dần. Đặc biệt là những vận may bất ngờ mà chính bản thân họ cũng không nghĩ tới.

Lý do rất đơn giản, mọi nỗ lực cố gắng, phấn đấu của người tuổi Dần trong năm 2014 đã được đền đáp xứng đáng. Cộng thêm may mắn vốn có, thu nhập của con giáp này trong năm mới sẽ có bước đột phá bất ngờ.

No2: Tuổi Ngọ

Tiền tài, danh vọng của người tuổi Ngọ cũng rất tốt trong năm 2015 này. Đặc biệt là những tháng 7, 8, 9 và 12 âm lịch. Đó là thời điểm có thể xảy ra những đột phá vô cùng lớn, ngoài sức tưởng tượng của họ. Chính tính cách quyết đoán, không ngại gian khổ và biết nắm bắt cơ hội đã tạo nên những vận may tài chính hiếm có đó, xem van han 2015 để biết thêm chi tiết.

No3: Tuổi Thìn

So với những năm về trước, năm 2015 sẽ là đỉnh điểm về tài vận của người tuổi Thìn. Trong năm nay, ngôi sao may mắn sẽ chiếu trực diện vào người tuổi Thìn. Bằng lòng cầu tiến, trí thông minh tuyệt đỉnh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hàng loạt những thành công về sự nghiệp, tiền bạc sẽ tới với con giáp này. Đặc biệt, sự nhạy bén về tư duy tài chính và phân tích biến động của thị trường cũng là một trong những điều góp phần không nhỏ vào thành công của người tuổi Thìn.

No4: Tuổi Sửu

So với năm trước, tài vận của người tuổi Sửu trong năm 2015 này không có gì vượt trội. Tuy nhiên, xét về mức độ, vận may bất ngờ của họ vẫn hơn hẳn những con giáp khác. Trên thực tế, người tuổi Sửu không giỏi việc phân tích và nắm bắt về vấn đề tài chính.

Sự thành công của họ phần lớn nhờ vào quý nhân phù trợ. Sở dĩ có được nhiều người giúp đỡ như vậy là do tấm chân tình và sự tốt bụng của người tuổi Sửu. Do đó, những vận may bất ngờ như trúng thưởng, trúng xổ số… thường hay đến với những người tuổi Sửu.

TOP 6 CON GIÁP CÓ KHẢ NĂNG GÂY DỰNG SỰ NGHIỆP LỚN

Hạng 1: Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có ý chí kiên cường, tinh thần cầu tiến cao độ, khả năng xử lý tình huống khéo léo, nên đến trung vận họ sẽ gây dựng sự nghiệp đỉnh cao khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Người tuổi này mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng cao. Họ thường hành động đơn lẻ, muốn che chở mọi người xung quanh và thích người khác phải phục tùng mình. Khi đã đặt ra mục tiêu cụ thể, người tuổi Dần sẽ nỗ lực hết sức để đạt được nó. Thậm chí, dù phải nhảy vào "dầu sôi lửa bỏng", họ vẫn kiên trì tới đích cuối cùng.

Hạng 2: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi biết dựa vào trí tuệ và sự nỗ lực của mình để vượt qua mọi gian nan, thử thách và giành vinh quanh cho bản thân.

Hạng 3: Tuổi Ngọ

Theo tu vi 2015, những ai sinh trong tháng 5 âm lịch thuộc con giáp này cũng sẽ lập nên đại nghiệp vinh quanh cho bản thân mình khi đến tuổi trung niên.

Nhiệt tình, năng nổ và tâm huyết là những yếu tố tạo dựng sự nghiệp lớn lao của người tuổi Ngọ. Phong cách làm việc của con giáp này vô cùng phóng khoáng nhưng lại đầy sáng tạo và tinh tế. Họ sẽ không chối bỏ trách nhiệm nếu phạm sai lầm và biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên được đông đảo bạn bè yêu mến.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ ham học hỏi, thích đi du lịch đó đây để mở rộng tầm mắt và tích lũy kinh nghiệm sống. Chính điều đó đã "nhào nặn" nên người tuổi Ngọ hiểu biết, đáng tin tưởng và có tố chất để gây dựng sự nghiệp lớn lao.

Hạng 4: Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu có trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, hoài bão. Họ có khả năng tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng.

Cổ nhân xưa coi con giáp này có họ hàng với dòng dõi phượng hoàng, dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.

Họ làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Hạng 5: Tuổi Thìn

Xuất thân từ dòng dõi cao quý, người tuổi Thìn luôn kiên trì và dũng cảm đương đầu với mọi thách thức. Hơn thế, họ có thái độ lạc quan, tích cực nhìn nhận mặt tốt của cuộc sống.

Khi quyết tâm gây dựng sự nghiệp lớn, con giáp này sẽ được mọi người hết lòng ủng hộ và giúp đỡ. Đó là lý do giải thích tại sao người tuổi Thìn có được thành công vang dội trong sự nghiệp của họ đến vậy.

Hạng 6: Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, người tuổi Tuất vô cùng thông minh, lanh lợi, giỏi giang và dễ được mọi người tin tưởng tuyệt đối. Khi đã quyết định làm việc gì, nhất định họ sẽ nỗ lực hết sức và hoàn thành một cách chu toàn.

Ngoài ra, ý chí quyết tâm và tinh thần cầu tiến là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho người tuổi Tuất. Họ nhất định sẽ tạo nên nghiệp lớn để không phụ lòng tin tưởng của mọi người.

boi tinh yeu

Xem bói tình yêu- Xem tuổi vợ chồng hợp khắc

Tiếp theo sau là những con giáp nào có ý chí lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng

- Quán quân: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi, đặc biệt là người sinh tháng 3 âm lịch, sẽ có thành công vang dội trong sự nghiệp bằng chính tài năng, khối óc và đôi tay của mình. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có, không có nền tảng tài chính cơ bản nhưng người tuổi Hợi lại biết dựa vào trí tuệ và sự nỗ lực của mình để vượt qua mọi gian nan, thử thách và giành vinh quanh cho bản thân.

Thông thường, người tuổi Hợi có được đại nghiệp vững chắc và hưởng vinh hoa phú quý khi bước sang độ tuổi trung niên. Lúc đó, họ sẽ đền đáp xứng đáng những người đã giúp đỡ họ chân thành và nhiệt tình lúc khó khăn. Người tuổi Hợi sẽ có thành công vang dội trong sự nghiệp bằng chính tài năng, khối óc và đôi tay của mình.

- Á quân: Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh tháng 7 âm lịch thường có cuộc sống khó khăn khi trẻ, bởi không được thừa hưởng tài chính từ phía gia đình. Đổi lại, họ có ý chí kiên cường, tinh thần cầu tiến cao độ, khả năng xử lý tình huống khéo léo, nên đến trung vận họ sẽ gây dựng sự nghiệp đỉnh cao khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

- No3: Tuổi Ngọ

‘ Những ai sinh trong tháng 5 âm lịch thuộc con giáp này cũng sẽ lập nên đại nghiệp vinh quanh cho bản thân mình khi đến tuổi trung niên. Thời thơ ấu của những người tuổi Ngọ sinh trong tháng này thường không được thuận lợi và trải qua nhiều gian khổ. Chính lẽ đó, họ luôn nỗ lực không ngừng, dùng chính trí thông minh và sự chăm chỉ của mình để đạt được thành công như mong đợi.

- No4: Tuổi Dậu

Thời niên thiếu của người tuổi Dậu cũng đầy khó khăn, vất vả và không được người thân trợ giúp về khoản tiền bạc. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, họ đã tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng.

 Đặc biệt, những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc, được cả danh và lợi khi bước sang tuổi trung vận. Họ thường chủ động lập kế hoạch rõ ràng và cố gắng đến sức lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Top 5 con giáp dễ thành công trong sự nghiệp nhất

Trong số 12 con giáp, con giáp nào có cái đầu sáng suốt, có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán dễ làm nên nghiệp lớn.

Top 1: Người tuổi Dần

Người tuổi Dần là người mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng cao. Những người tuổi Dần thường hành động đơn lẻ, muốn che chở mọi người xung quanh và thích người khác phải phục tùng mình.

Khi đã đặt ra mục tiêu cụ thể, người tuổi Dần sẽ nỗ lực hết sức để đạt được nó. Thậm chí, dù phải nhảy vào “dầu sôi lửa bỏng”, họ vẫn kiên trì tới đích cuối cùng.

Top 2: Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được coi là được xuất thân từ gia đình cao quý, họ luôn kiên trì và dũng cảm đương đầu với mọi thách thức. Hơn thế, họ có thái độ lạc quan, tích cực nhìn nhận mặt tốt của cuộc sống.

Khi quyết tâm gây dựng sự nghiệp lớn, người tuổi Thìn này sẽ được mọi người hết lòng ủng hộ và giúp đỡ. Đó là lý do giải thích tại sao người tuổi Thìn có được thành công vang dội trong sự nghiệp của họ đến vậy.

Top 3: Người tuổi Ngọ

Ngừơi tuổi Ngọ luôn là người nhiệt tình, năng nổ và tâm huyết và đó chính là yếu tố tạo dựng sự nghiệp lớn lao của người tuổi Ngọ. Phong cách làm việc của con giáp này vô cùng phóng khoáng nhưng lại đầy sáng tạo và tinh tế. Họ sẽ không chối bỏ trách nhiệm nếu phạm sai lầm và biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên được đông đảo bạn bè yêu mến.

Là người ham học hỏi, thích đi du lịch đó đây để mở rộng tầm mắt và tích lũy kinh nghiệm sống đó là một nét trong tính cách của người tuổi Ngọ. Chính điều đó đã “nhào nặn” nên người tuổi Ngọ hiểu biết, đáng tin tưởng và có tố chất để gây dựng sự nghiệp lớn lao.

Top 4: Người tuổi Dậu

Dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người nhưng người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.

Người tuổi Dậu luôn làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Top 5: Người tuổi Tuất

Con giáp vô cùng thông minh, lanh lợi, giỏi giang và dễ được mọi người tin tưởng tuyệt đối nhất trong 12 con giáp chính là người tuổi Tuất. Khi đã quyết định làm việc gì, nhất định họ sẽ nỗ lực hết sức và hoàn thành một cách chu toàn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC