Vật phẩm phong thủy
 

Cách khai quang Tỳ Hưu đúng phong thủy có thể bạn chưa biết!


Tỳ Hưu nói riêng hay những linh vật phong thủy nói chung sau khi được khai quang điểm nhãn mới phát huy tối đa công năng của mình. Khi đó Tỳ Hưu sẽ mang năng lượng may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Nhưng khai quang Tỳ Hưu như thế nào thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy để chuyên gia phong thủy của lichvansu.wap.vn giúp bạn tìm hiểu chi tiết.

1. Truyền Thuyết Tỳ Hưu:

Tỳ Hưu là linh vật phong thủy cầu tài lộc, may mắn xuất hiện từ thời vua Minh Thái Tổ (Chu Nguyên Chương) dựng nước. 
Tỳ hưu  được chế tác từ đá tự nhiên mang nguồn năng lượng tương thích với năng lượng cơ thể con người. Đá tự nhiên được hình thành hàng vạn năm trong lòng đất hấp thu năng lượng, linh khí của đất trời nên mang trong mình cát khí và có khả năng thu hút các nguồn năng lượng tích cực như: Tài Lộc, Tịnh Tâm, Sức Khỏe.

Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long

2. Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu đúng phong thủy:

2.1. Cách 1: Khai quang Tỳ Hưu ở chùa:

Cách khai nhãn tốt nhất cho Tỳ Hưu là nên đặt trên chùa để khai nhãn để hấp thụ linh khí. Sau đó Tỳ Hưu sẽ phát huy công năng phong thủy tối đa để bảo vệ và thu hút tài lộc về cho gia đình bạn.
+ Tỳ Hưu sẽ được bịt mắt bằng duy băng đỏ và các sư thầy “chú” theo thông tin gia chủ, công việc của gia chủ, sau đó chọn ngày giờ đẹp và phương vị tốt để gia chủ tự an vị Tỳ Hưu tại nhà hay cơ sở kinh doanh và mở mắt khai quang Tỳ Hưu phong thủy, “chú” cho Tỳ Hưu thì tốt nhất là nên đặt Tỳ Hưu trên điện Tam Bảo của chùa để Tỳ Hưu hấp thụ linh khí tốt nhất.
+ Các bạn nên chú ý là các sư thầy chỉ dùng mật tông và cảm xạ học để “chú” cho Tỳ Hưu, chọn ngày giờ đẹp và phương vị tốt để bạn an vị, còn việc mở mắt cho Tỳ Hưu để nhận dạng chủ là bạn phải làm tại gia đình,cơ sở kinh doanh của mình vào thời điểm ngày giờ đẹp thầy cho nên không có chuyện các thầy lấy mất lộc của bạn, các Sư thầy đang giúp bạn có được nhiều may mắn và tài lộc nhất.

Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu

2.2. Cách 2: Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu tại nhà:

Tỳ Hưu sau khi “thỉnh” về phải bịt mắt lại, đợi tới ngày khai quang điểm nhãn xong mới mở ra.
 B1: Bạn chọn một ngày đẹp, ngày hoàng đạo để tiến hành khai quang Tỳ Hưu, ngày ở đây nên chọn ngày hợp với bản mệnh của mình. Bạn có thể xem ngày trong sách tử vi hoặc bát quái trạch để xác định ngày tốt. Hoặc có thể hỏi các thầy trong chùa.
 B2: Bạn đặt Tỳ Hưu quay về phía Thần Tài (ban thờ thần tài) hoặc hướng hỷ thần, tài thần hợp gia chủ.
 B3:  Đứng phía sau Tỳ Hưu hai bàn tay chắp vào hình dấu +, mắt nhắm vào và cầu ước điều mình muốn, bạn chú ý phải thật thành tâm thì mới linh nghiệm.
 B4: Sau khi ước thì quay Tỳ Hưu lại phía mình.
 B5: Lấy khăn bông thấm một chút nước chè điểm (chấm) vào mắt Tỳ Hưu, điểm mắt trái trước sau đó điểm mắt phải, lặp lại 3 lần.
 B6: Tay trái giữ chắc Tỳ Hưu, dùng ngón cái tay phải xoa đầu Tỳ Hưu, xoa từ phía trước ra phía sau, lặp lại 3 lần.
 B7: Thả lỏng tay, tháo dây vải đỏ ở cổ Tỳ Hưu để Tỳ Hưu bắt đầu đi ăn tiền. Đến đây thì việc khai nhãn cho tỳ hưu đã xong.

 >>>Xem thêm: VẬT PHẨM PHONG THỦY GIÚP GIA CHỦ PHÁT TÀI !

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC