Vật phẩm phong thủy
 

Cầu đá phong thủy Thạch anh hồng- bí quyết cho hôn nhân hạnh phúc


Ai cũng mong muốn mình có được một cuộc hôn nhân viên mãn, vẹn toàn. Để có được điều đó, vợ chồng cần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống, cũng nhau gánh vác trách nhiệm gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố quan trọng này, chắc hẳn mỗi gia đình đều có những bí quyết “giữ lửa” hạnh phúc, tình yêu riêng của mình.

Cầu đá phong thủy Thạch anh hồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, được nhiều cô nàng yêu thích để trên bàn học, bàn làm việc để gia tăng trí thông minh, may mắn trong cuộc sống.

             

Cầu đá phong thủy Thạch anh hồng 4.4 kg

Bên cạnh đó, cầu đá phong thủy Thạch anh hồng còn có ích lợi trong việc bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình và giúp những phụ nữ chưa chồng hoặc những đấng nam nhi chưa vợ sớm tìm được tình yêu của mình.Người ta cho rằng thạch anh hồng giúp những người đang còn đơn chiếc sớm tìm được nửa kia của mình, và giúp các cặp vợ chồng ngày càng yêu thương nhau sâu đậm, tránh các mâu thuẫn, xung đột. Nếu bạn quan tâm đến ý nghĩa này, có thể để thạch anh hồng bên dưới gối nằm.

Đặt cầu đá Thạch anh hồng để giúp gia tăng tình cảm, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi. Một quả cầu đá Thạch anh hồng, một cây nến, một cái tháp...được kê gọn gàng trong phòng ngủ sẽ cho vợ chồng những giấc ngủ ngon, hạnh phúc.

Cầu đá phong thủy Thạch anh hồng 1.7 kg

Bên cạnh ý nghĩa gìn giữ hạnh phúc hôn nhân, gia đình, cầu đá phong thủy Thạch anh hồng còn có công dụng gia tăng trí thông minh, mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

- Đặc biệt với các công ty, quả cầu phong thủy đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.

Phong thủy Mixi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0961.275.888- 0962.975.288

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC