Vật phẩm phong thủy
 

Đá Mắt Hổ đặc tính Sức Mạnh và Ý Nghĩa phong thủy tiềm tàng


Đá Mắt Hổ có rất nhiều tác dụng trong phong thủy và trong thiên nhiên cũng có nhiều loại đá phong thủy với màu sắc khác nhau, lựa chọn loại đá nào cho phù hợp với bản mệnh là điều không phải ai cũng biết. Và bạn có biết lý do vì sao Đá Mắt Hổ được gọi là viên đá khuếch đại và tăng năng lượng của các loại đá không ? Hãy cùng lichvanssu.wap.vn tìm hiểu.

Đá mắt hổ, ý nghĩa và đặc tính sức mạnh tiềm tàng

Nguồn gốc của đá mắt hổ có thể được tìm thấy nhiều nhất ở Phía Bắc Nam Phi và Thái Lan. Tuy nhiên loại đá này cũng có thể được khai thác ở Namibia, Mỹ, Canada, Tây Úc, Tây Ban Nha, Brazil, Trung Quốc, Myanmar, và Ấn Độ.

Lợi đá này mang một tên gọi độc đáo bởi nó có sắc giống vói mắt của một con hổ hay con mèo. Màu đặc trưng của đá mắt hổ là vàng, vàng nâu và màu nâu. Viên đá này có màu sắc rất hấp dẫn bởi bạn có thể nhìn thấy nhiều dải màu pha trộn khác nhau. 

Đá Mắt Hổ luôn được đánh giá là một loại bùa phù hộ bí ẩn và quyền năng vì nó biết được mọi điều trong cuộc sống.

Một số vật phẩm phong thủy từ đá mắt hổ

Đá mắt hổ ý nghĩa và tác dụng

Quả Cầu Đá Mắt Hổ

Quả cầu phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy số một trong chiêu tài hút lộc, đem vượng khí, thành đạt về cho gia chủ. Vật phẩm này mang hình cầu, là hình dạng của đất trời, vì thế mà đại diện cho tính Thổ. 
Trong phong thủy, người ta cho rằng quả Cầu Mắt Hổ nâu 0.6 kg có tác dụng hấp thụ và hóa giải hư khí, chỉ giữ lại cát khí cho không gian trong nhà. Nhờ vậy quả cầu phong thủy đem đến tác dụng phong thủy to lớn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình:

  • Tăng cường sự tập trung, trí nhớ, cải thiện tinh thần, có lợi cho người làm việc về đêm hay  chuẩn bị thi cử.
  • Hóa giải những nút thắt năng lượng, đem đến sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình. 
  • Xua đuổi tà ma, tránh khỏi sự quấy rối của ma quỷ
  • Đá Mắt Hổ Nâu là viên đá hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an may mắn. Người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin để đối mặt với khó khăn, Người trí nhớ kém nên mang đá mắt hổ nâu để tăng cường trí lực.
  • Đem lại sự cân bằng trong cuộc sống của bạn
  • Loại bỏ sự sự hãi và lo lắng, khích lệ sức mạnh tâm trí và sự tự tn để quải quyết bất cứ vấn đề gì. 
  • Đá mắt hổ giúp bạn hoàn thành được những mục tiêu vì sự tập trung và sáng tạo hơn. Bạn sẽ tràn đây tự tin, lạc quan, những cảm giác thiếu hụt hoặc chưa hoàn thiện sẽ bị loại bỏ.
  • Đá Mắt Hổ còn có thể trau dồi sự trân trọng bản thân hơn.
  • Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn trở thành đại sứ của ý chí, giúp những người khác và truyền cảm hứng cho họ để thay đổi và làm thế giới tốt đẹp hơn.
  • Đá Mắt Hổ còn được sử dụng như một loại bùa chú để bảo vệ bản thân bạn khỏi những lời nguyền hoặc bất kì lời nguyền rủa độc ác nào.
  • Nó còn hỗ trợ bạn trong việc sử dụng những món quà tinh thần theo một cách thực tế hơn.

Mặt Dây Chuyền Đá Mắt Hổ giúp tăng cường sức khỏe

Ngoài những tác dụng về phong thủy, tâm linh thì khi đeo một mặt dây chuyền bằng đá mắt hổ còn đem lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe. Không chỉ là một hòn đá có thể tăng cường năng lượng của những hòn đá khác tương tác với nó, Đá Mắt Hổ còn sở hữu năng lượng chữa lành bệnh tật hoặc giảm bớt đau đớn cho cơ thể. Điều tất nhiên rằng nó không thể thay thế cho việc điều trị y tế thích hợp thế nhưng nó cũng sẽ làm cho người sử dụng phải ngạc nhiên bởi những lợi ích mà loại đá này cung cấp cho cơ thể mình.

  • Đá Mắt Hổ có thể có lợi cho những người đang bị các vấn đề về sức khoẻ tâm thần hoặc rối loạn nhân cách.
  • Giúp giải quyết xung đột tinh thần bằng cách tích hợp các năng lực trong não giúp cho suy nghĩ rõ ràng hơn. 
  • Nó cũng tốt trong việc làm sạch tắc nghẽn xoang và làm dịu các vấn đề về thị lực.
  • Nó sẽ giúp tăng sự trao đổi chất và giữ mức năng lượng của bạn lên.
  • Đá Mắt Hổ cũng được biết đến để giúp đỡ trong việc chữa lành xương gãy và tạo điều kiện cho một phục hồi nhanh chóng từ cổ hoặc các vấn đề về tủy sống.
  • Giúp thanh lọc những độc tố từ cơ thể và cho bạn sức mạnh để hồi phục.
  • Sở hữu một viên Đá Mắt Hổ còn là một lời mời gọi đối với sự năng động cả về thể chất và tinh thần hơn.

Đá mắt hổ ý nghĩa và tác dụng

Mặt dây Phật Di Lặc đá mắt hổ

Đá Mắt Hổ, mang lại sự may mắn và giàu có 

Trong những loại đá phong thủy thì đá mắt hổ là một viên đá quý, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn gia tăng sự giàu có cho mình, giúp tăng dòng tiền hoặc tạo ra nhiều hơn những cơ hội mở rộng, tăng trưởng. Nó cũng mang lại sự phong phú và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. 

Đá mắt hổ giúp tăng cường ý chí và ý định của bạn để thành công, nó sẽ giúp bạn tăng cường sự giàu có và thực hành, đánh giá tốt trong khi làm việc. Nó sẽ giúp bạn kìm hãm chi tiêu tránh quá mức. 

Đó là một viên đá may mắn và tài sản, tốt nhất cho các doanh nhân hoặc những người sẽ bước vào thế giới kinh doanh lần đầu tiên. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không phải là một doanh nhân, năng lượng Đá Mắt Hổ có thể giúp mang lại ước mơ và mong muốn của bạn để thành quả.

Đá Mắt Hổ và tình yêu

Khi nói tới tình yêu khó ai có thể tin đá mắt hổ lại có tác động, thế nhưng đá mắt hổ sẽ khiến bạn mạnh dạn hơn trong hành công cho tình yêu của mình.

Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng bởi mối quan hệ hiện tại không còn làm bạn cảm thấy hạnh phúc nữa thì hãy tìm đến sự khích lệ từ đá mắt hổ.

Năng lượng mà bạn sẽ nhận được từ viên đá này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định khó khăn với sự hiểu biết và sự phân biệt. Điều này hoạt động theo một cách rất giống với hầu hết các viên đá thạch anh.

Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ trở nên bình tĩnh hơn, tập trung hơn và có cơ sở hơn với thực tế. Bạn sẽ có một cách tiếp cận thực tế hơn trong cuộc sống là tốt.

Trên đây là những thống kê về tác dụng kỳ diệu cũng như ý nghĩa của đá mắt hổ đổi với cuộc sống, đối với sức khỏe cũng như những tác động tích cực đối với con người. Sở hữu đã mắt hổ bên mình sẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn có. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC