Vật phẩm phong thủy
 

Đá mắt hổ đỏ ý nghĩa phong thủy và những điều cần lưu ý


Đá mắt hổ đỏ là gì ? Đá mắt hổ có ý nghĩa như thế nào đối với người đeo xét cả về mặt phong thủy và trong khoa học điều trị bệnh. Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Tìm hiểu về đá Mắt Hổ theo quan niệm xa xưa 

Đá mắt hổ đỏ chính là một dạng biến thể của thạch anh, cấu tạo chưa đầy vật liệu dạng sợi. Chính nhờ đặc điểm này mà ở đá "mắt hổ" xuất hiện vẻ óng ánh dạng sóng đặc trưng, được thể hiện đặc biệt rõ ở những viên đá đã được chế tác thành ngọc.

Trong khoa học trị bệnh trước kia các pháp sư cho rằng “Mắt hổ” điều khiển năng lượng mặt trời bằng cách biến đổi dòng của nó thành xạ khí chữa bệnh nguồn xạ khí này hướng vào cơ thể con người. Chính bởi vì vậy họ đưa ra lời khuyên đối với những người mặc bệnh hoặc có sức khỏe yếu nên đeo đá "Mắt Hổ" để giúp hỗ trợ trong khoa học điều trị những bệnh liên quen tới hên phế quản hay bệnh vảy nến.  Khi đeo những đồ trang sức được chế tác từ đá 'Mắt hổ" sẽ giúp cho người đeo bớt đi cảm giác mệt mỏi, chống stress . 

Bộ thất tinh Đá mắt hổ đỏ 

Thời xưa những chiến binh La Mã rất yêu thích đá "Mắt Hổ" . Họ khắc lên bề mặt đá những biểu tượng huyền bí để hộ thân trong chiến trận. Người Ấn Độ cũng tin rằng, đá “Mắt hổ” chính là bùa hộ mệnh có sức mạnh và là loại đá kích thích. Còn đối với nhưng người chuyên nghiên cứu về tính chất huyền bí của đá mắt hổ lại tin rằng, đeo đồ trang sức được tạc lên từ đá "Mắt Hổ " Sẽ giúp cho con người tránh khỏi nguy hiểm, giảm bớt sự ghên tuông vô cớ. Hơn nữa, từ thời xa xưa người ta đã tin rằng đá “Mắt hổ” có khả năng nặng lên nhằm báo trước về sự có mặt của thú dữ xung quanh.

Khái niệm đá mắt hổ đỏ

Đá mắt hổ đỏ là một loại đá thuộc họ đá mắt hổ. Là một loại khoáng vật chứa silicat có tên khoa học là chatoyant, nó là một loại khoáng vật có cấu trúc vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu mà có hiệu ứng ánh sáng. Cũng bởi vì trong đá có cấu trúc tinh thể, trong thành phần của nó có các đơn tinh thể được thay thế bởi các sợi silica bởi vậy nó có hiệu ứng về quang học nhìn giống như dạng mắt con hổ, còn màu sắc cụ thể của nó lại được hình thành do sự nhiễm các yếu tố trong tinh thế mà thành. Đá mắt hổ đỏ là bởi vì trong thành phần của chúng có chứa sắt, đồng và mangan... Đây là một loại biến thể khác của dạng đá mắt Hổ Hawk khi thiếu các hiệu ứng màu xanh.

Cũng chính bởi hiệu ứng của đá mắt hổ là đẹp tự nhiên nên loại đá này được sử dụng chủ yếu để làm đồ trang sức, chế tác vòng tay và làm những đồ trang trí khác. Các sản phẩm từ đá mắt hổ đỏ và đỏ nâu thích hợp với người mệnh thổ và mệnh hoả sử dụng.

Vòng tay đá mắt hổ đỏ

Ý nghĩa của đá mắt hổ đỏ trong phong thủy

Đá mắt hổ đỏ

Vòng tay đá mắt hổ đỏ 

Tác dụng của đá mắt hổ đỏ

  • Đây là một viên đá hộ thân tuyệt vời. Hỗ trợ mang đến cảm xúc vững vàng, taamlys ổn định cho mọi người. 
  • Đá Mắt Hổ đỏ tạo ra năng lượng tác động tới hệ thông kinh làm con người tăng cảm giác tự tin, luôn sẵn sàng trong mọi hoạt động cá nhân giúp đạt được mục đích, giúp tăng tính thực tế, giúp đầu ốc minh mẫn hơn.
  • Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ đỏ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.
  • Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ đỏ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Các thủy thủ, người làm nghề đánh cá, khai thác biển thường mang theo đá mắt hổ để tăng sự tập trung tầm nhìn.
  • Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm phong thủy từ đá mắt hổ đỏ. Những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa khi đeo vòng tay đá mắt hổ đỏ sẽ giúp cho gia chủ được bình an, giảm stress, căng thẳng, giúp đầu óc minh mẫn hơn. Đồng thời đeo vòng tay đá mắt hổ đỏ cũng được cho là sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cũng như tiền tài trong phong thủy. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC