Vật phẩm phong thủy
 

Đeo vòng tay tỳ hưu phong thủy đúng cách mang may mắn, tài lộc


Vòng tỳ hưu phong thủy từ lâu đã được xem là một linh vật mang nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm phong thủy vòng tay tỳ hưu mang lại cho gia chủ nhiều may mắn tài lộc. Chính bởi vậy mà vòng tay tỳ hưu phong thủy được nhiều người ưa chuộng. 

Vậy làm thế nào để có thể đeo vòng tỳ hưu phong thủy đúng cách, đạt được ý nghĩa lớn nhất, không làm thất thoát tài lộc, hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa phong thủy của vòng Tỳ Hưu là gì ? 

Tỳ Hưu vốn là một linh vật trong phong thủy, được miêu tả là có miệng rộng, mông to, đặc biệt thức ăn của chung là vàng bạc, châu báu. Hơn thế nữa Tỳ Hưu chỉ có ăn vào mà không hề "nhả ra" vì không có lỗ hậu môn. Bởi vậy chúng được coi như  một biểu tưởng giữ gìn của cải. Khi bạn biết cách đeo vòng tỳ hưu đúng cách sẽ kích hoạt được hết tính năng giúp mang lại năng lực tối đa. 

Vòng Tay Tỳ Hưu

Vòng Tỳ Hưu Phong Thủy

Ý nghĩa chiêu tài, giữ lộc, công danh thành đạt của Vòng tay Tỳ Hưu Phong Thủy

Chính vì đặc điểm chỉ có ăn "vàng bạc.." mà không nhả ra như vậy mà hình tượng Tỳ Hưu trong phong thủy mang ý nghĩa giữ tài, chiêu lộc. Đây cũng chính là ý nghĩa mấu chốt của vòng tay Tỳ Hưu phong thủy. 

Khi mà hình tượng Tỳ Hưu được kết hợp với những viên đá phong thủy để tạo thành vòng tay cũng sẽ mang theo ý nghĩa gìn giữ của cải, tài lộc, giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. 

Chính bởi liên quan nhiều tới đường công danh, cầu tài lộc, tiền bạc nên vòng tay phong thủy tỳ hưu đặc biệt được các thương nhân, người kinh doanh ưa chuộng. Bởi họ tin rằng khi đeo vòng tay phong thủy bên mình sẽ giúp cho việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, nhờ đó mà công việc kinh doanh sẽ ngày càng phát triển. 

Vòng tay tỳ hưu phong thủy trừ tà, hóa giải sát khí

Cách đeo vòng tay tỳ hưu vàng trừ tà, hóa giải sát khí

Vòng Tỳ Hưu vàng giúp trừ tà

Vòng tay Mắt Hổ Nâu 2A 10ly Mix Charm Tỳ Hưu Tài Lộc Vàng 24k 18mm

Không chỉ có công dụng chiêu tài, giữ lộc, vòng tỳ hưu phong thủy cũng như vật phẩm mang hình tượng loài linh vật tỳ hưu cũng được cho rằng có công dụng trừ tà và hóa giải sát khí. Điều này là bởi, các loại đá phong thủy được sử dụng để chế tác hình tượng tỳ hưu thông thường đều mang trong mình nguồn năng lượng tự nhiên mạnh mẽ. Chính vì vậy, khi sử dụng các loại vật phẩm hay trang sức như vòng tay tỳ hưu, vòng tỳ hưu phong thủy, chủ nhân của chúng sẽ được bảo vệ tránh khỏi những điều chẳng lành.

Bên cạnh đó, vòng tay tỳ hưu cũng được cho rằng sẽ đem lại công dụng tích cực cho sức khỏe của chủ nhân. Những viên đá phong thủy này phát huy công dụng giúp bảo hộ chủ nhân của chúng ngăn ngừa bệnh tật. Đồng thời, chúng cũng giúp bảo vệ người đeo khỏi các nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của họ.

Cách đeo vòng tay Tỳ Hưu phong thủy đúng cách

Vậy vòng tay Tỳ Hưu phong thủy nên được đeo tay nào mới đúng ? Theo các chuyên gia phong thủy thì vòng tay này nên đeo tại tay trái là hợp lý. Bằng cách này thì công dụng chiều tài cầu lộc, cầu may của vòng tay tỳ hưu sẽ đạt được ở mức tối đa. Đồng thời sẽ giúp chủ nhân trừ tà, tránh những điều xui xẻo, không may mắn, xua tan sợ hãi. 

Vòng Tỳ Hưu Phong Thủy

Như vậy khi chủ nhân muốn sử dụng vòng tay Tỳ Hưu phong thủy với mục đích thúc đẩy vận tài thì đeo ở tay trái là hợp lý. Vậy nên đeo Tỳ Hưu quay về hướng nào cũng là điều mà nhiều người thắc mắc. 

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi đeo vòng tỳ hưu nên chúc đầu Tỳ Hưu lên trên sẽ thích hợp hơn. Hình tượng cổ miệng tỳ hưu quay lên trên chính là hình tượng đại diện cho việc phát tài, phát lộc tốt nhất. Ngược lại nếu đeo chúc miệng xuống dưới lại có thể khiến cho người đeo không đạt được tài lộc như ý. Chính vì vậy, khi đeo vòng tay tỳ hưu phong thủy, hướng đeo tốt nhất là tại vị trí đầu tỳ hưu hướng vào người đeo. 

Đeo vòng tỳ hưu phong thủy có cần khai quang không ? 

Vòng Tỳ Hưu phong thủy

Mặt Dây Tỳ Hưu Aquamarine

Đây là thắc mắc của nhiều người bởi họ băn khoăn rằng Tỳ Hưu là linh vật có mắt. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng vì Tỳ Hưu được tạo nên từ các loại đã tự nhiên mang theo nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Chính bởi vậy họ tin rằng vật phật phong thủy hay trang sức tỳ hưu hoàn toàn có thể tự nhận ra chủ nhân của chúng mà không cần phải tiến hành khai quang trước khi sử dụng.

Tuy nhiên nếu như gia chủ vẫn nhất quyết muốn khai quang điểm nhãn cho vòng Tỳ Hưu phong thủy thì có thể nhờ các sưu thầy có tâm tịnh và đức hạnh khai quang giúp. Đây cũng có thể coi là bước đầu để học cách đeo vòng tay tỳ hưu phong thủy đúng cách. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC