Vật phẩm phong thủy
 

Điểm danh những Vật Phẩm Phong Thủy chiêu tài nhà ai cũng nên có


Tài lộc chính là thứ mà ai cũng đều mong muốn, ngày nay có rất nhiều những "vật phẩm phong thủy" hỗ trợ cho việc kích hoạt tài lộc, giúp cho tài lộc của gia chủ ngày một tăng tiến. Bạn đã biết đó là những vật phẩm nào chưa, hãy cùng tìm hiểu. 

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống tinh thân cũng dần trở nên tăng tiến. Nhiều người tìm đến phong thủy hơn, và đặt lòng tin vào sức mạnh của phong thủy hơn. Phong thủy chính là khoa học, người tin sẽ nhận được nhiều hơn. Ngày nay có rất nhiều những vật phẩm phong thủy tưởng như rất đơn giản thế nhưng lại mang tới cho người mang rất nhiều lợi ích, đặc biệt về con đường công danh tài lộc. Và tùy thuộc vào từng mục đích mà mỗi người lại "thỉnh" về cho mình những vật phẩm phong thủy khác nhau, mang ý nghĩa khác nhau. Như cầu tài lộc, cầu sức khỏe, cầu công danh hay cầu tình duyên. Với nhiều trường hợp gia chủ chỉ cần đặt vật phẩm phong thủy đúng nơi, đúng hướng, năng lượng phong thủy sẽ giúp xua tan đi những trường khí xấu, đón thêm những trường khí tốt, nhờ đó mà thay đổi vận mệnh.
 
Cùng điểm danh top những vật khẩm  phong thủy giúp kích hoạt tài lộc
 
1. Theo phong thủy cây cảnh chiêu tài nên bày ở phòng khách

Vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc cho gia chủ

 

Hiện tại việc trưng bày cây cảnh phong thủy giúp chiêu tài được rất nhiều người ưa chuộng, bởi tác dụng của những loại cây này không những giúp thanh lọc bầu không khí mà còn mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và sự xung túc. Cây chiêu tài có rất nhiều loại, thường thấy nhất là cây kim tiền, cây vạn niên thanh, cây phú quý… 
 
Sau khi đã chọn được chậu cây ưng ý, điều mà bạn cần lưu tâm nữa là phai chọn được vị trí bày sao cho phù hợp. Thường thì những cây cảnh chiêu tài này thích hợp đặt ở phòng khách trong nhà hoặc trong văn phòng, ở Tài vị, sẽ phát huy được công dụng của vật phẩm phong thủy này một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
 
Nên nhớ rằng nếu  mua cây phong thủy chiêu tài mà lại bày sai cách thì không những sẽ khiến cho tài lộc không nhiều lên mà có khi còn phản tác dụng, tạo nên những trường khí xung đột, khiến cho vận trình gia chủ ngày càng sa sút, thậm chí lâm họa phá sản, tiền bạc tiêu vong.
 
Một lưu ý nữa là nếu bạn lựa chọn phong thủy chiêu tài thì cũng nên chú ý tới chủng loại cũng như đặc tính của cây. Có những loại cây chỉ hợp trong ngời trời đặt trong nhà có khi còn gây hại cho sức khỏe, ví dụ như cây phất dụ. 
 
2. Bể cá cảnh có thể thu hút tài khí về cho gia chủ

Vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc cho gia chủ

Với nhiều người nuôi cá là  một thú vui tao nhã, nhưng có khi chính gia chủ lại quên rằng nuôi cá cũng có tác dụng phong thủy giúp cho gia chủ có thêm nhiều tài khí, tiền bạc ngày một dư dôi. Bể cá cũng là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài được nhiều người ưa chuộng. Nếu bày bể cá cảnh với kích thước phù hợp ở trong nhà theo phong thủy có thể giúp cho  gia chủ tài lộc tăng tiến, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến không ngừng.
 
Tuy nhiên, khi trừng bày sản phẩm phong thủy sẽ luôn có những điểm cần phải lưu ý. Đối với bể cá phong thủy, bạn cần cân nhắc kĩ về vị trí đặt bể, kích thước của bể cũng như số lượng cá nuôi trong bể. 

Tất cả những điều đó đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy tắc. Hợp mệnh, hớp hướng, hợp vị trí. Trường hợp bạn không chắc chắn có thể tìm tới tư vấn của những chuyên gia phong thủy để tránh mắc phải những lỗi đại kị gây họa cho cả gia đình.
 
3. Tỳ hưu và mèo Thần Tài giúp gia chủ đạt được ước vọng
 
Trong phong thủy Mèo Thần Tài là biểu trưng cho tài lộc và may mắn, mang lại phúc lộc cho gia chủ. Bởi vậy trong không gian phòng khách bạn có thể trưng bày "Mèo Thần tài" điều này chẳng những giúp cho vận khí tốt lên mà có thể còn giúp cho những mong muốn của mình sẽ trở thành hiện thực. 

Vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc cho gia chủ

Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long

Tỳ Hưu Phong Thủy cũng là một vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc được nhiều người ưa chuộng. Ngoài tác dụng thu hút tài lộc thì tỳ hưu còn có thể ngăn xung sát, xua tan sát khí trong nhà. Nếu nhà bạn sát khí quá nặng thì đây là một lựa chọn không tồi, giúp gia đình bạn hóa giải những tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Một lưu ý cho tất cả những ai sử dụng vật phẩm phong thủy đó là : Vật phẩm phong thủy có tác dụng thì cũng sẽ có những điều cần phải lưu ý để tránh rước họa vào thân. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn vật phẩm phong thủy bày trong nhà mình, xem xét vị trí trưng bày và tuân thủ những điều cần chú ý, tránh mắc phải những lỗi đại kị phong thủy.

Trên đây là những gợi ý cho những vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc, giúp gia chủ ngày thêm sung túc. Chúc bạn và gia đình lựa chọn được một vật phẩm phong thủy ưng ý nhất. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC