Vật phẩm phong thủy
 

Hồ ly phong thủy những điều nữ nhân cần biết trước khi sử dụng


Hồ ly phong thủy có tác dụng gì ? Vì sao nói Hồ Ly phong thủy hợp với nữ giới, vì sao hồ ly phong thủy nổi tiếng trong việc gìn giữ hôn nhân, cầu tình duyên. Có sự khác nhau như thế nào giữa số đuôi trên hồ ly, cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Trong phong thủy hiện nay, linh vật Hồ Ly phong thủy ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Từ mặt dây tchuyeenf cho tới mix với vòng tay hay mặt nhẫn hồ ly. Chính bởi vì theo quan niệm về phong thủy thì mặt đá Hồ ly có tác dụng mang lái ự may mắn về tình duyên, cải thiện hanh phúc gia đình và còn có công dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Bài viết dưới đây sẽ nói chi tiết hơn về tác dụng và ý nghĩa của Hồ Ly phong thủy.

Hồ Ly Phong Thủy

Hồ Ly Phong Thủy 

Lý do Hồ Ly là linh vật Phong Thủy

Truyền thuyết về hồ ly

Trong truyền thuyết dân gian xa xưa Hồ Ly xuất thân từ loài cáo do tu luyện lâu năm mà hóa thân thành. Và trong tất cả các loài vật thì cáo cũng được tượng trưng cho loài vật thông minh, nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo.

Bởi vậy, Hồ Ly mặc dò có hình hài cao cấp của loài cáo thế nhưng trí thông minh lại vượt bậc hơn hẳn. Thậm chí còn mưu mô, tinh ranh hơn nhiều. Có thể nói hình ảnh hồ ly luôn được các nhà làm phim xây dựng là một hình ảnh mưu mô, nham hiểm và đầy xảo trá. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận sự thông minh vượt bậc ở loài vật này.

Quá trình tiến hóa của Hồ Ly 

Theo tương truyền thì Hồ Ly có rất nhiều loại, sơ bản nhất là loại thông thường, Sau quá trình tu luyện lâu dài đã trở thành hồ ly 1 đuôi. Nếu trải qua thêm 100 năm tu luyện, khổ luyện nữa thì Hò Ly 1 đuôi sẽ trở thành hồ ly 3 đuôi và được gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ.

Khi tu luyện đạt được 1000 năm, trở thành hồ ly 6 đuôi – Lục Vĩ Ma Hồ. Và hồ ly đạt cảnh giới cao nhất là hồ ly 9 đuôi với tên  gọi là Cữu Vĩ Thiên Hồ. Đây được mệnh danh là cung chủ của loài hồ ly. Loại yêu hồ có ma thuật cao cấp, có sinh mạng tương ứng với số đuôi lượng đuôi của chúng. Và cũng được xem là linh vật quý hiếm trong cõi nhân gian.

Điển hình nhất trong các câu truyện dân gian về tạo hình hồ ly 9 đuôi là nhân vật Đắc Kỷ. Một mỹ nhân với sắc đẹp mê hồn khiến Trụ Vương say đắm. Sự thông minh vượt bật cộng thêm những mưu mô, gian xảo mà Đắc Kỷ có được đã làm điên đảo triều đình lúc bấy giờ.

Vì lý do Hồ Ly được cho rằng có trí thông minh không hề thua kém con người, thậm chí còn có phần tinh ranh hơn. Cũng chính vì những điều đó mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như một linh vật Phong Thủy. Chúng được chế tác phần lớn từ các loại đá thạch anh mang đến sự may mắn trong tình yêu, khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử. Ngoài ra, đá phong thủy hồ ly còn mang đến ý nghĩa của sự giàu sang, phú quý.

Tác dụng chính của Hồ Ly phong thủy

Đặc điểm nổi bật của hồ ly đó chính là tính đào hoa cho người sở hữu, có lẽ vì lý do đó mà rất nhiều chị em "ế" chưa tìm được người ưng ý thường muốn sở hữu một vật phẩm Hồ Ly với mong muốn rằng sẽ tìm được cho mình một người phù hợp.

Hồ ly tốt cho tình duyên

Phụ nữ khi đeo đá hồ ly phong thủy sẽ gia tăng vận may về chuyện tình cảm, nhân duyên với người khác giới. Đồng thời cải thiện tình cảm lứa đôi. Ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.

Giúp các mối quan hệ trở nên hài hòa

Đá trang sức tạo hình hồ ly có tác dụng tối trong mối quan hệ tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình và công việc bên ngoài, giúp cải thiện mối quan hệ trở nên hữu hảo. Thúc vượng nhân duyên, thúc đẩy phát triển các mối quan hệ phát triển bền chặt và lâu dài.

Hồ ly phong thủy giúp tăng tài vận

Ngoài công dụng về đường tình duyên, hồ ly rất hợp với số 8. Con số này đọc gần giống từ “phát” trong tiếng Hán nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc.

Một số lưu ý khi sử dụng hồ ly phong thủy

Bên cạnh những ý nghĩa rất tốt mà linh vật Hồ Ly mang lại thì khi đeo và sử dụng Hồ Ly cùng cần phải biết đến những điều kiêng kỵ để tránh tác dụng ngược "lợi bất cập hại"

Chất liệu đá phong thủy tạc hồ ly

Nên lựa chọn đúng Hồ Ly làm từ đá tự nhiên, tìm hiểu thật kỹ tránh mua phải sản phấm kém chất lượng, bằng nhựa hay bột đá, hay kim loại. Sử dụng Hồ Ly từ các chất liệu đó không những không có cát khí mà lại chuốc thêm sát khí vào cho bản thân mình.

Mục đích chọn mua hồ ly

Khi lựa chọn những sản phẩm phong thủy cần phải hướng tới mục đích của mình để chọn mua được sản phẩm có màu sắc hợp mệnh, đúng mục đích cầu gì, cầu sự may mắn trong tình duyên thì không nên chọn bừa chiếc vòng hồ ly đen. Vì hồ ly đen làm tăng cường quyền lực, sức mạnh. Sẽ hấp thu tính đào hoa của người sở hữu, do đó vận duyên sẽ không may.

Vì vậy, hãy dựa vào hoàn cảnh, mục đích của bản thân rồi hẳn quyết định chọn một mặt đá hồ ly phong thủy đúng đắn nhé bạn. Đừng vì sở thích, chạy theo phong trào mà mua tùy tiện “ tiền mất, tật mang”.

Hồ Ly Phong Thủy

Cách tẩy uế đá hồ ly

Nếu như sử dụng tượng Hồ Ly lớn, nên trưng trong phòng ngủ hoặc là ở nơi làm việc, nên để ở góc khuất. Trước khi trưng nên coi kỹ về hướng, ngày giờ tốt và hợp tuổi để an vị. Còn đối với Hồ Ly trang sức (mặt dây chuyền đeo cổ) thì nên tẩy uế trước khi sử dụng bằng cách:

- Ngâm qua rượu khoảng 5 phút

- Ngâm qua muối biển 3 tiếng

- Phơi qua đêm dưới ánh trăng

- Sạc năng năng lượng bằng thạch anh

.......

Khi đeo Linh Vật Hồ Ly có cần khai quang không

Ngoài ra Hồ ly là một linh vật có mắt, có hồn khi được chế tác từ đá tự nhiên đặc biệt là chế tác từ đá thạch anh. Có nguồn năng lượng ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta. Cũng vì lý do đó linh vật phong thùy này có thể tự nhận chủ mà không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang. Tuy nhiên nếu bạn thiên về tâm linh nếu có khai quang đá hồ ly thì nên nhờ các thầy, sư thầy có đức hạnh, tâm tịnh giúp đỡ khai quang

Một số lưu ý nhỏ

Những phụ nữ có chồng muốn giữ chồng thường áp dụng phương pháp đặt các hình tượng Hồ Ly đen dưới gối, đầu giường để giảm sự đào hoa của chồng và tăng khả năng phòng vệ với những lời ve vãn xung quanh.

Một điều có vẻ cũng hơi tâm linh. Khi sử dụng hồ ly phải được dùng vào mục đích tốt đẹp như giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, thu hút tình cảm. Không nên sử dụng vào những mục đích xấu như đi mê hoặc làm người thứ 3....

Trên đây là những tác dụng cũng như ý nghĩa của Hồ Ly Phong Thủy. Hy vọng quý vị sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và lựa chọn được cho mình một linh vật Hồ Ly đúng mục đích, giúp bạn cải thiện cuộc sống. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC