Vật phẩm phong thủy
 

Hút vận may, tài lộc với vòng tay thạch anh đen


Trong phong thủy đá thạch anh đã được rất nhiều người biết đến bởi tác dụng tuyệt vời của nó. Một trong những loại vòng thạch anh được nhiều người ưa chuộng chính là vòng thạch anh đen. Thạch anh đen được chế tác thành vòng tay đá thạch anh đen với vẻ đẹp sang trọng và mang trong mình biểu tượng của sự may mắn. 

Người ta vẫn nói màu đen huyền bí, chính bởi vậy vòng tay thạch anh đen không chỉ phù hợp với những quý bà nhiều tuổi như người ta vẫn nghĩ, thiết kế vòng tay đá thạch anh đen còn được ưa chuộng bởi rất nhiều quý cô giúp thể hiện phong cách và cá tính của mình. Bên cạnh tác dụng làm đẹp, vòng tay đá thạch anh còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy tuyệt vời cho người sở hữu. 

Vòng tay đá thạch anh

Vòng tay đá thạch anh 

Tác dụng không ngờ của Vòng Tay đá thạch anh đen

Tác dụng của đá thạch anh đen đối với sức khỏe 

Nói tới thạch anh nói chung và vòng tay đá thạch anh đen nói riêng đều có những tác dụng rất tích cực đối vơi sức khỏe của con người. Thạch anh đen tỏa ra các năng lượng tốt hỗ trợ điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ.

Ngoài ra, vòng tay thạch anh đen còn có tác dụng củng cố cột sống, giúp điều trị chứng xơ vữa. Có nhiều ý kiến còn cho rằng Thạch Anh còn có khả năng cai nghiện ma túy, giúp người nghiện trở về hòa nhập với cộng đồng. 

Tác dụng phong thủy tuyệt vời của đá thạch anh đen

Thạch anh đen là loại đá phong thủy có khả năng kì diệu mang lại sức khỏe, may mắn giúp gia chủ làm ăn phát đạt và thịnh vượng.

Theo các chuyên gia phong thủy, thạch anh đen là loại đá tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm… Loại đá này có nhiều tác dụng tốt đến tinh thần con người như giúp chủ nhân hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, giúp tâm trạng chủ nhân vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho gia chủ.

Do những tác dụng mà đá thạch anh mang lại mà nhiều phụ huynh đã lựa chọn vòng tay thạch anh cho con em mình giúp các em tự tin hơn. Bên cạnh đó, vòng tay thạch anh tóc đen cũng được nhiều người ưa thích bởi màu sắc sang trọng và đẹp mắt.

Những tuổi mệnh hợp với vòng tay thạch anh đen

Khi nhắc đến phong thủy, người ta thường nghĩ ngay đến quy luật ngũ hành, đó cũng là cơ sở để lựa chọn trang sức phong thủy.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Trong phong thủy ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm mệnh này tượng trưng cho năm yếu tố cơ bản cấu thành nên vũ trụ và vạn vật. Ngũ hành tương sinh, tương khắc, hỗ trợ và chế ngự lẫn nhau để tạo nên sự cân bằng của vạn vật. Bởi vậy khi lựa chọn vòng tay thạch anh đen cũng cần phải lựa chọn sao cho đúng với quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc nhằm tạo nên sự hòa hợp giữa tự nhiên và con người. 

Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì vòng tay đá thạch anh đen thích hợp với những người thuộc mệnh Thủy, Mộc và Kim. Nếu bạn thuộc một trong ba cung mệnh trên thì bạn có thể lựa chọn vòng tay thạch anh đen để mang lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Trên đây là những tác dụng phong thủy cũng như tác dụng chữa bệnh của vòng tay đã thạch anh đen. Rất hy vọng các bạn đã có thể lựa chọn cho chính mình một vòng tay đá thạch anh đen hợp mệnh, hợp phong thủy dụng mang lại bình an, may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc, sức khỏe dần cải thiện, cuộc sống tốt đẹp hơn. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC