Vật phẩm phong thủy
 

Mặt dây Hồ Ly Thạch Anh Tóc Vàng mang lại May Mắn và Bình An


Hồ Ly Thạch Anh Tóc Vàng được biết đến là một vật phẩm phong thủy vừa đẹp vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa dành cho người mệnh Kim và mệnh Thổ. Hãy cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu chi tiết.


1. Truyền thuyết Hồ Ly :
Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Và cáo còn được coi là con vật thông minh nhất. Người ta tin rằng nếu sở hữu Hồ Ly thì sẽ gặp được nhiều may mắn về đường tình duyên. Hồ Ly rất thích số 8 (phát) nên người sở hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp, kinh doanh.
Hồ Ly là hiện thân của những người con gái vừa có sắc đẹp vừa có trí tuệ xuất chúng. Nên từ xa xưa đã được xem là biểu tượng mang nhiều nghĩa trong phong thủy.

Mặt dây Hồ Ly thạch anh tóc vàng

2. Ý nghĩa mặt dây Hồ Ly thạch anh tóc vàng:
+ Người ta tin rằng khi sở hữu Hồ Ly phong thủy nói chung và hồ ly thạch anh tóc vàng nói riêng, họ sẽ có được nhiều may mắn trong chuyện tình yêu đôi lứa. Hồ Ly thạch anh tóc vàng là vật hộ mệnh tình duyên.
+ Những ai chưa có đôi có cặp sẽ có cơ hội tìm được một nửa của đời mình, những ai đang yêu thì tình cảm ngày càng thắm thiết, đậm sâu.
+ Mặt dây Hồ Ly thạch anh tóc vàng là vật phẩm mang lại may mắn và tài lộc.
+ Đá thạch anh tóc vàng cũng đã được coi là viên đá của tài lộc. Màu sắc của đá thạch anh vàng khiến người ta liên tưởng đến kim tiền, sự phú quý.
+ Thạch anh tóc vàng mang một ý nghĩa biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp, mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Mặt dây Hồ Ly thạch anh tóc vàng

3. Lưu ý khi sử dụng mặt dây Hồ Ly thạch anh tóc vàng:
- Tránh để người khác sờ vào phần mắt Hồ Ly sẽ làm ảnh hưởng tới sức sống của Hồ Ly khiến linh vật không có được năng lực siêu nhiên nữa. Khi thỉnh Hồ Ly cần làm lễ khai quang để Hồ Ly nhận chủ nhân.
- Không nên làm rơi mặt dây Hồ Ly xuống nơi bụi bẩn, ô uế.
- Không đeo mặt dây Hồ Ly khi đi ngủ, sinh hoạt vợ chồng.
- Không tặng hoặc bán mặt dây Hồ Ly đã sử dụng cho người khác.


Xem thêm: MẶT DÂY HỒ LY - CHIÊU HÚT TÀI LỘC CẦU TÌNH DUYÊN!

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC