Vật phẩm phong thủy
 

Mixi khai trương CS4 – thêm một trung tâm phong thủy giữa lòng Sài Gòn


Năm 2017 trở thành năm bước ngoặt đối với sự phát triển của Mixi khi nâng con số showroom của mình lên con số bốn, với việc mở thêm cửa hàng tại số 246 Xã Đàn, Hà Nội và 138 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển không ngừng, Mixi vẫn không quên cam kết về chất lượng, mang cái tâm của người làm phong thủy trong từng sản phẩm gửi tới khách hàng.

Mừng ngày khai trương 25/9

Nhiều vị khách quý đã tới chung vui từ sớm

Đội ngũ chân dài của Mixi luôn sẵn sàng :)


Tọa lạc tại con phố Nơ Trang Long sầm uất, cơ sở số 4 chính thức gia nhập đại gia đình Mixi, hứa hẹn trở thành không gian phong thủy hội tụ bậc nhất tại Sài Gòn. Tại buổi lễ khai trương ngày 25/9/2017, cùng với những lẵng hoa chúc mừng tươi vui, là rất đông khách hàng đã tới tham quan, mua sắm, trải nghiệm không khí mua sắm náo nhiệt tại cửa hàng. Những nụ cười mãn nguyện của quý khách chính là thước đo sự hài lòng và chất lượng dịch vụ mà Mixi vẫn cố gắng gây dựng từng ngày. 

Nụ cười mãn nguyện


Cùng với không khí rộn ràng, khách hàng của Mixi khi tới tham quan và check in tại cửa hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa như túi đá thạch anh may mắn hay voucher ưu đãi.

Phần quà may mắn

 
Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi giá trị giảm giá đặc biệt bộ sản phẩm HOT cho Nam và Nữ (có giá trị lên tới 1500K) chỉ còn 599K mỗi sản phẩm, áp dụng với 100 khách hàng đầu tiên tới mua sắm, rất nhiều khách hàng đã đến tham gia.

 

Khách hàng nô nức tham gia

Ngoại đã có quà cho các cháu ở nhà


Với những khách hàng ở xa, Mixi dành tặng chương trình "mua một tặng một", áp dụng từ ngày 25/9 đến ngày 2/10 trên toàn hệ thống, với cả những đơn hàng online. Chi tiết xem tại: https://goo.gl/QFpHpq

Chương trình kéo dài tới ngày 2/10


Trang sức phong thủy Mixi kỳ vọng sự kiện khai trương cơ sở 4 sẽ là dấu mốc quan trọng cho việc định hình thương hiệu phong thủy hàng đầu trong nước, cũng như mang những sản phẩm và tư vấn phong thủy chất lượng tới gần hơn với khách hàng toàn quốc.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC